Chia sẻ câu chuyện thẩm mỹ, nhiều bạn trẻ bỗng thành người nổi tiếng

14/04/2021 10:56 GMT+7

N.A là một hot TikToker cực kì nổi tiếng sở hữu hơn 1 triệu lượt thích trên ứng dụng làm mưa làm gió trong giới trẻ này.

Đối với những ai yêu thích vẻ đẹp của N.A đều rất tò mò, không biết cô nàng này có phẫu thuật thẩm mỹ hay không và vị bác sĩ nào đã giúp cô ấy sở hữu được nhan sắc đỉnh cao như hiện tại.

Vì sao N.A quyết định công khai chuyện phẫu thuật?

Chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở nên nổi tiếng, nên ban đầu ít ai biết rằng trước khi sở hữu gương mặt tươi tắn, khả ái này thì N.A phải cầu cứu đến Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy, giám đốc Thẩm mỹ viện SaiGon Venus để cứu lấy dáng mũi đang gặp biến chứng của mình.
Trước khi được nhiều người biết đến N.A đã từng thực hiện nâng mũi ở một cơ sở khác, thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn mũi cô bắt đầu có hiện tượng tụ dịch và lòi sụn. Đúng lúc này, N.A lại có nhiều cơ hội tiếp xúc gần hơn với khán giả nên vô tình cô tạm quên đi dáng mũi đang dần biến chứng của mình. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, dáng mũi của N.A có dấu hiệu nhiễm trùng, tuột sống, lộ sống mũi một cách nghiêm trọng. Điều này khiến cô phải cầu cứu đến một bác sĩ thẩm mỹ tài hoa trong lĩnh vực tái cấu trúc dáng mũi đó là Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy.
Đến tìm bác sĩ Huy trong tình trạng dáng mũi đã trở nặng, thế nên Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy đã tư vấn cho hot girl N.A phương pháp Nâng mũi cấu trúc sụn sườn Fascia, phương pháp giúp cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi cũng như loại bỏ các biến chứng. Với phương pháp nâng mũi Fascia kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn mềm và bọc lớp cân mềm tính chất như mô đệm bảo vệ đầu mũi sẽ giúp tạo chiếc mũi xinh xắn, khắc phục các biến chứng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp dài lâu.
Và rồi chỉ sau 1 tháng dáng mũi mới của N.A đã vào form ổn định và cải thiện nhan sắc một cách đáng kể và hình như cũng từ đó công việc của N.A cũng trở nên suôn sẻ hơn, thành công hơn cô đã liên tục nhận được hàng chục, hàng trăm ngàn lượt follow trên các nền tảng mạng xã hội và cũng chính điều này càng là động lực giúp cô chia sẻ về Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy, người đã giúp cô lấy lại nhan sắc một cách nhanh chóng và tăng thêm phần thu hút với sự kết hợp tỷ lệ vàng với các bộ phận khác trên khuôn mặt.

TMV SaiGon Venus địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, và đây cũng là cơ hội cho các cơ sở thẩm mỹ không đạt chất lượng, len lỏi vào hàng ngũ các cơ sở làm đẹp uy tín, làm cho nhiều khách hàng bị mất niềm tin vào chuyện làm đẹp. Vậy khi đi làm đẹp hãy xem xét các yếu tố dưới đây để xem cơ sở thẩm mỹ đó có đạt được các tiêu chuẩn này không nhé.
Minh bạch, được Bộ Y tế cấp phép
Chắc hẳn nhiều chị em sẽ bỏ qua tiêu chí này, thậm chí là không thèm quan tâm đến khi những người bạn xung quanh giới thiệu cho mình một cơ sở làm đẹp. Vì ít ai sẽ tìm hiểu vấn đề này khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ. Thế nhưng, nếu thực sự là những cơ sở làm đẹp uy tín, thẩm mỹ viện sẽ không ngần ngại cho khách hàng xem các giấy phép hành nghề của bác sĩ cũng như các bằng cấp chứng từ liên quan nhằm tạo sự tin tưởng cho các khách hàng.
Nói vậy để thấy, một trong các tiêu chí lựa chọn địa điểm thẩm mỹ viện uy tín trước tiên chính là quy trình hoạt động. Hầu hết thứ gì minh bạch, rõ ràng đều gần như đảm bảo chất lượng. Những địa chỉ này chắc chắn sẽ đảm bảo các tiêu chí khắt khe về độ an toàn do Bộ Y tế đưa ra, được cấp phép hoạt động, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
Cập nhật các phương pháp và xu hướng thẩm mỹ hiện đại
Một địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng chắc chắn phải là nơi luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại và mới nhất, đồng thời luôn cải tiến và sáng tạo ra cái mới trên nền tảng khoa học để đem đến cái riêng và đánh dấu sự độc quyền ở cơ sở thẩm mỹ đó.
Ví dụ như có bác sĩ này sẽ chuyên về nâng mũi, có bác sĩ khác sẽ chuyên về cắt mắt cũng như sẽ có người chuyên về nâng vòng một
Quy trình thẩm mỹ và dịch vụ an toàn
Ngoài những yếu tố cần thiết để có được một ca thẩm mỹ thành công, một thẩm mỹ viện còn xây dựng một quy trình làm đẹp an toàn nhưng vẫn tiết kiệm thời gian và chi phí cho tất cả các khách hàng. Không rườm rà, không “vẽ” khách, tránh tình trạng “làm tiền” khách hàng, đội giá chi phí lên cao.
Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Một trong những nhiệm vụ cao quý của ngành y là đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng TMV SaiGon Venus tự tin là nơi phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và đúng với quy định, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy cam kết những gì mình nói ra và đưa đến với khách hàng đều là đúng pháp luật và đó cũng chính là lời hứa mà Bác sĩ Huy dành cho các khách hàng của mình.
♦ Là đơn vị làm đẹp được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận của một thẩm mỹ viện.
♦ Không gian sang trọng chuẩn 5 sao, được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự nhất cho khách hàng trải nghiệm.
♦ Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
♦ Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng.
♦ Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác như Hàn Quốc, Mỹ,… Với bàn tay tài hoa của Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Thẩm mỹ viện SaiGon Venus
Địa chỉ: 702/2 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0941 30 22 33
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.