Cập nhật 4 màu son sẽ trở thành xu hướng 'hot' trong mùa lễ hội năm nay

21/11/2018 14:28 GMT+7

'Son môi' chính là một trong những vũ khí 'đắt giá' đối với các chị em phái nữ. Chúng tô điểm và giúp cho đôi môi của bạn trở nên quyến rũ, nổi bật giữa đám đông.

Hãy nhanh chóng cập nhật ngay 4 màu son “hot” sẽ trở thành xu hướng trong mùa lễ hội cuối năm nay nhé! Và nhớ đừng quên “tậu ngay” cho riêng mình 1 thỏi.
Để trở thành tâm điểm giữa đám đông của những buổi tiệc tùng, lễ hội cuối năm bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ cánh lộng lẫy không kém phần quyến rũ, bên cạnh đó cũng không quên “phù phép” cho gương mặt bạn trở nên hài hòa cùng lớp trang điểm sắc nét, giúp bạn nổi bần bật mà không lo sợ mình quá “nhạt nhòa”.
Tuy nhiên, nếu cứ như vậy thì trông mình cũng giống như những người khác trong bữa tiệc. Thế cho nên, hãy tạo điểm nhấn trên gương mặt của bạn bằng một màu son môi khác với thường ngày, để thu hút ánh nhìn từ phía đối phương khi giao tiếp với bạn.
1. Màu son đỏ nâu
Nếu bạn là cô gái ưa phá cách và muốn gây ấn tượng mạnh với người đối diện thì màu đỏ nâu chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.
Bởi không cần phải chờ đợi đến mùa lễ hội thì màu đỏ nâu từ khi xuất hiện đã trở thành tông màu trầm hứa hẹn hot nhất trong mùa thu đông năm nay. Màu đỏ nâu không hề gây trở ngại hay khuyết điểm gì cho gương mặt của bạn cả, mà nó còn giúp bạn tạo nên một điểm nhấn ấn tượng.
Nếu bạn đang giữ cho mình một vẻ đẹp “an toàn” thì hãy thử một lần thoát khỏi cái bóng đó và “biến hóa” mình sang chảnh trong mùa lễ hội năm nay bằng màu son đỏ nâu này xem. Chắc chắn bạn sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ và thời thượng hơn rất nhiều đấy.
2. Màu đỏ thuần cổ điển
Nói đến màu son đỏ thuần cổ điển thì chắc chắn không còn gì xa lạ với những bạn thường xuyên make up rồi. Bởi đôi môi đỏ luôn là biểu tượng quyến rũ của người phụ nữ từ trước đến nay, chúng không chỉ tôn lên làn da của bạn mà trông bạn càng sắc sảo hơn rất nhiều.
Một trong những ưu điểm khá được nhiều phụ nữ ưa chuộng và thường xuyên sử dụng màu đỏ thuần cổ điển này đó chính là màu sắc của chúng không hề kén da dù cho bạn thuộc da trắng hay da ngăm, tông da lạnh hay ấm đều có thể thích hợp sử dụng. Nếu không tin, thì bạn có thể để cả mặt mộc và tô điểm cho đôi môi của mình màu đỏ thuần cổ điển, chắc chắn rằng không những bạn mà cả người đối diện cũng phải gật đầu lia lịa vì màu sắc ấn tượng này đấy.
3. Màu terracotta - đỏ gạch
Nếu là một tín đồ nghiện make up thì chắc chắn đây sẽ là màu son được khá nhiều cô gái yêu thích. Đầu tiên phải nói đến màu sắc nhẹ nhàng mang đến sự an toàn cho những cô gái không thích phá cách, hai là màu son này rất dễ sử dụng trong cuộc sống đời thường.
Tuy nhiên, sau hàng loạt những màu son mới mọc lên như “đánh trận” thì màu đỏ gạch này lại lui về “hậu cung” và nhường bước cho những màu son khác. Thế nhưng, nhiều năm trở lại đây bỗng dưng màu son này lại được các tín đồ thời trang ưa chuộng trở lại và hứa hẹn trong mùa lễ hội sắp tới sẽ bùng nổ hơn nữa. Bởi đây là gam màu vừa pha trộn một chút cổ điển nhưng lại không kém phần hiện đại.
4. Màu hồng nude
Đây chính là màu son dành cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật. Cũng tương tự như màu cam đào, màu hồng nude sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị hơn, một đôi môi hồng phớt không quá phô trương sẽ trông bạn thật ngọt ngào.
Các cô nàng không quá cầu kỳ trong việc trang điểm, hoặc yêu thích sự nhẹ nhàng, an toàn, thì đừng bỏ qua thỏi son màu hồng nude này nhé. Trông bạn sẽ thật sự rạng rỡ, tươi tắn và ngọt ngào trong mùa lễ hội cuối năm này đấy.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội cuối năm!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.