Chẳng cần mỹ phẩm cao cấp, với 5 cách này bạn sẽ có làn da sáng đẹp

01/01/2018 08:33 GMT+7

Làm đẹp bằng đá muối Himalaya là 'bí quyết vàng' được nhiều người lựa chọn. Có thể nhận thấy qua việc hàng loạt trung tâm spa ứng dụng đá muối vào chăm sóc sắc đẹp, trị liệu đã thu hút được đông đảo khách hàng lui tới.

Đá muối Himalaya được xem là “vàng trắng” trong ngành làm đẹp, mang đến sự chăm sóc làn da tuyệt vời cho chị em phụ nữ, giúp làn da khỏe khoắn, luôn căng tràn sức sống. Thế nhưng, trên thực tế không phải các tín đồ làm đẹp nào cũng biết đá muối Himalaya thật sự là gì, có công dụng như thế nào và được ứng dụng ra sao trong việc làm đẹp để mang đến hiệu quả.
Được hình thành tại dãy núi Himalaya trên 250 triệu năm, mang trong mình 84 trong tổng số 92 các loại khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe, bao gồm 85,62% natri clorua, 14,38% các khoáng chất vi lượng khác như: sunfat, magiê, kali, canxi, bicarbonate… Thông thường đá muối Himalaya có màu hồng bởi hàm lượng sắt cùng khoáng chất phong phú giàu năng lượng tạo nên. Do giàu khoáng chất tự nhiên nên đá muối Himalaya không chỉ mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe qua các phương pháp thư giãn trong phòng xông hơi, massage đá muối… mà còn được ứng dụng rất hiệu quả trong việc làm đẹp của chị em.
5 công thức làm đẹp da tuyệt vời từ đá muối Himalaya
- Dưỡng ẩm và làm mền da cùng đá muối Himalaya:
Dùng 150 gr muối Himalaya trộn chung với 400 ml cà phê không đường cùng 100 ml mật ong nguyên chất. Dùng hỗn hợp đã tạo thoa lên da toàn thân, thực hiện massage nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 15 phút rồi tắm sạch lại với nước.
Đây là công thức mang đến tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, cho bạn làn da săn chắc, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện các tình trạng sần vỏ cam, đặc biệt thích hợp cho những người có làn da khô.
- Tẩy da chết với đá muối Himalaya:
Đá muối Himalaya mang xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi, canh sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Ngay sau khi tắm xong, lúc da còn ướt bạn dùng hỗn hợp thoa lên toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều hình xoắn ốc đến khi các hạt muối tan ra. Thực hiện trong vòng 10 - 15 phút, dùng nước lạnh tắm lại sẽ tẩy đi lớp da chết, nên áp dụng đều đặn 1 - 2 lần mỗi tuần để có làn da khỏe mạnh.
Đá muối Himalaya được xem là “vàng trắng” trong ngành làm đẹp
Đá muối Himalaya được xem là “vàng trắng” trong ngành làm đẹp
- Trị mụn trứng cá cùng đá muối Himalaya:
Sử dụng đá muối Himalaya pha loãng cùng một ít nước ấm, nên dùng thìa khuấy nhẹ cho muối tan ra. Thực hiện bước làm sạch da mặt, dùng bông gòn thấm dung dịch đã tạo chấm lên vùng da bị mụn, để nguyên trên da từ 10 - 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần mỗi tuần, lượng mụn sẽ giảm dần, đồng thời ngăn ngừa hình thành mụn mới.
- Thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá muối Himalaya:
Bỏ 2 thìa đá muối Himalaya vào cốc nước lọc, mang đi đun sôi. Dùng để xông mặt khoảng 10 - 15 phút, hơi nóng bốc lên sẽ khiến các lỗ chân lông nở ra, bạn có thể dễ dàng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn ẩn sâu trên gương mặt. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh, thực hiên phương pháp này thường xuyên giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
- Ngâm tắm với đá muối Himalaya:
Bạn cần chuẩn bị nước ấm khoảng 36 - 37 độ C, cho vào bỏ 100 gr đến 200 gr đá muối tắm Himalaya khuấy tan đều. Dùng để ngâm tắm cơ thể trong 15 - 20 phút, sau đó xả lại với nước sạch và nằm thư giãn nghỉ ngơi.
Bạn cần lưu ý, không nên để nhiệt độ nước quá nóng vì rất dễ làm tiêu hủy các khoáng chất, không ngâm quá 30 phút, những người bị huyết áp thấp cần tránh tắm nước quá nóng. Và tuyệt đối không ngâm chung với sữa tắm hoặc tắm lại bằng sữa tắm mà chỉ cần xả sơ lại bằng nước sạch rồi lau khô.
Với những công thức làm đẹp cùng đá muối Himalaya trên đây, bạn đã có thể bổ sung thêm cho mình bí quyết mới trong việc chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên nhưng lại có tác dụng vô cùng to lớn. Liên hệ với các chuyên gia Mai Hân để chọn đúng loại đá muối tinh khiết chất lượng từ thiên nhiên, đồng thời nhận được sự chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp hiệu quả!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.