Chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối Himalaya cho spa

08/03/2021 11:33 GMT+7

Phòng xông hơi đá muối Himalaya đang được sử dụng phổ biến tại spa. Cũng bởi vì những công dụng tuyệt vời mà ngày càng nhiều spa chú trọng đầu tư lắp đặt phòng xông hơi đá muối Himalaya, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tuy nhiên vấn đề chi phí luôn là yếu tố và chủ spa rất quan tâm. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về phòng xông hơi đá muối và các yếu tố quyết định chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối Himalaya nhé.
Phòng xông hơi đá muối Himalaya sử dụng tại spa

Phòng xông hơi đá muối Himalaya sử dụng tại spa

1. Phòng xông hơi đá muối Himalaya là gì? Cấu tạo của phòng xông hơi đá muối Himalaya

Phòng xông hơi đá muối Himalaya là loại phòng xông hơi với sự kết hợp của đá muối Himalaya và các thiết bị làm nóng không gian như: Đèn hồng ngoại, film hồng ngoại, cap hồng ngoại, máy xông hơi khô,....
Có 2 loại phòng xông hơi đá muối Himalaya:
- Phòng xông hơi sauna đá muối: Là phòng xông hơi có vách đá muối và sử dụng máy xông hơi để làm nóng không gian phòng.
- Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối: Là loại phòng có vách đá muối kết hợp đá muối trải sàn và sử dụng thiết bị hồng ngoại để làm nóng không gian phòng.
Thường thì tại các trung tâm spa sẽ lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại đá muối để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Cấu tạo của phòng xông hơi đá muối Himalaya:
Phòng xông hơi đá muối Himalaya có cấu tạo gồm: Khung phòng xông hơi, thiết bị làm nóng không gian, đá muối Himalaya, bảng điều khiển,...và một số phụ kiện khác.
- Khung phòng xông hơi đá muối: Thường được làm bằng gỗ kết hợp cửa kính cường lực.
- Thiết bị làm nóng không gian: Máy xông hơi, thiết bị hồng ngoại,...
- Bảng điều khiển: Giúp điều khiển mọi hoạt động của phòng xông hơi
- Đá muối Himalay: Là những viên đá muối hình chữ nhật dùng để làm vách, những viên đá muối Himalay nhỏ, tròn sử dụng để trải sàn.
- Và một số phụ kiện đi kèm khác như: Nhiệt ẩm, nhiệt kế, đồng hồ cát, thiết bị nghe nhạc,...
Phòng xông hơi đá muối Himalaya

Phòng xông hơi đá muối Himalaya

2. Công dụng của phòng xông hơi đá muối Himalaya

Không phải tự nhiên mà nhiều spa lại lựa chọn xây dựng phòng xông hơi đá muối Himalaya. Thậm chí nhiều spa còn nâng cấp từ phòng xông hơi khô sauna truyền thống thành phòng xông hơi đá muối.
Chúng tôi sẽ điểm qua những công dụng diệu kỳ của nó ngay sau đây:
2.1 Phòng xông hơi đá muối giúp thư giãn cơ thể và tinh thần
Khi cơ thể gặp tình trạng căng thẳng, mệt mỏi việc xông hơi đá muối là vô cùng hiệu quả. Hơi nóng trong phòng xông hơi cộng hưởng với ion âm sản sinh ra từ đá muối Himalaya sẽ giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm và khỏe khoắn hơn, mang lại cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu.
2.2 Phòng xông hơi đá muối giúp chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh
Một trong những công dụng diệu kì của phòng xông hơi đá muối chính là trị liệu, chăm sóc sức khỏe. Nhiệt độ trong phòng xông hơi kèm theo ion âm của đá muối làm tăng sự lưu chuyển máu huyết. Các cơn đau cơ, khớp sẽ được giảm nhẹ nhanh chóng nhờ vào sự lưu chuyển tích cực của máu giàu oxy. Việc xông hơi giúp nâng cao sức, khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể con người.
2.3 Phòng xông hơi đá muối giúp đào thải độc tố, chăm sóc da
Cơ thể chúng ta mỗi ngày vẫn thực hiện quá trình trao đổi chất và chứa đựng nhiều độc tố. Khi xông hơi sẽ giúp loại bỏ độc tố, những bã thừa, tế bào chết cũng theo ống dẫn mồ hôi thoát ra ngoài giúp bạn có làn da khỏe sạch và sáng mịn hơn. Đây cũng là phương pháp chăm sóc da hữu ích dành cho ai bị mụn trứng cá. Nhờ việc xông hơi đá muối mà lỗ chân lông được thông thoáng, da khỏe sạch hơn, hỗ trợ ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng mụn trứng cá xuất hiện.
2.4 Phòng xông hơi đá muối giúp đốt cháy năng lượng, giảm béo hiệu quả
Ngoài việc giúp sạch da, công dụng đốt cháy năng lượng và giảm béo trở nên vô cùng được yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ. Khi xông hơi trong nhiệt độ cao cơ thể sẽ đổ mồ hôi giúp tiêu hao rất nhiều calo. Số calo này sẽ đốt cháy các chất béo và đường carbohydrates. Cả năm hay nữ khi muốn giảm cân chỉ cần xông hơi đá muối thường xuyên và đều đặn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn và dẻo dai.
2.5 Phòng xông hơi đá muối giúp cải thiện giấc ngủ
Mất ngủ là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải, đặc biệt khi đến tuổi trung niên. Nhưng nếu xông hơi sẽ giúp chúng ta sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn. Bởi vì khi xông hơi ở nhiệt độ cao sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên cao và giảm xuống nhanh hơn bình thường khi chúng ta kết thúc việc xông hơi. Và sự giảm nhiệt độ cơ thể nhanh hơn bình thường này sẽ làm cho bạn dễ buồn ngủ và có giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Công dụng của phòng xông hơi hồng ngoại đá muối Himalaya

Công dụng của phòng xông hơi hồng ngoại đá muối Himalaya

3. Chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối

Để lắp đặt phòng xông hơi đá muối hầu hết các chủ spa đều quan tâm đến các vấn đề như: Kích thước phòng, chất liệu, đơn vị lắp đặt,... và không ngoại trừ khoản chi phí lắp đặt là bao nhiêu.
Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các yếu tố quyết định chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối Himalaya.
3.1 Yếu tố kích thước ảnh hưởng chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối
Kích thước là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định phần nhiều chi phí để lắp đặt phòng xông hơi đá muối. Tất nhiên đối với phòng xông hơi có kích thước lớn hơn sẽ có chi phí lắp đặt cao hơn. Để tốt ưu chi phí thì chủ spa nên lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tránh trường hợp xây dựng phòng xông hơi đá muối với kích thước lớn hơn nhiều so với số lượng người dùng sẽ lãng phí không gian và tốn kém về mặt chi phí.
Yếu tố kích thước ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt phòng xông hơi

Yếu tố kích thước ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt phòng xông hơi

3.2 Yếu tố nguyên vật liệu quyết định chi phí lắp đặt phòng xông hơi

Vật liệu dụng để lắp đặt phòng xông hơi cũng là một trong những yếu tố quan trọng quết định chi phí lắp đặt phòng xông hơi.
- Gỗ làm phòng xông hơi: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ với chất lượng và mức giá khá nhau dẫn đến giá thành xây dựng phòng xông hơi sẽ khác nhau. Chủ spa nên cân nhắc để lựa chọn loại gỗ phù hợp vừa đảm bảo chất lượng, độ bền, vừa tiết kiệm chi phí.
- Đá muối Himalaya: Tùy vào số lượng viên đá muối Himalaya cũng sẽ góp phần quyết định chi phí phòng xông hơi. Số lượng viên đá muối làm vách và khối lượng đá muối Himalaya trải sàn sẽ có mức giá khác nhau, là số lượng đá muối là bao nhiêu tùy thuộc vào quyết định của chủ spa. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến đơn vị lắp đặt để có quyết định phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo hiệu quả xông hơi.
Yếu tố nguyên vật liệu ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt phòng xông hơi

Yếu tố nguyên vật liệu ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt phòng xông hơi

3.3 Thiết bị làm nóng không gian quyết định chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối

Đối với phòng xông hơi đá muối thiết bị làm nóng không gian phòng gồm: Máy xông hơi, thiết bị hồng ngoại
Hiện nay trên thị trường có rất thương hiệu máy xông hơi với nhiều dòng máy khác nhau như: Harvia, Amazon, HP, Coast,… Mỗi dòng máy đều có ưu, nhược điểm và mức giá cao, thấp khác nhau. Lúc này bạn nên lựa chọn thương hiệu phù hợp với dòng máy đúng công suất tránh trường hợp lãng phí điện năng trong suốt quá trình sử dụng.
Đối với thiết bị hồng ngoại hồng: Film hồng ngoại, cap hồng ngoại, đèn hồng ngoại,... và từng loại chúng có giá thành khác nhau.
Thiết bị làm nóng không gian ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối

Thiết bị làm nóng không gian ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối

4. Một số mẫu phòng xông hơi đá muối Himalaya phổ biến được nhiều chủ spa lựa chọn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu phòng xông hơi đá muối spa với kích thước và mẫu mã khác nhau. Chúng ta cùng điểm qua một số mẫu phòng đang phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất nhé.
4.1 Mẫu phòng phông hơi sauna đá muối
Phòng xông hơi khô sauna đá muối là loại xông hơi khô sauna kết hợp vách đá muối. Phòng xông hơi khô sauna đá muối có cơ chế hoạt động tương tự phòng xông hơi khô sauna truyền thống. Tuy nhiên phần vách đá muối được lắp đặt biết bị đèn điện giúp những viên đá muối nóng lên và có màu sắc hồng cam đẹp mắt.
Cấu tạo của phòng xông hơi sauna đá muối gồm: Khung phòng xông hơi, máy xông hơi khô, đá sauna, đá muối Himalaya, bảng điều khiển, và một số phụ kiện khác như: Nhiệt ẩm, nhiệt kế, đồng hồ cát, xô và gáo múc nước,...
Mẫu phòng phông hơi sauna đá muối

Mẫu phòng phông hơi sauna đá muối

4.2 Mẫu phòng xông hơi hồng ngoại đá muối kích thước vừa
Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối là loại phòng xông hơi được xây dựng vách đá muối kết hợp đá muối trải sàn. Phòng hoại động bằng việc sử dụng sức nóng lan tỏa từ thiết bị hồng ngoại làm cho nhiệt độ phòng nóng lên.
Thiết bị hồng ngoại bao gồm: Film hồng ngoại, bóng đèn hồng ngoại, cáp hồng ngoại, máy hồng ngoại,...
Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối có cấu tạo gồm: Khung phòng xông hơi, đá muối Himalaya, thiết bị hồng ngoại, bảng điều khiển, và một số phụ kiện khác như: Nhiệt ẩm, nhiệt kế, đồng hồ cát,...
Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối kích thước trung bình

Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối kích thước trung bình

4.3 Mẫu phòng xông hơi hồng ngoại đá muối kích thước lớn trên 10 người sử dụng
Đây là mẫu phòng xông hơi hồng ngoại đá muối có kích thước lớn sử dụng ở các trung tâm spa, jjimjilbang,....
Đây là dạng phòng tập thể sử dụng cùng một lúc với số lượng khách lớn (Trên 10 người).
Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối kích thước lớn

Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối kích thước lớn

Xem thêm mẫu phòng xông hơi đá muối đẹp: https://thietbispa.vn/thiet-bi-xong-hoi.vn/phong-xong-hoi-da-muoi/

5. Đâu là đơn vị lắp đặt phòng xông hơi đá muối Himalaya uy tín

Phòng xông hơi đá muối Himalaya là thiết bị đóng vài trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại spa. Xông hơi là dịch vụ được khách hàng vô cùng yêu thích và quan tâm khi đến spa. Vậy nên để có một phòng xông hơi chất lượng phục vụ khách hàng yêu cầu chủ spa phải tìm được đơn vị lắp đặt uy tín.
Vậy làm sao để tìm đúng đơn vị lắp đặt phòng xông hơi vừa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vừa có mức chi phí phù hợp và cạnh tranh nhất?
Bạn có thể tham khảo công ty Mai Hân Group - Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xấy dựng phòng xông hơi spa.
Mai Hân Group hội tụ đầy đủ các yếu tố bạn cần:
5.1 Mai Hân Group là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ từ thiết kế đến thi công phòng xông hơi
Mai Hân Group cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến xây dựng và lắp đặt phòng xông hơi. Từ khâu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế đến khâu thi công và bàn giao đều được thực hiện chuyên nghiệp. Việc cung cấp trọn gói dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, không mất nhiều thời gian lắp đặt.
5.2 Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo chất lượng phòng
Tất cả nhân viên của Mai Hân Group đều có kinh nghiệm chuyên môn cao. Đảm bảo rằng khi tìm đến Mai Hân Group bạn được tư vấn tận tình và nhận được sản phẩm sau cùng vô cùng ưng ý. Phòng xông hơi vừa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vừa có mẫu mã sang trọng và đẹp mắt theo đúng xu hướng thị trường và các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
5.3 Mai Hân Group có chính sách bảo trì, bảo hành uy tín
Phòng xông hơi của Mai Hân Group có chế độ bảo hành uy tín. Đối với từng bộ phận sẽ có chính sách bảo hành cụ thể như: Gỗ làm phòng xông hơi, máy xông hơi, thiết bị hồng ngoại, bộ điều khiển,....
Trong quá trình sử dụng Mai Hân Group hỗ trợ bảo trì định kì thường xuyên để đảm bảo hoạt động của phòng xông hơi luôn diễn ra an toàn và hiệu quả nhất, tránh trường hợp làm gián đoạn hoạt động của spa.
5.4 Luôn hỗ trợ kịp thời mỗi khi khách hàng cần
Trong suốt quá trình sử dụng phòng xông hơi đá muối bất cứ khi nào khách hàng cần hỗ trợ về cách sử dụng, cách vệ sinh, cách bảo quản,.... chuyên viên của Mai Hân Group luôn hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.
5.5 Đã thực hiện nhiều dự án xây dựng phòng xông hơi cho nhiều spa lớn trên toàn quốc
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phòng xông hơi, Mai Hân Group đã thực hiện rất nhiều dự án ở các tỉnh thành khác nhau như: TP.HCM, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hà Nội,... Tất cả các dự án đều được hoàn thành theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Tất cả khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào năng lực của đội ngũ Mai Hân Group.
Trên đây là các thông tin về phòng xông hơi đá muối và các yếu tố quyết định chi phí lắp đặt phòng xông hơi đá muối. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi đá muối hãy liên hệ với Mai Hân Group để được hỗ trợ thông tin và tư vấn báo giá chi tiết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.