Chọn khăn và áo choàng tắm nào là phù hợp với spa/khách sạn của bạn?

Trước đây những chiếc khăn spa, áo choàng tắm thường chỉ được sử dụng trong các khách sạn sang trọng chứ không phổ biến như hiện nay. Xã hội ngày càng phát triển con người cũng chú trọng đến việc sử dụng những sản phẩm chất lượng hơn.

Do vậy, các khách sạn cũng đã nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình bằng cách trang bị thêm những vật dụng cần thiết, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Những chiếc khăn chất lượng - áo choàng tắm luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của họ.
Khi lựa chọn áo choàng và khăn dùng trong spa, các tiêu chí mà chủ đầu tư thường quan tâm là chi phí, chất lượng, thoải mái và màu sắc. Áo choàng tắm và khăn quấn đầu thường được dùng nhiều trong các dịch vụ tại spa như xông hơi, foot massage, facial… Đa số chúng đều được làm từ 100% cotton nên có độ mềm mịn và êm ái nhất định cho làn da.
Về khăn: Tuy nhiên, chất lượng khăn thì không phải loại nào cũng giống nhau, khăn bông hiện nay được sản xuất ở nhiều nơi và được cung cấp bởi nhà phân phối khác nhau. Các loại khăn này khác nhau rất nhiều cả về chất lượng cũng như kiểu dáng. Loại khăn được dệt thủ công thì chất lượng không đảm bảo, nhưng lại rẻ hơn về giá cả. Bạn có thể phân biệt được nhờ cảm nhận độ mềm mịn khi cầm chúng trên tay. Khăn tốt là những loại khăn đạt đủ các điều kiện trọng lượng, độ mềm mịn, mật độ sợi, không có hiện tượng rút sợi hay xù lông. Đây là lỗi mà chỉ những người trong nghề có kiến thức mới nhận ra và khách hàng thường không biết. Do đó, khi chọn mua khăn spa bạn phải tìm đến những đơn vị cung cấp trang thiết bị spa đáng tin cậy để được các chuyên gia hướng dẫn chọn được sản phẩm chất lượng tốt.
Dịch vụ massage và chăm sóc da mặt với khăn quấn đầu
Dịch vụ massage và chăm sóc da mặt với khăn quấn đầu
Về áo choàng tắm: Cũng như các mặt hàng khăn, áo choàng tắm trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc. Nếu dùng cho khách sạn, spa thì có thể chia làm 2 loại: sợi bông và sợi vải tổ ong, thường được thiết kế theo kiểu kimono dáng suôn, có thắt lưng. Các spa đều chọn màu sắc phổ biến nhất là màu trắng, hay một màu. Các chủ spa nên chọn loại kích thước lớn nhất - XL để phù hợp với hầu hết tất cả mọi người dùng.

Nên chọn loại khăn - áo choàng tắm nào cho spa/khách sạn?

Chất liệu: Thường được sản xuất bằng chất liệu như khăn bông 100% cotton, có độ mềm mại, êm ái khi tiếp xúc với da. Khả năng thấm hút nước cực nhanh cũng khiến nó được người dùng yêu thích sử dụng sau khi tắm.
Kiểu dáng: Thiết kế áo thường theo kiểu kimono dáng suông và có thắt lưng.
Áo choàng tắm được làm từ 100% cotton, với kết cấu dạng tổ ong sang trọng, rất bền, thấm nước tốt, an toàn cho người sử dụng
Khăn choàng tắm
Khăn choàng tắm
Màu sắc: Màu sắc phổ biến được các khách sạn sử dụng nhiều nhất vẫn là màu trắng.
Kích thước: Thông thường, những chiếc áo choàng tắm được may với kích thước lớn nhất - XL để phù hợp với mọi người dùng.
Dựa vào những thông tin trên đây, các chủ spa có thể chọn được các loại áo choàng và khăn quấn đầu phù hợp để làm dịch vụ một cách tốt nhất. Độc giả là chủ spa, khách sạn đang muốn tìm kiếm cho mình loại khăn và áo choàng phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia tư vấn setup spa sẽ hỗ trợ bạn ngay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Từ tháng 3.2019, showroom sẽ dời về địa chỉ:
166 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.