Chọn lựa giường Spa như thế nào để kinh doanh hiệu quả?

31/12/2019 20:43 GMT+7

Đi Spa không còn là điều quá xa lạ với nhiều người. Các dịch vụ massage thư giãn từ đó cũng ra đời với đa dạng các liệu trình, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu thiết yếu của mình.

Dịch vụ massage thư giãn tại Spa

Dịch vụ massage thư giãn tại Spa

Một dịch vụ massage tốt dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: trình độ kỹ thuật viên, sản phẩm sử dụng, các trang thiết bị hỗ trợ, phong cách phục vụ…Trong đó, giường massage là một thiết bị Spa quan trọng, không thể thiếu trong quá trình thực hiện dịch vụ. Có được giường massage tốt sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi nằm, các kỹ thuật viên thuận tiện thao tác, hơn nữa, còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

 

Giường massage chân gỗ thiết kế sang trọng, hiện đại

Có được giường massage tốt sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi nằm, các kỹ thuật viên thuận tiện thao tác, hơn nữa, còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Để hỗ trợ chủ Spa tìm mua được những chiếc giường massage tối ưu khi mở Spa và kinh doanh Spa, Mai Hân xin chia sẻ vài kinh nghiệm quan trọng mà chưa ai từng đề cập đến.

Giường massage do Mai Hân Group cung cấp tại Milan Spa

Giường massage do Mai Hân Group cung cấp tại Milan Spa

 

Dự trù kinh phí đầu tư giường massage

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại như giường massage chân gỗ, chân inox, chân sắt …với đủ chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, kích thước cho bạn lựa chọn. Vậy bạn nên chọn như thế nào?

Đầu tiên, bạn cần phải dự trù kinh phí đầu tư giường massage rõ ràng, tức là số tiền sẽ chi tiêu cho việc mua giường massage là bao nhiêu? Điều này là căn cứ tốt nhất cho việc chọn mua loại giường phù hợp nhằm tránh tình trạng vượt khả năng tài chính bản thân và không ảnh hưởng tiêu cực đến những dự định khác trong công việc kinh doanh Spa.

 

Kiểu dáng và màu sắc đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chon mẫu mã

Một điều quan trọng ở đây đó là mua giường massage chính là sự đầu tư trong kinh doanh Spa.Bạn cần phải tính đến thời gian thu hồi số vốn đầu tư, tức là cân nhắc đến độ bền của loại thiết bị Spa này trong quá trình hoạt động. Nếu mua một sản phẩm có giá 2.200.000 đồng với thời gian sử dụng là 6 tháng, với một giường massage có mức 2.8000.000 đồng ứng với 12 tháng thì bạn nghĩ mình nên chọn lựa loại nào là phù hợp?

Nên nhớ, dự trù kinh phí mua giường massage là phải xem xét đến những phụ kiện đi kèm như: drap trải giường, gối, giá đỡ mặt …

 

Xem xét mục đích sử dụng giường massage

Bạn dự kiến thực hiện dịch vụ chăm sóc da mặt thì sẽ khác với massage toàn thân. Nếu muốn chọn mua loại kết hợp cả 2 nhu cầu trên thì giường massage cũng khác. Hoặc nếu sử dụng trong trị liệu mặt thì nên lựa loại giường massage thủy lực ... Đặc biệt, nếu Spa dự định cung cấp dịch vụ Spa tại nhà, giường massage di động là một lựa chọn tối ưu.

Yếu tố này tương đối dễ dàng thực hiện với các chủ Spa đã có kinh nghiệm hoạt động trong ngành Spa, nhưng đối với người lần đầu mới mở Spa đây là một thách thức tương đối lớn.

 

Chọn nhà cung cấp giường massage phù hợp

Bạn cần phải tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi quyết định chọn mua. Trước tiên, hãy truy cập vào internet và gọi điện để thu thập thông tin như loại giường, giá cả, chất liệu Kế đến, cần phải đến tận nơi để xem các giường massage mẫu và đặt mua. Đây là điều bắt buộc tại Việt Nam, nếu như bạn muốn tránh những điều không như ý về sau.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thể tìm thấy được những mẫu giường massage phù hợp với nhu cầu của Spa mình nhất, mang đến sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng đến thực hiện dịch vu Spa.

Với kinh nghiệm hơn 12 năm thành lập, Mai Hân mong muốn đem những kiến thức cũng như kinh nghiệm có được của mình tư vấn, setup spa cho các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần giải đáp gì về các dịch vụ spa, cung cấp, tư vấn về lắp đặt spa, vui lòng liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.73058567 - 028.66599757

Website: maihanspa.com

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.