Chọn giường massage chất liệu gỗ cho spa tại Mai Hân

05/04/2019 17:09 GMT+7

Mỗi loại giường massage đều có ưu điểm và nhược điểm nhất đinh. Vậy nên, để có được sự lựa chọn tốt nhất, bạn nên căn cứ vào nhu cầu tránh mua loại giường đắt tiền mà không sử dụng hết công năng, gây lãng phí.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường với các chất liệu khác nhau, giá bán cũng có sự chênh lệch nhất định. Xuất phát từ nhu cầu của người sử dụng, xuất phát từ sự sáng tạo của nhà sản xuất, hiện nay giường spa không chỉ được làm từ gỗ thịt nguyên chất mà còn có thể làm từ sắt, inox… Vậy những ưu điểm gì của giường massage chân gỗ khiến người dùng tin tưởng lựa chọn?
Chất liệu gỗ được lựa chọn cho giường massage
Chất liệu gỗ được lựa chọn cho giường massage

Giường massage chân gỗ và những đều chưa biết

Gỗ luôn được xem là vật liệu được con người ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất, bàn ghế, cửa, la phông… Và tất nhiên, trong các trang thiết bị dành riêng cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp spa, gỗ cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.
Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp xe đẩy spa bằng gỗ, giường spa gỗ. Gỗ mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng nhờ màu sắc đặc trưng không pha lẫn với bất kỳ nguyên vật liệu nào, vân gỗ góp phần tạo nên nét chấm phá đặc biệt, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Khi sử dụng giường massage chân gỗ, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn, tự tin hơn trong mỗi lần sử dụng vì độ chắc chắn, bền vững của nó. Có thể khẳng định rằng, không có gì có thể chắc chắn hơn gỗ bởi gỗ qua nhiều năm hình thành và phát triển mới được mang ra sử dụng. Vậy nên, giường chân gỗ thường có tính chịu lực cao hơn, tốt hơn so với các loại giường khác.
Giường massage chân gỗ tại Mai Hân
Giường massage chân gỗ tại Mai Hân
Gần gũi với thiên nhiên, con người tìm đến spa là để tìm kiếm sự thoải mái, thư thái không chỉ trên cơ thể mà còn cả trong tâm hồn. Do đó, sử dụng giường massage chân gỗ sẽ đem lại cho khách hàng của mình cảm giác hòa mình với thiên nhiên, gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Các loại giường massage gỗ phổ biến hiện nay

Giường Massage Facial
Đây là loại giường được sử dụng trong các dịch vụ massage, chăm sóc da… vùng mặt. Điểm khác biệt lớn nhất của giường facial là phần đầu khung giường sẽ được thiết kế thụt vào khoảng 30 cm hoặc vô khung 40 cm để tạo sự thuận tiện cho kỹ thuật viên trong quá trình thao tác.
Giường Massage Body
Giường massage body được khoét một lỗ tròn vừa vặn với khuôn mặt ở phía đầu giường, 2 hình bán nguyệt hai bên thành nệm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi nằm sấp để thực hiện các động tác massage vai, gáy và lưng.
Giường Massage đa năng
Đây là loại giường được biến thể từ các loại giường massage thông thường để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hiện nay có rất nhiều mẫu giường massage đa năng như giường massage body kết hợp facial, giường tắm tảo…
Giường massage Mai Hân
Giường massage Mai Hân

Vậy mua giường massage cho Mai Hân tại đâu để được giá tốt nhất?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung ứng nội thất spa, Mai Hân Group hiểu rõ loại giường massage nào sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa. Đặc biệt, giường massage do chính Mai Hân trực tiếp gia công với những ưu điểm vượt trội giúp bạn giải quyết hoàn toàn các nỗi lo lắng trong quá trình sử dụng. Với chất lượng cao cấp, kiểu dáng đẹp cùng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt, giường massage Mai Hân Group đã có có mặt tại rất nhiều spa, thẩm mỹ viện, hộ gia đình khắp cả nước để mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho mọi người. Mọi liên hệ bạn có thể theo thông tin bên dưới:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.