Chọn đệm đúng chuẩn cho giường massage, chủ spa đã biết chưa?

25/12/2017 10:56 GMT+7

Lĩnh vực kinh doanh spa ngày càng phát triển khi cuộc sống con người cũng được nâng cao. Để tạo sự cạnh tranh và hài lòng cho khách hàng, đòi hỏi các chủ spa phải quan tâm đến nhiều yếu tố dù là nhỏ nhất.

Như đã biết, có rất nhiều yếu tố kết hợp với nhau mới tạo thành một không gian spa hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nó có thể là phong cách, tay nghề của đội ngũ nhân viên hay các trang thiết bị... tuy nhiên, đừng quên các yếu tố nhỏ bé nhưng tác dụng của chúng không hề nhỏ trong việc cung cấp dịch vụ spa cho khách hàng, mà điển hình là đệm giường massage.
Cũng giống như sự đa dạng của giường massage, đệm giường massage cũng có rất nhiều các chủng loại, sản phẩm khác nhau. Có quá nhiều thông tin, sự so sánh và lựa chọn giữa các mặt hàng khác nhau khiến cho nhiều chủ spa cảm thấy bối rối. Sau đây là một vài gợi ý cách chọn đệm giường massage giúp bạn đã vất vả hơn trong khâu trang bị các trang thiết bị cho spa của mình:
Bí quyết chọn đệm theo loại giường massage
- Đối với giường massage body: Giường massage body là một loại giường phổ biến, có mặt hầu hết tại các trung tâm spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trên thị trường hiện nay, đa số nệm giường massage body được tạo nên từ chất liệu mút, đảm bảo không xẹp lún và có độ đàn hồi cao giúp khách hàng khi thực hiện các dịch vụ spa có một cảm giác thoải mái nhất. Chúng có cấu tạo từ chất liệu mút nên có độ phẳng cao giúp người nằm có được sự tuần hoàn của máu tốt, đồng thời không gây cong võng cột sống. Do đó, đối với giường massage body các chủ spa nên chọn loại đệm giường này.
- Đối với giường massage facial: Giường massage facial là loại giường được dùng trong các dịch vụ masage và chăm sóc da mặt. Đệm dành cho giường massage facial thông thường là loại đệm bọc da. Các loại đệm giường được làm từ chất liệu da thật luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý từ khách hàng, bởi tính ưu việt của nó trong khả năng chống bám bụi, mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình sử dụng, kể cả trong thời gian dài. Ngoài ra, da thật còn là chất liệu có khả năng thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho không gian spa của bạn. Điểm mạnh vượt trội của nó là càng dùng càng bóng. Trải qua một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần vệ sinh bằng khăn ẩm, đệm này sẽ trở về màu sắc như mới như ban đầu.
Chọn đệm theo loại giường massage
Chọn đệm theo loại giường massage
Bí quyết chọn đệm giường massage theo điều kiện kinh phí
Khi chọn đệm giường massage theo kinh phí, bước đầu tiên bạn cần phải dự trù khoản kinh phí đầu tư cho đệm rõ ràng, có nghĩa bạn có thể chi tiêu cho việc mua đệm giường massage trong khoảng là bao nhiêu? Đây chính là căn cứ tốt nhất giúp cho việc chọn mua đúng loại giường massage và đệm đi kèm phù hợp nhằm tránh các tình trạng vượt khỏi khả năng tài chính bản thân cũng như ảnh hưởng đến các định hướng, dự định kinh doanh khác trong spa của bạn.
Bí quyết chọn đệm giường massage theo chất lượng
Tâm lý chung của người Việt chúng ta thường là ham rẻ, trong khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều quảng cáo, quảng bá sản phẩm với những banner, băng rôn giảm giá 30% đến 50%, nhiều trường hợp còn cao hơn nữa. Nhưng bạn nên nhớ, đối với nệm giường massage để sử dụng trong spa, yếu tố chất lượng cần phải được đặt lên hàng đầu. Do đó, nếu muốn lựa chọn đệm giường massage, chủ spa không nên vì “ham của rẻ” mà mua những loại sản phẩm được rao bán là giảm giá, mà hãy quan tâm tới chất lượng, nhãn hiệu, hay nhà phân phối sản phẩm.
Chọn đệm giường massage đảm bảo chất lượng để mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất
Chọn đệm giường massage đảm bảo chất lượng để mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất
Ngoài ra, khi chọn giường massage tại các đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín, bạn sẽ được tư vấn về cách chọn đệm giường cùng các phụ kiện thiết bị spa phù hợp và đạt chuẩn chất lượng. Mai Hân là một trong những vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa mà bạn có thể tham khảo tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm đúng với mong muốn nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.