CC Cream loại nào sáng mịn tự nhiên lại không gây mụn?

Hỏi: Tôi rất thích CC Cream vì dùng dễ, nhanh, lại đẹp, nhưng các sản phẩm đã sử dụng đều làm da tôi nổi mụn. Xin tư vấn giúp tôi cách chọn CC Cream sáng mịn tự nhiên lại không gây mụn (Khánh Liên - Long An).

Đáp: Thân chào bạn Khánh Liên. Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với mong muốn tư vấn cách chọn CC Cream sáng mịn tự nhiên lại không gây mụn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
CC Cream là một dòng mỹ phẩm thông minh, đang được rất nhiều chị em trên khắp thế giới ưa thích. Chỉ 1 lớp duy nhất vừa mang đến làn da trắng hồng tự nhiên, che khuất khuyết điểm tức thì, lại dưỡng ẩm, chống nắng, ngăn lão hóa… Chính vì vậy, sử dụng CC Cream sẽ tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, công sức và đặc biệt hạn chế thấp nhất tình trạng bôi quá nhiều lên da, làm da mất đi khoảng thở cần thiết.
Tuy nhiên, không phải loại CC Cream nào cũng đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, mỗi làn da lại có tính chất khác nhau, da khô, da thường, da hỗn hợp, da dầu phải sử dụng đúng sản phẩm mới đẹp và không gây ra những tác dụng phụ.
CC Cream giúp da sáng mịn tự nhiên, không gây mụn thường đảm bảo các yếu tố sau:
- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng, chiết xuất từ vitamin, khoáng chất và thảo dược tự nhiên.
- Không chứa thành phần: lanolin, paraben, dầu mỡ cừu, bơ dừa, a xít lauric, isopropyl myristate, isostearate isopropyl hoặc myristyl myristate... vì chúng sẽ kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn, dẫn đến tình trạng kích ứng da, tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành mụn.
- Không chứa hương liệu nhân tạo, màu nhân tạo, hóa chất cấm hay chứa chất chống nắng quá cao, bởi có thể gây tổn thương cho làn da.
- Phải có kết cấu lỏng nhẹ, gần như dạng mousse, lại không chứa dầu nên hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta. Khi sử dụng thẩm thấu nhanh vào bên trong da, nhờ vậy vừa tạo lớp nền mịn đẹp tự nhiên, không sần sùi, nhờn rít khó chịu. Hơn nữa, lại không gây ách tắc lỗ chân lông làm mụn hình thành.
- CC Cream dạng đặc chỉ thích hợp cho da khô, nếu da dầu rất dễ kích thích mụn hình thành vì tắc nghẽn lỗ chân lông, tăng sản sinh bã nhờn.
- Không mùi (thường có dòng chữ “hypo-allergenic” hay “fragrance-free”), hoặc các mùi tương đối an toàn như: quế, xạ hương, ambrette, bergamot.
- Hiện nay, một số loại CC Cream còn chứa tinh chất trà xanh giúp điều trị và cải thiện mụn trứng cá cùng các vùng da có khuyết điểm, kiểm soát lượng dầu thừa với độ che phủ mỏng nhẹ tự nhiên.
Ngoài việc chọn lựa sản phẩm tốt, thì để mang lại hiệu quả tốt và không gây mụn, bạn cần sử dụng đúng cách. Trước khi thoa kem hãy rửa mặt sạch sẽ, dùng 1 lớp mỏng, tán đều khắp mặt và do sữa rửa mặt không làm sạch được CC Cream nên bạn tẩy trang kỹ lưỡng rồi mới đi ngủ.
Trên thị trường hiện nay, Sakura CC Cream của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura Nhật Bản là một trong những dòng CC Cream tốt mà bạn có thể tham khảo, giúp da sáng mịn, tự nhiên, lại không lo mụn và đa dạng công tụng tích hợp.
Sakura CC Cream
Sakura CC Cream
Sakura CC Cream có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và chỉ số chống nắng SPF 50+ vượt trội. Không chỉ bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại xấu của ánh nắng, mà còn giúp che đi mọi khiếm khuyết trên da, tạo lớp nền hoàn hảo thật nhẹ nhàng và dưỡng da trắng sáng mịn màng.
Đặc biệt, với kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, không chứa dầu... Sakura CC Cream cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.