Chia sẻ bí kíp trị tàn nhang sau sinh bằng cam vô cùng hiệu nghiệm

12/12/2016 09:52 GMT+7

Hàm lượng vitamin C dồi dào có trong trái cam và tinh dầu tự nhiên từ vỏ cam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giải pháp trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả mà an toàn dành cho chị em sau khi sinh con.

Nhưng trước khi tìm công thức trị tàn nhang, nám sạm bằng nước cam và vỏ cam, chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao phần lớn phụ nữ sau sinh lại bị tàn nhang làm phiền.
Nguyên nhân gây nám, tàn nhang cho phụ nữ sau sinh
Bạn biết đó, melanin là yếu tố tạo nên màu sắc bên ngoài của làn da. Và khi sắc tố melanin sản sinh vượt mức và phân bố không đồng đều sẽ gây nên những vùng da đậm màu là nám hoặc tàn nhang.
Nguyên nhân gây nên hiện tượng này có thể do ánh nắng mặt trời, uống nhiều thuốc kháng sinh hay thuốc tránh thai, tinh thần căng thẳng hay do thay đổi nội tiết tố.
Riêng đối với chị em phụ nữ sau sinh thì nguyên nhân gây tàn nhang, nám da chính là do thay đổi nội tiết tố từ bên trong.
Chữa tàn nhang cho phụ nữ sau sinh bằng mặt nạ nước cam ép và sữa chua
Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp loại sạch lớp tế bào chết cho làn da luôn tươi sáng, mềm mịn. Còn hàm lượng vitamin C trong nước cam có tác dụng làm mờ nhanh chóng vết tàn nhang, nám sạm.
Cách thực hiện: Trộn đều ¼ hộp sữa chua không đường với 2 thìa café nước cam ép rồi thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang, kết hợp massage 1 vài phút, sau đó để yên 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.
Áp dụng 2-3 lần/tuần, làn da sáng mịn đều màu sẽ trở về bên bạn như thời còn con gái.
Bí kíp thổi bay đốm tàn nhang cho phụ nữ sau sinh
Thổi bay tàn nhang ngay tại nhà cho phụ nữ sau sinh bằng vỏ cam
Cách làm khó đơn giản: Lấy phần vỏ cam rửa sạch và đâm nhiều lỗ nhỏ rồi dùng dao khứa nhẹ. Tiếp tục, ngâm vỏ cam vào nước bát nước ấm sạch và để qua đêm. Sáng hôm sau thức dậy, bạn có thể lấy nước ngâm vỏ cam và để khô tự nhiên.
Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có kết quả làm mờ tàn nhang nhanh nhất.
Làm mờ tàn nhang cho phụ nữ sau sinh bằng nước chanh và nước cam
Cách làm như sau: Trộn đều 2 thìa café nước cam với 2 thìa café nước chanh và 3 thìa café sữa chua. Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da mặt, đặc biệt là vùng bị tàn nhanh có massage để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Chờ khoảng 15 phút cho lớp mặt nạ khô thì rửa sạch lại bằng nước mát.
Áp dụng 3 lần/tuần, nám sạm, tàn nhang sẽ dần biến mất trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, trắng sáng như thời chưa sinh con.
Làm mờ đốm tàn nhang hiệu quả cho phụ nữ sau sinh
Chỉ đơn giản với nguyên liệu là 1 quả cam là chị em phụ nữ sau sinh có thể dễ dàng đánh bay đám tàn nhang xấu xí, lì lợm và lấy lại làn da trắng mịn.
Bên cạnh đó, chị em phụ nữ có thể dùng kem cao cấp ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream.
Kem cao cấp dưỡng trắng da ban đêm Sakura
Với công thức làm sáng da và hỗ trợ trong việc làm mờ nám hàng đầu Nhật Bản đã được chứng nhận với thành phần hoạt chất Tranexamic acid giúp cung cấp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào hạ bì da phát huy khả năng làm mờ nám da, đốm nâu, tàn nhang, làm mờ nhanh chóng vùng da sạm màu, dưỡng da trắng sáng, phục hồi da hư tổn.
Sử dụng kem dưỡng sáng da ban đêm cao cấp của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản chính là giải pháp làm mờ vết nám hiệu quả vượt trội, trả lại cho bạn làn da sáng hồng mịn màng như xưa chỉ trong thời gian ngắn.
Kem dưỡng trắng da cao cấp Sakura Spots Care & Whitening Night Cream cung cấp dưỡng chất và hoạt chất giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp da sừng sạm màu, làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.