Cập nhật top những mẫu nội thất spa ‘hot’ năm 2020

07/07/2020 16:59 GMT+7

Nội thất spa luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của spa. Thực tế sẽ không có spa có thể hoạt động nếu không có nội thất.

Vậy nên các chủ spa thường rất chú trọng việc setup nội thất sao cho hài hòa, hợp lý và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Cập nhật top những mẫu nội thất spa hot đang được các chủ spa săn đón năm 2020.

Những mẫu giường massage facial/body hot năm 2020

Massage body là liệu pháp luôn có ở mọi spa. Dù là spa lớn hay nhỏ cũng đều cần giường massage. Đặc biệt giường massage phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn về kích thước, chất lượng, thiết kế để đảm bảo sự dễ chịu cho người làm, kỹ thuật viên dễ dàng thao tác, độ bền lâu dài, thiết kế sang trọng theo xu hướng thị trường.
Mẫu giường massage facia/body cơ bản
Mẫu giường massage facial/body cơ bản là mẫu giường thiết kế 4 cân gỗ cơ bản. Giường có phần đệm, phần chân giường đơn giản, chất lượng và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của 1 giường massage đúng chuẩn.
Mẫu giường chạm khắc dành cho spa cao cấp, 5 sao
Mẫu giường chạm khắc là lại giường massage được trang trí bằng những họa tiết chạm khắc tinh tế. Thường thì những spa cao cấp chuẩn 5 sao họ sẽ lựa chọn loại giường này, vừa đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ, sang trọng cho không gian spa.
Mẫu giường chạm khắc dành cho spa cao cấp, 5 sao

Mẫu giường chạm khắc dành cho spa cao cấp, 5 sao

Trong kinh doanh giường massage luôn là nội thất quan trọng. Tùy quy mô, dịch vụ của spa để lựa chọn loại giường phù hợp nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những mẫu ghế foot massage hot năm 2020

Không kém gì giường massage facial/body, ghế foot massage cũng là nội thất spa cực kỳ quan trọng. Massage chân là một biện pháp vô cùng hiệu quả để cải thiện sức khỏe. Những động tác massage sẽ tác động lên 7.200 dây thần kinh nằm trên lòng bàn chân giúp máu lưu thông, cân bằng huyết áp cơ thể, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất… Vậy nên foot massage chính là dịch vụ thu hút khách hàng đến với spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng massage, resort, khách sạn… tốt nhất hiện nay.
Một số mẫu ghế foot massage được chủ spa lựa chọn hiện nay:

Mẫu ghế foot massage không tăng đơ

Ghế foot không tăng đơ gồm ghế chính, và 1 đôn lớn, 1 đôn nhỏ. Thường được sử dụng để ngâm chân, làm foot massage và thư giãn đầu vai cổ.
Mẫu ghế foot massage không tăng đơ

Mẫu ghế foot massage không tăng đơ

Mẫu ghế foot massage có tăng đơ

Ghế foot có tăng đơ là loại ghế có thể điều chỉnh phần đầu ghế nâng lên, hạ xuống nhờ bộ phận tăng đơ.
Và ghế foot massage có tăng đơ có 3 loại:
- Ghế foot massage tăng đơ sắt: Loại ghế này có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho khách hàng tư thế nằm thoải mái nhất. Tuy nhiên, ghế tăng đơ sắt chỉ sử dụng được cho liệu trình massage foot đơn thuần và thư giãn đầu, vai, cổ.
- Ghế foot massage tăng đơ điện: Loại ghế này có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, dễ dàng nâng lên/ hạ xuống bằng nút điều chỉnh nên rất thích hợp cho các spa cao cấp. Không chỉ sử dụng cho liệu trình về chân, loại ghế này có thể dùng để thực hiện liệu trình massage body. Vì những tiện ích đặc biệt đó nên giá thành của loại ghế này khá cao, phù hợp với những spa cao cấp tiêu chuẩn 4, 5 sao.
Ghế foot massage tăng đơ điện

Ghế foot massage tăng đơ điện

- Ghế foot massage tăng đơ gỗ: Đây là loại ghế có cấu trúc chắc chắn có thể chịu được trọng tải của 2 người nên vừa có thể làm foot vừa thực hiện massage body. Nhưng loại ghế này lại mắc phải nhược điểm là chiếm khá nhiều diện tích.
Giường massage facial/body, ghế foot massage là 2 loại nội thất quan trọng và không thể thiếu trong spa. Muốn hoạt động kinh doanh của spa tốt, khách hàng tới lui nhiều đòi hỏi chủ spa nên theo dõi tình trạng để kịp thời sửa chữa và thay mới định kỳ.
Trên đây là chia sẻ về một số mẫu nội thất spa hot năm 2020 hy vọng đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích. Nếu cần hỗ trợ tư vấn về giường massage, ghế foot massage hãy liên hệ với Mai Hân để được tư vấn miễn phí.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.