Cánh tay nhiều mỡ, khắc phục bằng cách nào hiệu quả mà không phẫu thuật?

29/05/2017 20:12 GMT+7

Hỏi: Cánh tay to, nhiều mỡ khiến thân hình mất cân đối, em muốn cải thiện nhưng lại ngại luyện tập và sợ phẫu thuật. Xin tư vấn giúp em phương pháp tốt nhất. (Nguyễn Khánh - An Giang)

Thân chào bạn Nguyễn Khánh,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với mong muốn của bạn về việc tư vấn phương pháp khắc phục cánh tay to, nhiều mỡ thừa mà không phẫu thuật hay luyện tập, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đối với nữ giới, cánh tay to và nhiều mỡ là điều mà không ai muốn. Bởi vì, tình trạng này khiến cho cơ thể mất cân đối, nam tính, thô, kém thẩm mỹ, không được thon thả và gây khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Hầu hết người có bắp tay to đều ngại diện áo ba lỗ, hai dây, cup ngực hay bikini và luôn tìm cách che dấu khiếm khuyết trên cơ thể.

Để giúp cánh tay thon thả, cân đối và loại bỏ mỡ thừa, có 3 cách hiệu quả nhất đó là: Luyện tập, phẫu thuật thẩm mỹ và dùng kem tan mỡ. Tuy nhiên, với trường hợp của bạn là ngại luyện tập và không muốn đụng dao kéo thì massage bằng kem tan mỡ là giải pháp tối ưu.

Sử dụng kem tan mỡ đang là trào lưu làm đẹp được đông đảo mọi người trên khắp thế giới yêu thích, nhất là phái đẹp. Nếu như thuốc giảm cân dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, phẫu thuật thẩm mỹ gây đau đớn và tốn kém, luyện tập thể dục thể thao mệt mỏi và mất thời gian, ăn kiêng vất vả... Thì kem tan mỡ khắc phục hết tất cả những nhược điểm đó. Phương pháp này với tác động ngoài da, dịu nhẹ, sử dụng đơn giản, tiện lợi và đặc biệt có khả năng giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người dùng, giảm đúng nơi và đúng chỗ, đây là điều mà thuốc uống, luyện tập hay kiêng khem khó làm được. Hơn thế nữa, giá thành kem tan mỡ khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của đại đa số chúng ta, rẻ hơn nhiều lần so với phẫu thuật thẩm mỹ.

Sử dụng kem tan mỡ hiệu quả khá nhanh và tiện lợi
Sử dụng kem tan mỡ hiệu quả khá nhanh và tiện lợi

Thông thường, kem tan mỡ có thành phần chứa chất caffeine, tinh dầu ớt, tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng, vỏ măng cụt, cây cỏ ngựa, cây nữ hoàng Pres, cây quinquina… Hoạt động theo cơ chế là thẩm thấu vào sâu bên trong da, nhẹ nhàng phá hủy mô mỡ thừa, kích thích đốt mỡ và đồng thời ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể. Tùy theo từng trường hợp và từng sản phẩm mà hiệu quả sẽ giảm từ 2 - 5 cm trong 2 - 4 tuần dùng.

Ưu việt hơn, nhờ giàu vitamin, dưỡng chất, kem tan mỡ còn giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu săn chắc, mịn màng và xua tan thâm sạm, loại bỏ tế bào chết. 

Nếu lựa chọn kem tan mỡ, nhằm đảm bảo hiệu quả bạn nên mua những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và kem Candes đến từ Pháp là một sản phẩm rất tốt bạn có thể tham khảo.
Kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes
Kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes

Kem Candes được chiết xuất từ vỏ măng cụt, cây cỏ ngựa, cây nữ hoàng Pres, cây quinquina, tinh chất gừng, ớt, vỏ thân cây bạch dương, cây hắc mai, trà xanh và rau má… hỗ trợ giúp chị em lấy lại vóc dáng, mà tiết kiệm chi phí.

Các dưỡng chất trong kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes còn hỗ trợ bổ sung độ ẩm, tạo độ săn chắc cho da.

Xem chi tiết về mỹ phẩm Candes tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/

Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.