Chỉ còn 2 ngày nữa để ‘Biến yêu thương thành hành động’

23/10/2018 15:19 GMT+7

Tuy ngày Phụ nữ Việt Nam đã trôi qua, nhưng chị em phụ nữ chúng ta vẫn có thể tiếp tục làm đẹp với tuần lễ mua sắm “sành điệu” - “Quà nhỏ tình to, lấy quà khỏi lo”.

Còn các “cánh mày râu” thì vẫn còn cơ hội để gửi tặng món quà đặc biệt đến người vợ, người yêu của mình đấy.
“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” cũng chính vì vậy, mà đối với tất cả chị em phụ nữ trên thế giới này, vẻ đẹp luôn là điều quan trọng và cần phải được chăm chút hằng ngày, hằng giờ. Bởi chẳng phụ nữ nào tự tin khi xuất hiện trước người đàn ông mình yêu trong bộ dáng “xấu xí” cả.
Vậy nên, các “cánh mày râu” của tôi ơi, hãy là một người chồng, người bạn trai tâm lý để có thể làm cho người vợ, người yêu của bạn trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất. Một món quà mỹ phẩm sẽ là điều bất ngờ tuyệt vời mà bạn dành tặng cho cô ấy trong dịp đặc biệt này đấy.
Sẽ chẳng gì là muộn màng, nếu như bạn trao gửi món quà yêu thương đến trễ. Chỉ cần một chút sự yêu thương chân thành, tất nhiên người vợ, người yêu nào cũng bạn cũng vẫn sẽ cảm thấy hạnh phúc.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để “gửi gắm” món quà đặc biệt dành tặng cho người vợ, người yêu và nhận được những mức giá ưu đãi hấp dẫn thì đừng đâu xa cả, mà tiếp tục khám phá bí mật dưới đây nhé!
“Quà nhỏ tình to - Lấy quà khỏi lo” dành tặng cho người vợ, người yêu
Nhân dịp mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Mai Hân mỹ phẩm đặc biệt dành sự ưu ái cho tất cả chị em phụ nữ trên thế giới. Đó chính là chương trình khuyến mãi “Quà nhỏ tình to - Lấy quà khỏi lo” được diễn ra từ ngày 18.10 - 24.10.2018.
Với chủ đề “biến yêu thương thành hành động” Mai Hân mỹ phẩm mong muốn tất cả chúng ta hãy luôn thể hiện sự quan tâm đến người vợ, người yêu của mình một cách cụ thể, thực tế nhất. Vì suy cho cùng, cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ta càng lạm dụng công nghệ để thể hiện tình cảm với nhau, thay vì dùng từng nói, hành động trực tiếp.
Tại Mai Hân mỹ phẩm, bạn có thể dễ dàng chọn mua món quà đặc biệt dành tặng cho người vợ, người yêu của mình với các dòng sản phẩm trang điểm, trị thâm - trị nám, trị mụn, mặt nạ, viên uống.
Vì đối với người vợ, người yêu giai đoạn này sẽ rất cần đến các dòng sản phẩm trị mụn, mặt nạ, trị thâm - trị nám, trang điểm, viên uống để vừa bổ sung dưỡng chất cho da, vừa ngăn ngừa quá trình lão hóa da “sớm” đừng ghé thăm.
Hãy nhanh chóng bắt lấy ngay “cơ hội” ngàn năm có một này để mua sắm với giá cực ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 10 này, nhất là “Biến yêu thương thành hành động” với những người phụ nữ bạn yêu nhé!
Tuy đây có thể chỉ là một món quà nhỏ bé, nhưng lại chứa đựng những tình cảm chân thành nhất của bạn dành cho người vợ, người yêu.
Nhân dịp mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Mai Hân Mỹ phẩm xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến "nửa kia thế giới". Chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, sức khỏe và thành công, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương và tận hưởng ngày lễ thật vui bên gia đình, bạn bè, người ấy.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân mỹ phẩm – Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ khách hàng tốt
Hotline: 19002059 - 0901779997
Website: https://www.maihan.vn
Hệ thống showroom:
✔195/14 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
✔60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.