Chăm sóc da như thế nào để da ngày càng trắng và đẹp?

Hỏi: Chăm sóc da như thế nào để da ngày càng trắng và đẹp vậy chuyên gia? Da mặt tôi hơi xỉn màu, trông thiếu sức sống và sần sùi, khiến tôi rất mất tự tin. Xin tư vấn giúp tôi! Cám ơn. (Bích Diệp - Hà Nội)

Đáp:
Thân chào bạn Bích Diệp,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với vấn đề của bạn về việc chăm sóc da như thế nào để da ngày càng trắng và đẹp, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Chăm sóc da như thế nào để da ngày càng trắng và đẹp ?
Làn da không chỉ là là màng chắn bảo vệ cơ thể, chống lại các yếu tố có hại từ môi trường mà còn trực tiếp thể hiện tính thẩm mỹ của mỗi con người. Khi nói về vẻ đẹp của phụ nữ, ông bà ta cũng có câu “Nhất dáng, nhì da”. Chính vì vậy, chăm sóc da hàng ngày giúp da ngày càng trắng và đẹp là điều rất cần thiết.
Muốn làn da xỉn màu, thiếu sức sống và sần sùi nhanh chóng trở nên khỏe khoắn, trắng sáng, mịn màng, đồng thời giữ nét tươi trẻ lâu hơn thì bạn cần tuân thủ chặc chẽ 3 nguyên tắc cơ bản nhất đó là LÀM SẠCH - BẢO VỆ VÀ NUÔI DƯỠNG. Tuy nhiên:
Làm sạch: Làm sạch là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đến việc làn da có khỏe và đẹp hay không. Bởi vì, nếu da quá bẩn, tích tụ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết... sẽ dễ bị mụn, xuất hiện lỗ chân lông to, nhanh lão hóa và ngăn cản quá trình thẩm thấu chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm vào bên trong. Do đó, hàng ngày bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ từ 2 - 3 lần, tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần 1 lần và không được quên tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng hoặc trang điểm.
Bảo vệ: Ánh nắng mặt trời rất có hại đối với làn da, là nguyên nhân hàng đầu khiến da cháy nắng, sạm đen, mất nước, hình thành các dấu hiệu lão hóa như: Nám, nếp nhăn, chảy xệ, tàn nhang, đồi mồi... và nguy hiểm nhất là ung thư da. Vì thế, để làn da ngày càng trắng bạn phải nghiêm ngặt chống nắng, bảo vệ da hàng ngày. Vào ban ngày cần hạn chế ra ngoài từ 10 – 16 giờ, đây là thời điểm tia UV hoạt động mạnh mẽ nhất. Bên cạnh đó, luôn che chắn cẩn thận mỗi khi đi ngoài đường bằng mũ, khẩu trang dày, kính mát, quần áo... Đồng thời, nên thoa kem chống nắng đầy đủ dù ngồi nhà, đi xe hơi hay ra ngoài, bởi vào ban ngày tia UV len lỏi khắp nơi. Lưu ý, bạn hãy chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30+ và PA +++ để bảo vệ da tối ưu nhất, thoa thường xuyên sau 1 tới 2 giờ đồng hồ.
Nuôi dưỡng: Kem dưỡng da với thành phần giàu vitamin, khoáng chất sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh hơn, trắng sáng lên, tươi tắn rạng ngời, ẩm mượt tự nhiên và giải quyết triệt để tình trạng khô sần, thiếu sức sống, sỉn màu. Hơn thế nữa, một số sản phẩm hiện này còn tích hợp thêm công dụng chống lão hóa, phục hồi tế bào hư tổn, giúp chăm sóc da toàn diện hơn. Nếu bạn sở hữu làn da khô, hãy ưu tiên các loại kem giàu chất dưỡng ẩm và da dầu, da hỗn hợp thì cần chọn sản phẩm không chứa dầu, có tính cân bằng độ ẩm cao. Ngoài ra, trong trường hợp không biết phải mua kem dưỡng da nào thích hợp, bạn có thể dùng loại có nhãn phù hợp cho mọi loại da.
Hiện nay, kem dưỡng trắng da mặt White Label là một trong những sản phẩm có chất lượng rất đảm bảo, giúp chăm sóc da, làm trắng da hiệu quả mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
Kem dưỡng trắng da mặt White Label
Kem dưỡng trắng da mặt White Label là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất Placenta (tinh chất nhau thai) và các dưỡng chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản.
Không chỉ có tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm sáng da, đánh bay thâm sạm, tái tạo bề mặt, mà kem dưỡng trắng da mặt White Label còn giúp chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình căng mịn và tươi sáng lên từng ngày.
Đặc biệt, vì thành phần trong kem không chứa dầu, hóa chất hay hương liệu nhân tạo, nên dù dưỡng ẩm cao nhưng kem lại không gây bóng nhờn, bưng bít lỗ chân lông. Kem dưỡng trắng da mặt White Label thẩm thấu nhanh chóng, dịu nhẹ.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.