Chọn loại máy xông hơi mặt nào để sử dụng tại nhà?

12/09/2017 11:27 GMT+7

Hỏi: Em được biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xông hơi mặt mini sử dụng tại nhà, nhưng em không biết nên lựa chọn loại nào? Xin hãy tư vấn giúp em (Phan Hương - Đắk Lắk)

Đáp: Thân chào bạn Hương
Lời đầu tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm Đẹp. Với câu hỏi trên của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Đầu tiên, xin chia sẻ thêm với bạn Phan Hương cũng như chị em phụ nữ về những lợi ích của việc xông hơi mặt. Đây là một bước khá quan trọng trong quá trình chăm sóc da, giúp làm sạch, đào thải độc tố, giãn nở lỗ chân lông cho da thông thoáng để sẵn sàng cho các bước chăm sóc da tiếp theo. Bởi vậy, từ xa xưa các bà các mẹ đã biết cách sử dụng một chậu nước nóng, trùm khăn lên đầu để xông hơi chăm sóc da mặt.
Ngày này, với sự ra đời của các loại máy xông hơi mini thì phái đẹp đã dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Không những thế, việc sử dụng máy xông hơi còn mang đến nhiều công dụng tốt cho da. Ví dụ như chống nấm, chống nhiễm khuẩn giúp giảm mụn, đẩy tinh chất đi vào sâu bên trong tế bào nuôi dưỡng da mịn màng… Ngoài ra, có còn có thể giúp phân hủy một lượng mỡ thừa không cần thiết cho gương mặt thon gọn hơn.
Đáp ứng nhu cầu xông mặt tại nhà của khách hàng thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại máy xông hơi mini với mẫu mã, tính năng, kiểu dáng rất khác nhau. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng và đúng nhu cầu thì bạn Hương và các chị em cần phải lưu ý một điểm quan trọng là: máy xông hơi mặt được chia làm 2 loại cơ bản như sau:
- Máy xông hơi thông thường: đây là loại máy chỉ có các chức năng chăm sóc da như: thanh tẩy độc tố, giãn nở/se khít lỗ chân lông, làm sạch da đồng thời tăng tuần hoàn máu và cấp nước cho tế bào… Trong đó, sẽ có dòng máy xông hơi nóng, máy xông hơi lạnh và máy xông hơi tích hợp cả hai chức năng nóng và lạnh.
Máy xông hơi nóng
Máy xông hơi nóng
- Máy xông hơi mặt đa chức năng: ngoài các chức năng thông thường thì loại máy này còn được kết hợp thêm khả năng xông hơi ion âm, xông mũi họng, tiệt trùng, tạo ozone… Những sản phẩm này sẽ hỗ trợ rất hiệu quả trong việc điều trị nám, trị mụn, cải thiện làn da.
Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn Thanh Hương có thể lựa chọn loại máy xông hơi mặt phù hợp. Hiện nay, giá cả của các loại máy xông hơi rất đa dạng từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Dưới 500.000 đồng bạn có thể chọn mua máy xông mặt hơi nước Sokany. Trong khoảng từ 500.000 - 1.000.000 đồng thì có loại máy xông hơi mặt nóng loại mini VY. Nếu có kinh phí khoảng từ 2.000.000 - 3.000.000 đồng, bạn có thể mua máy xông hơi mặt của Panasonic hay Lanaform…
Lưu ý quan trọng tiếp theo là bạn phải tìm được một địa chỉ mua hàng uy tín, có chế độ bảo hành tốt để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đúng giá. Một trong những địa chỉ uy tín mà bạn Phan Hương có thể tham khảo đó là Mai Hân Group.
Mai Hân có đa dạng các mẫu sản phẩm máy xông hơi mặt mini để khách hàng thoải mái lựa chọn. Uy tín và kinh nghiệm của công ty cũng đã được khẳng định khi đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực setup, thiết kế, thi công và cung cấp các thiết bị chăm sóc sắc đẹp dành cho các spa, hộ gia đình cũng như cá nhân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757
Cuối cùng, xin chúc bạn nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.