Cấu tạo và công dụng tuyệt vời của phòng xông hơi khô Sauna

21/10/2019 15:37 GMT+7

Để lắp đặt phòng xông hơi khô sauna, bạn phải biết được cấu tạo bên trong của nó là gì? Cùng Mai Hân Group tìm hiểu về cấu tạo và công dụng tuyệt vời mà xông hơi khô đã đem đến cho khách hàng!

Cấu tạo của một phòng xông hơi cơ bản

Cấu tạo của một phòng xông hơi cơ bản

.

Phòng xông hơi khô do Mai Hân cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài. Mai Hân Group sử dụng chất liệu gỗ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay để xây dựng phòng xông hơi khô, đó là gỗ thông nhập khẩu từ New Zealand, Thụy Điển... Ưu điểm nổi bật của loại gỗ này là mùi hương dịu nhẹ, an toàn, tốt cho sức khỏe. Đặc tính dai, dẻo, chịu nhiệt tốt, có bản to, ít cong vênh, độ bền cao sử dụng trong thời gian dài.

Vậy, về phần cấu tạo chung phòng xông khô sauna gồm kết cấu như thế nào?

Vách và trần cách nhiệt

Các thanh gỗ thông sử dụng cho vách và trần 2 lớp đạt tiêu chuẩn 20-25 mm (độ dày) được lắp ghép thành một vách vững chắc. Tiêu chuẩn vách và trần phòng xông sauna có độ dày từ 80 - 100mm, bên trong có vật cách nhiệt. Trên mặt vách và trần được thiết kế các ô cửa trượt thông gió nhằm đối lưu không khí.

Sàn phòng xông và ghế băng dài

Sàn phòng xông và ghế phòng xông được lắp đặt từ các thanh gỗ thông đặc dày,  kích thước 20 - 25mm. Thiết kế tạo sự thông thoáng và thoát nước bởi khoảng hở giữa các thanh gỗ. Ghế lắp ghép đơn giản và dễ dàng tháo, dỡ để vệ sinh với 2 tầng cho nhiều người cùng sử dụng.

Thiết băng ghế ngồi dành riêng cho phòng xông

Thiết băng ghế ngồi dành riêng cho phòng xông

Cửa phòng sauna

Hiện nay để tiện lợi và thông thoáng hơn, phòng xông sauna được sử dụng tấm kính lớn, nhìn xuyên suốt bên trong, có tay nắm lớn dễ dàng đóng mở.

Máy xông hơi khô (máy sauna) và bộ điều khiển

Trong các phòng xông hơi không không thể thiếu những thiết bị máy xông hơi, máy xông hơi khô thường được lắp ở vị trí gần cửa ra vào, được đặt trên sàn hoặc gắn vào vách phòng xông, bên ngoài có khung bảo vệ. Có rất nhiều loại máy xông hơi khác nhau như; Amazon, HP, Harvia…Có 2 loại máy xông hơi khô Sauna và bộ điều khiển cơ bản. Có loại được lắp đặt sẵn trên máy và loại gắn rời bên ngoài phòng xông, với các chức năng tắt/ mở, cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ tắt/ mở đèn.

Máy xông hơi sử dụng cho phòng xông khô

Máy xông hơi sử dụng cho phòng xông khô

Phụ kiện xông hơi khô sauna

  • Xô gáo từ gỗ thông: Dùng chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.
  • Đá sauna: Đây là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng qua thanh điện trở từ máy xông, khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
  • Đồng hồ cát: Giúp người xông biết được thời gian xông hơi của mình (thời gian tốt nhất là 15 phút)
  • Ẩm kế - nhiệt kế: Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng xông khô.
  • Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng xông khô sauna có ánh sáng nhẹ, dịu, chịu được độ nóng trong phòng.
  • Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử: Giúp người sử dụng phòng xông điều chình được nhiệt độ xông hơi của mình, dao động từ -10oC - 100oC.
  • Hương liệu phòng xông sauna các mùi (bạc hà, chanh, sả...) tùy theo nhu cầu của từng khách hàng để có lựa chọn phù hợp.

Với những mẫu phòng xông hơi khô sang trọng, đẹp mắt cùng toàn bộ các máy móc, phụ kiện trên, Mai Hân Group hi vọng sẽ mang đến những phòng xông khô hoàn thiện với mức chi phí tốt nhất cho các spa, hộ gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:https://maihanspa.com/

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa

Hotline: 028.73058567 - 028.66599757

Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ

Website: 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.