CC Cream - xu hướng trang điểm chưa bao giờ ngừng hot

19/09/2019 17:21 GMT+7

Có mặt trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Sakura Beauty, kem trang điểm đa năng Sakura CC Cream Flawless Control Base đã chinh phục trọn vẹn làn da của hàng triệu phụ nữ Việt.

Trong sự trở lại lần này, sản phẩm không chỉ khoác lên một chiếc áo mới, mà còn có sự cải tiến đáng ngạc nhiên về chất lượng vượt trội.

Vì sao Sakura CC Cream lại được yêu thích nhất?

Trong bối cảnh cuộc sống bận rộn, phụ nữ luôn cần nhiều thời gian hơn để đảm nhiệm thật tốt đa dạng các vai trò. Tuy vậy, không có nghĩa rằng họ bỏ quên thời gian làm đẹp cho bản thân. Thay vào đó, họ tìm kiếm những giải pháp làm đẹp tiện lợi hơn, đa chức năng hơn để vẫn đẹp rạng ngời nhưng hiệu quả nhanh chóng. CC Cream đã ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu đó. CC là chữ viết tắt của “color correct”, “color control” hay “complete correction”: là kem điều chỉnh sắc tố da (hoặc kem làm đều màu da). Kế thừa công thức tích hợp “3 trong 1” của BB Cream, CC Cream bao gồm kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền trong cùng một sản phẩm. Được cải tiến để có được khả năng che phủ tốt hơn nhưng ở CC Cream lại mỏng và mịn hơn BB Cream gấp nhiều lần.
Có mặt giữa thị trường CC Cream đầy sôi nổi nhưng Sakura CC Cream Flawless Control Base đã nhanh chóng chiếm được vị trí yêu thích trong lòng các tín đồ làm đẹp. Không chỉ đáp ứng các yêu cầu của một lớp nền mỏng mịn, căng mượt, che phủ đều màu da, Sakura CC Cream còn tích hợp khả năng chống nắng vượt trội với chỉ số SPF 50+ và PA++++ - mức độ bảo vệ chuẩn cho làn da mà bạn sẽ khó tìm thấy ở các sản phẩm CC Cream khác trên thị trường. Ngoài ra, danh sách thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có mặt trong Sakura CC Cream cũng là một điểm cộng để bạn vừa có thể trang điểm rạng rỡ, vừa có thể cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da.

Điều đặc biệt nhất của Sakura CC Cream phiên bản mới

Sau khi trở thành sản phẩm bán chạy nhất, Sakura CC Cream vẫn tiếp tục làm mới mình để chinh phục phái đẹp. Phiên bản mới được khoác lên một chiếc áo mới sáng trọng và tinh tế hơn, vẫn giữ nguyên dung tích nhỏ gọn để có thể làm đẹp cùng bạn ở bất kỳ nơi đâu. Kết cấu kem được cải tiến tăng độ mềm mại, màu sắc hòa quyện tan vào làn da chỉ sau lần chạm đầu tiên. Ngoài ưu điểm chống nắng vượt trội vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ, Sakura CC Cream phiên bản mới mang đến nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để đạt hiệu quả dưỡng da tốt hơn, bao gồm những hoạt chất nổi bật từ xứ sở Nhật Bản.

Hoạt chất chính

Ribes nigum (black currant) seed oil (dầu hạt nho đen): Chống ô xy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, liền vết thương.
Prunus Yedoensis Leaf Extract (tinh chất lá anh đào): Bảo vệ da khỏi tia UV, giúp ngăn ngừa nám da, dưỡng da trắng sáng, tăng cường sản xuất collagen, elastin cho da săn chắc, đàn hồi, trẻ hóa, ẩm mịn.
Stearyl Glycyrrhetinate (chiết xuất cam thảo): Kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, hỗ trợ phân tán sắc tố melanin, cân bằng sắc tố da, làm sáng da, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa.
Actinidia polygama fruit extract (chiết xuất cây nho bạc): Sáng da, mờ vết thâm, cải thiện làn da thô ráp, sần sùi.
Alaria esculenta extract (chiết xuất tảo biển): Chống lão hóa, chống ô xy hóa, cung cấp ẩm giúp da mềm mại, đàn hồi, giải độc cho da, kích thích sản sinh collagen.
Nếu bạn đã trót phải lòng Sakura CC Cream, đừng bỏ qua phiên bản mới nhất này để trải nghiệm một lớp nền mới đỉnh cao cho làn da, chiều lòng ngay cả những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm nhất!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.