Cần những trang thiết bị gì cho phòng massage body tại spa quy mô nhỏ?

13/02/2018 08:00 GMT+7

Tìm mua vật dụng, trang thiết bị spa là một việc quan trọng đối với các chủ spa. Chọn mua đúng, phù hợp không những mang đến chất lượng hiệu quả dịch vụ mà còn tránh lãng phí cho những món đồ không cần thiết.

Khi mở spa, ngoài việc xác định kinh phí đầu tư ban đầu, chúng ta cần biết phải trang bị những gì, chất lượng ra sao để phù hợp với nguồn kinh phí đó. Điều này sẽ giúp chủ spa không bị thiếu hụt vốn trong bước khởi đầu kinh doanh cũng như tránh trường hợp lãng phí khi chọn những thiết bị không cần thiết. Sau đây chuyên mục Làm đẹp sẽ giúp các chủ spa mới khởi đầu kinh doanh với quy mô nhỏ chọn đủ và đúng các thiết bị cho một phòng massage body thư giãn:
Giường massage
Đây là vật dụng quan trọng đầu tiên cần phải có cho phòng massage body, quyết định sự thoải mái cho khách hàng khi thư giãn với các gói dịch vụ tại spa của bạn. Do đó, cần đầu tư lựa chọn, quan tâm đến chất lượng và kiểu dáng của giường. Tùy vào nguồn vốn đầu tư ban đầu, bạn nên chọn chất liệu giường khác nhau như giường inox, giường gỗ tràm, gỗ sồi, căm xe hay giường đá muối,… Giá thành của giường sẽ có sự chênh lệch rõ rệt tùy vào vật liệu dùng để gia công nó. Tuy nhiên, đối với các spa nhỏ và tầm trung cũng nên chọn những sản phẩm giường massage chân gỗ để đảm bảo sự chắc chắn và thẫm mỹ. Nếu có điều kiện, bạn nên trang bị thêm giường đá muối mang đến cho người dùng sự thư giãn, trải nghiệm mới lạ và cũng chính là yếu tố khiến khách hàng tìm đến với spa của bạn.
Khăn và tủ hấp khăn
Khăn tưởng chừng như một vật dụng nhỏ, không đáng quan tâm nhưng thật sự điều này là hoàn toàn sai. Bởi một chiếc khăn mềm mại, mịn màng từ chất liệu thiên nhiên cotton bao giờ cũng mang đến cảm giác dễ chịu hơn hẳn các loại tổng hợp. Có nhiều loại khăn sử dụng trong phòng massage body như khăn trải giường, khăn quấn người, quấn đầu, khăn lau,… tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại kích thước khác nhau. Đi đôi với khăn là một vật dụng không thể thiếu là tủ hấp khăn, có tác dụng diệt nấm, vi khuẩn, vi trùng cho khăn.
Khăn phải được làm từ chất liệu cotton mềm mịn
Khăn phải được làm từ chất liệu cotton mềm mịn
Áo choàng và dép đi trong spa
Chính là bộ đôi không thể thiếu dùng trong spa, hỗ trợ quá trình trị liệu, massage, chăm sóc da hoặc xông hơi. Bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn sao cho mang đến sự thoải mái và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Áo choàng và dép đi là dụng cụ được dùng nhiều nhất và có mặt hầu như trong bất cứ spa nào. Để tạo sự cạnh tranh, chủ spa không chỉ chăm chút về chất lượng mà còn quan tâm cả về màu sắc, thiết kế, bởi nó sẽ là định vị của thương hiệu đối vớ người dùng.
Đá massage
Hiện tại có rất nhiệu loại đá massage được sử dụng trong spa như đá massage lạnh, đá massage nóng, đá muối,… Việc chọn đá massage sẽ dựa trên nhu cầu của người dùng đối với dịch vụ spa mà bạn muốn cung cấp. Việc massage bằng đá sẽ giúp cơ thể được thư giãn nhanh chóng, xoa tan mệt mỏi, đau nhức và còn có tác dụng trị liệu các chứng bệnh thông thường.
Đá nóng là một dịch vụ được ưa chuộng tại spa
Đá nóng là một dịch vụ được ưa chuộng tại spa
Nồi hấp đá
Để thực hiện liệu pháp massage bằng đá nóng, bạn cần phải có dụng cụ làm nóng đá và đó chính là nồi hấp đá. Nồi hấp đá là dụng cụ không thể thiếu, giữ vai trò quan trọng trong những liệu trình massage đá nóng. Bởi vì nhiệt độ của đá có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của quá trình trị liệu, và nồi hấp đá sẽ đảm bảo làm tốt điều này.
Bên cạnh các vật dụng trên, chủ spa cần đầu tư trang bị tinh gối, dầu massage, đèn xông tinh dầu theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, cùng chén, cọ, kệ đựng dụng cụ,… để đảm bảo an toàn vệ sinh và thẩm mỹ.
Trên thị trường phân phối thiết bị spa hiện nay rất đa dạng và phong phú chủng loại, mẫu mã, giá thành cùng chất lượng. Các chủ spa nên lưu ý chọn địa điểm đáng tin cậy và cần cẩn trọng trong việc chọn mua thiết bị làm spa cho trung tâm spa của mình. Nếu muốn được tư vấn rõ hơn về từng thiết bị, hãy liên hệ với Mai Hân để được hỗ trực trực tiếp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.