Chế độ chăm dưỡng quan trọng dành riêng cho da hỗn hợp

19/09/2017 10:03 GMT+7

Thông thường, tính chất da nhờn và khô thuộc 2 trường phái đối lập, tuy nhiên da hỗn hợp lại được biết đến khi 2 “cá thể” này song hành cùng nhau, gây khó khăn cho thân chủ trong quá trình chăm dưỡng da chuyên sâu.

Liều lượng chất nhờn của da “điều phối” không đều trên một khuôn mặt, những vùng da chữ T, trán xuất hiện khá nhiều dầu thừa, thế nhưng 2 bên má hoặc cằm thì lại không tránh khỏi sự khô ráp, bong tróc. Chính vì thế mà việc chăm dưỡng và bảo vệ làn da hỗn hợp không hề đơn giản và dễ dàng, bạn cần chuẩn bị cho mình một kiến thức về da tốt nhất, hiểu rõ về sự thay đổi làn da, những dấu hiệu chuyển biến khi thời tiết sang mùa để có thể cải thiện chúng tốt hơn! Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay khám phá và tìm hiểu nhé!
Da hỗn hợp theo số lượng thống kê đứng thứ 3 trong số những làn da phổ biến nhất Việt Nam, nhưng chiếm đa số vẫn là da hỗn hợp thiên dầu, nghĩa là chúng gặp phải những rắc rối về mụn vào mùa hè và khi nhiệt độ, độ ẩm thấp thì lại biến chuyển thành da hỗn hợp thiên khô, gây hiện tượng khô ráp, bong tróc và dễ dàng hình thành chùng nhăn.
Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, các chuyên gia tại viện da liễu đã nhận định rằng, chăm dưỡng làn da hỗn hợp cũng giống như những làn da khác, chúng cũng cần riêng cho mình một quy trình chăm sóc da khoa học, đảm bảo các yếu tố làm sạch, bảo vệ da, cấp ẩm, cấp nước dựa trên những đặc điểm, cấu tạo và tính chất của da.
Đối với da hỗn hợp, bạn cần tuân thủ theo quy tắc sau:
Làm sạch da đúng chuẩn mỗi bước
Làm sạch da là một tên gọi chung bao gồm: làm sạch da mặt, tẩy trang, tẩy da chết xông hơi thải chất độc, mặt nạ thải chì (dành cho những cô nàng thường xuyên trang điểm), giúp da loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời “dọn đường” thông thoáng để giúp chất dưỡng thẩm thấu, nuôi dưỡng và tái tạo da tốt nhất!
Độ ẩm là điều cần thiết cho da, bạn cần lưu ý để cho dù thuộc làn da gì chăng nữa cũng hạn chế tuyệt đối sử dụng sản phẩm làm sạch có độ kiềm cao, bởi lẽ lớp dầu tự nhiên sẽ bị trôi đi, làn da sẽ khô ráp hơn và nhanh lão hóa. Hãy sử dụng sản phẩm làm sạch da có công thức cân bằng da, chúng giúp bạn trung hòa giữa 2 yếu tố, điều này sẽ tốt hơn trong việc làm sạch hoàn hảo làn da bạn.
Bảo vệ da và khóa ẩm tuyệt đối
Khóa ẩm giúp da luôn căng bóng và đẹp mịn
Khóa ẩm giúp da luôn căng bóng và đẹp mịn
Một trong những vấn đề mà da thường gặp phải như mất đi lượng dầu nhờn tự nhiên, khô ráp hơn, hay sinh mụn, sạm nám, sậm màu, không đều màu... hầu hết nguyên nhân đều là do những yếu tố tác hại từ bên ngoài. Đừng bỏ qua và “coi thường” bước chống nắng, vì đến hiện tại, đây là phương thức tốt nhất giúp giữ làn da bạn khỏi những tác hại mạnh của tia cực tím gay gắt và bụi bẩn nhiễm đầy vi khuẩn.
Một trong những điều làn da nhờn cần quan trọng lưu ý đó là khóa ẩm cho da. Khóa ẩm cũng là một điều quan trọng giúp giữ bụi bẩn không có khả năng “xuyên thấu” qua lỗ chân lông, gây ra những vấn đề về da.
Thông thường, làn da thường hút độ ẩm từ môi trường ngoài nhưng đặc biệt với kiểu khí hậu hanh khô, thời tiết ẩm ương, nắng gắt, độ ẩm thấp như nước ta thì làn da lại hút độ ẩm từ bên trong, điều đó về lâu dài khiến chúng không còn đủ “ẩm” để duy trì màn bọc bảo vệ da và giữ một làn da đẹp mịn, căng bóng nữa. Chính vì thế, khóa ẩm sẽ là bước “cách ly”, cũng như giữ cho da luôn đủ độ ẩm để trở nên căng mịn, đồng thời ngăn không cho nước bốc hơi dễ dàng.
Dưỡng da toàn diện, cân bằng và cung cấp độ ẩm đúng chỗ!
Serum là một sự lựa chọn cho những cô nàng sở hữu làn da hỗn hợp, tinh chất serum mỏng nhẹ chứa những hoạt chất cực nhỏ nhưng độ hiệu quả lại khá cao.
Serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10
Serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10
Serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10 là một sản phẩm đen đến sự thay đổi làn da chỉ sau 14 ngày sử dụng. Serum Sakura chứa những dưỡng chất quý giá như nhau thai cừu, amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic, chất chống ô xy hóa... giúp cân bằng, tái tạo và cải thiện làn da hỗn hợp tốt hơn.
Với những công thức cải tiến mạnh mẽ cùng hàm lượng chất dưỡng cao từ thiên nhiên, sản phẩm hỗ trợ giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu của gốc tự do, đây là một bước dưỡng chuyên sâu, một điều kiện cần và đủ cho làn da luôn tươi trẻ, căng mịn và tràn đầy sức sống!
Xem thêm sản phẩm tại: http://www.maihan.vn/kem-duong-da/
Hãy luôn chăm dưỡng và dành những điều tốt nhất cho da mình nhé!
Chúc bạn thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.