Cần lên kế hoạch và tìm đơn vị cho spa chăm sóc da sắp mở?

Tôi đang tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công spa uy tín nhưng giá cả phải chăng để có thể lên kế hoạch cụ thể về một spa chăm sóc da cơ bản tại Biên Hòa. Xin chuyên gia chia sẻ giúp tôi một số kinh nghiệm?

Trả lời:
Thân chào bạn.
Đầu tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi, cũng như chúc mừng bạn vì những dự định sắp tới cho một spa chăm sóc da tại thành phố Biên Hòa.
Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Để mở một spa chăm sóc da chuyên nghiệp, bạn cần có các kiến thức căn bản về chăm sóc da, khi đó bạn sẽ dễ dàng định hướng chắc cho mình tiềm năng và các bước đi để xây dựng cho mình một spa theo tiêu chuẩn, phương thức kinh doanh đem lại những lợi ích tích cực cho xã hội và có thu nhập ổn định của công việc có ý nghĩa xã hội to lớn này.
Ngoài ra, bạn cũng cần phải tìm hiểu nhu cầu về đặc điểm sinh lý lứa tuổi, các thiết bị spa cơ bản như giường, ghế, xe đẩy mỹ phẩm, máy chăm sóc da, kính lúp... Bên cạnh những yếu tố chính đề cập ở trên thì việc giới thiệu, tiếp cận với khách hàng, đặt tên cho spa cũng là một trong những điều bạn cần phải chú ý để có thể xây dựng cho mình một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực chăm sóc da dành riêng cho sinh viên.
Trang bị giường massage cho spa chăm sóc da
Trang bị giường massage cho spa chăm sóc da
Vốn đầu tư - yếu tố cần để hoàn thiện một spa chỉn chu
Chi phí các thiết bị, máy móc cơ bản dành cho spa nhỏ khoảng 100-300 triệu đồng; máy móc, thiết bị chuyên sâu cho spa lớn hơn khoảng 500-900 triệu đồng. Với các trung tâm spa lớn, máy móc số lượng nhiều thì số vốn đầu tư lên rất lớn. Bạn nên khảo sát các nguồn cung cấp máy móc, thiết bị chất lượng tốt mà giá cả hợp lý.
Vốn đầu tư mua mỹ phẩm ban đầu
Số lượng và chất lượng mỹ phẩm ban đầu tùy thuộc vào quy mô spa. Nếu là tiệm spa vừa và nhỏ thì có thể số lượng ít nhưng cũng phải đa dạng. Tùy loại mỹ phẩm mà bạn lựa chọn dòng cơ bản hay chuyên biệt. Mỹ phẩm cũng có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp vì thế bạn cũng nên tìm hiểu nguồn hàng mỹ phẩm an toàn và chất lượng tốt.
Các loại chi phí khác
Số tiền này dạo động khoảng từ 20-200 triệu đồng/tháng, bao gồm: chi phí thuê mặt bằng, điện nước, nhân viên, marketing… Đối với các tiệm spa vừa và nhỏ thì khoảng 30-40 triệu đồng/tháng còn spa lớn chi phí dao động hơn.
Tay nghề của một kỹ thuật viên là yếu tố vô cùng quan trọng cho spa
Tay nghề của một kỹ thuật viên là yếu tố vô cùng quan trọng cho spa
Đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp
Ra đời từ năm 2006, khi mà lĩnh vực spa ở Việt Nam vẫn còn ở “thời kỳ sơ khai”, lạ lẫm với nhiều người thì Mai Hân Group đã nắm bắt xu hướng thời đại để “tấn công” vào lĩnh vực mới mẻ này, trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành spa Việt. Qua 10 năm hoạt động với tinh thần Đam mê - Nhiệt huyết - Tận tâm, Mai Hân Group đã thực hiện rất nhiều dự án trong và ngoài nước, đem lại các giá trị nhất định trong ngành làm đẹp, nếu có bất cứ nhu cầu tư vấn hoặc liên hệ nào về spa và các vấn đề về spa, vui lòng liên hệ Mai Hân Group để được tư vấn cụ thể bạn nhé!
Chúc bạn sẽ sớm thực hiện được đam mê và có được một spa chăm sóc da uy tín, được nhiều người tin chọn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.