Chọn giường massage đa năng, chủ spa được lợi gì?

18/10/2018 22:00 GMT+7

Giường massage có nhiều loại, tuy nhiên để chọn được chiếc giường massage đúng nhu cầu, hợp sở thích và có thể tiết kiệm chi phí cho quá trình sử dụng các liệu trình là điều mà không phải chủ spa nào cũng có thể tìm được.

Giường massage đa năng ra đời đáp ứng được tất cả các điều đó, với giường massage đa năng, khách hàng có thể kết hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm không gian và chi phí mà không phải loại giường nào cũng đáp ứng được.
Giường massage đa năng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn, có rất nhiều mẫu sản phẩm với thiết kế sang trọng và kích thước khác nhau dành cho không gian spa của bạn, mỗi sản phẩm đều có điểm nổi bật riêng và giá thành khác nhau, tham khảo tư vấn của chúng tôi bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và sự quyết định chính xác nhất sẽ tạo nên điểm nhấn cho phong cách spa mà bạn hướng đến hiện nay cho mình.
Giường massage đa năng có dạng giường chân gỗ và chân inox, khách hàng khi đến spa sẽ nằm lên chiếc giường này và được nhân viên hỗ trợ chăm sóc da và thư giãn tốt nhất cho cơ thể, bạn sẽ được massage, thực hiện kết hợp liệu trình làm đẹp và giảm cân trên chiếc giường đa năng này. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt mua giường massage đa năng bằng điện cho spa của mình, sản phẩm này rất hiện đại và tiện nghi có thể di chuyển được và điều chỉnh việc nâng lên hạ xuống dễ dàng theo yêu cầu của bạn, sản phẩm này còn có thêm chức năng massage tự động bên dưới đệm nằm của bạn, mặt nệm có thể kết hợp với chuyển động xuất những viên bi massage hay sự chuyển động của nước mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất dành cho người dùng.
Giường massage đa năng kết hợp đèn đá muối
Giường massage đa năng kết hợp đèn đá muối
Sản phẩm với kết cấu các thanh gỗ nằm ngang tạo nên độ vững chắc mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho quý khách. Phần nữa toàn bộ phần giường đều thể hiện các nét cắt tinh xảo và tỉ mỉ tăng thêm nét tinh tế cho sản phẩm. Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm là phần đầu gấp. Đặc điểm này hình thành nên 2 chức năng song song của sản phẩm:
• Hoặc để mặt giường phẳng
• Hoặc có thể điều chỉnh phần đầu gấp tạo thành 45 độ.
• Kích cỡ lý tưởng của giường: 480mm x 1900mm x 700mm.
Phần khung giường vuông vức với các nét cắt tỉ mỉ, tinh xảo. Phần kết cấu các thanh ngang ở chân giường thể hiện sự chắc chắn mang lại cảm giác an toàn cho người nằm. Chất liệu gỗ được sử dụng là loại gỗ sồi nhập khẩu đã qua tinh chế theo tiêu chuẩn của châu Âu. Gỗ sồi có màu sắc tươi sáng, dịu nhẹ và trẻ trung, sắc gỗ lại rất đều màu tăng thêm nét đẹp cho sản phẩm. Gỗ có tính năng chống mục nát và thối rửa rất tốt.
Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng cho người sử dụng
Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng cho người sử dụng
Với thiết kế như đã đề cập ở trên, đây là loại giường được biến thể từ các loại giường massage thông thường để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hiện nay có rất nhiều mẫu giường massage đa năng như giường massage body kết hợp facial, giường tắm tảo…
Mai Hân là một trong những đơn vị cung cấp giường massage đa năng lớn nhất và uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam. Đặc biệt là giường massage đa năng chân gỗ với những thiết kế độc quyền, sản xuất từ gỗ nguyên khối cao cấp mang tính thẩm mỹ giá trị cao, chắc chắn bền đẹp cho người sử dụng. Bạn cần hỗ trợ gì cụ thể, liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.