Chính thức ra mắt thương hiệu Love Stone: Đá của tình yêu nâng niu cảm xúc

20/07/2017 16:14 GMT+7

Vào lúc 14 giờ ngày 11.7.2017, thương hiệu Love Stone của Công ty Mai Hân chính thức được giới thiệu với công chúng. Sự kiện long trọng này được diễn ra tại sảnh Lotus, khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Với sự góp mặt của các dàn khách mời danh dự, các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cùng các cơ quan báo đài lớn.
Đại diện Công ty Mai Hân cho biết, sự kiện ra mắt thương hiệu mới lần này mang một ý nghĩa vô cùng to lớn đối với Mai Hân. Nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là những nhà kinh doanh trong lĩnh vực spa và làm đẹp.
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm đá massage chân Love Stone lần này cũng là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong việc thực hiện sứ mệnh phổ cập spa đến với mọi nhà, mà anh Mai Xuân Dưỡng - Giám đốc Công ty Mai Hân đã ấp ủ bấy lâu nay.
Với sự góp mặt của các khách mời danh dự
Buổi lễ được diễn ra với sự tham dự của nhà báo Bùi Thị Bạch Hải - Tổng biên tập tạp chí Thời Trang Trẻ và đại diện của các báo đài, khách mời khác.
Đặc biệt là có sự góp mặt của nhà thiết kế Quỳnh Paris, Hoa hậu doanh nhân châu Á Lê Thanh Thúy, Á khôi Băng Châu, nhạc sĩ Dương Thụ, chuyên gia trang điểm Bùi Thị Pháp, chuyên gia trang điểm Kim Tuyến, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan.
Á khôi Băng Châu và ông Mai Xuân Dưỡng - Giám đốc Công ty Mai Hân
Á khôi Băng Châu và ông Mai Xuân Dưỡng - Giám đốc Công ty Mai Hân
Trải nghiệm sản phẩm ngay tại buổi lễ
Love Stone mang trong mình một sứ mệnh lớn lao: là chiếc cầu nối gắn kết những trái tim tổn thương, là món quà của sự gắn kết tình thương mang đến sức khỏe cho những người thân yêu.
Đến tham dự lễ ra mắt lần này, các vị khách mời không chỉ được giới thiệu về sự ra đời và phát triển Love Stone mà còn được trực tiếp trải nghiệm sự kỳ diệu của dòng sản phẩm đá muối massage chân tại khu vực trải nghiệm Love Stone.
Các vị khách mời cảm thấy rất hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm Love Stone
Các vị khách mời cảm thấy rất hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm Love Stone
Công bố “Chương trình Hỗ trợ khởi nghiệp Bàn Tay Vàng”
Trong buổi lễ này, tạp chí Thời Trang Trẻ cũng công bố “Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Bàn Tay Vàng” với nhà tài trợ chính là thương hiệu Love Stone. Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, hỗ trợ những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, gây dựng sự nghiệp với các ngành nghề chính là làm tóc, trang điểm, làm móng, thời trang… Một phần lợi nhận từ Love Stone sẽ được đóng góp vào chương trình này và được đưa đến tận tay những bạn trẻ có khát khao khởi nghiệp, tự vươn lên để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân và phát triển xã hội.
Buổi lễ còn công bố chương trình Hỗ trợ khởi nghiệp Bàn Tay Vàng được thành lập bởi tạp chí Thời Trang Trẻ
Buổi lễ còn công bố chương trình Hỗ trợ khởi nghiệp Bàn Tay Vàng được thành lập bởi tạp chí Thời Trang Trẻ
Được thành lập từ năm 2006, Công ty Mai Hân với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị spa, setup spa trọn gói, phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn và kinh doanh spa... Sự kiện ra mắt thương hiệu mới này là bước đòn bẩy để Mai Hân tiếp tục vững bước và tiến xa hơn trên con được xây dựng sự nghiệp của mình cũng như góp một phần công sức nhỏ giúp phát triển đất nước, phát triển xã hội.
Truy cập website: http://lovestone.vn để có thêm thông tin về sản phẩm hộp đá massage chân Love Stone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.