Cẩm nang trị mụn từ A đến Z – Kỳ cuối: Lời khuyên chăm sóc da mụn từ chuyên gia Mỹ Phẩm Mai Hân

Thân chào các độc giả thân thiết của chuyên mục Làm đẹp báo Thanh Niên và Mỹ Phẩm Mai Hân! Vậy là chúng ta đã cùng nhau chia sẻ qua 6 kỳ của Cẩm nang trị mụn từ A đến Z, hy vọng Cẩm nang có thể mang lại cho tất cả những ai đang bị mụn hoành hành những bí kíp để đánh bay mụn, có được làn da tươi sáng, mịn màng.

Thân chào các độc giả thân thiết của chuyên mục Làm đẹp báo Thanh Niên và Mỹ Phẩm Mai Hân!
Vậy là chúng ta đã cùng nhau chia sẻ qua 6 kỳ của Cẩm nang trị mụn từ A đến Z, hy vọng Cẩm nang có thể mang lại cho tất cả những ai đang bị mụn hoành hành những bí kíp để đánh bay mụn, có được làn da tươi sáng, mịn màng.

Điều trị mụn đòi hỏi sự siêng năng và kiên nhẫnĐiều trị mụn đòi hỏi sự siêng năng và kiên nhẫn
Ở kỳ cuối này, xin trân trọng gửi đến các bạn Lời khuyên chăm sóc da mụn từ chuyên gia Mỹ Phẩm Mai Hân đã được các chuyên gia, Bác sĩ da liễu của chúng tôi nghiên cứu cẩn trọng nhằm mang lại cho các bạn giải pháp điều trị mụn một cách hiệu quả và an toàn nhất, mời các bạn đón xem:
Trước tiên, điều trị mụn là một quá trình lâu dài, không phải ngày một ngày hai nên đòi hỏi chúng ta phải kiên nhẫn, khi đã lựa chọn phương pháp trị mụn nào thì cần tuân thủ nguyên tắc điều trị của phương pháp đó một cách thường xuyên và đều đặn, tối thiểu phải 15 ngày, nếu vẫn không thấy thuyên giảm hay mụn lên nhiều hơn thì lúc đó, bạn hãy thay đổi phương pháp (lưu ý nhờ sự tư vấn của Bác sĩ).
Tất cả những lưu ý trước, trong và sau khi điều trị mụn cũng như những điều cần tránh khi bị mụn đã có đầy đủ trong 6 kỳ qua của Cẩm nang trị mụn, học thuộc lòng những nguyên tắc này chính là bí kíp tuyệt vời trên hành trình tiêu diệt mụn của bạn. Trong kỳ cuối này, các chuyên gia Mỹ Phẩm Mai Hân sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại mỹ phẩm kem trị mụn có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp bạn điều trị mụn hiệu quả và an toàn:
1. Kem chữa mụn Sakura Acne Clearing Cream
Thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, kem chữa mụn Sakura với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, chữa mụn theo cơ chế tấn công trực tiếp vào lỗ chân lông sẽ kiểm soát chặt chẽ được mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn đầu trắng hay mụn mới hình thành.
Bên cạnh đó, trong thành phần kem chữa mụn Sakura có chứa Benzoyl Peroxide, là tác nhân chống oxy hóa mạnh có tác động diệt khuẩn, tiêu sừng và chống tiết bã nhờn. Benzoyl Peroxide hoạt động bên trong lỗ chân lông giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, đồng thời, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra, các thành phần khác của kem chữa mụn Sakura bao gồm từ thảo dược tự nhiên như: chiết xuất phong lữ, chiết xuất lá anh đào, tinh chất lá Comfrey,…
Kem chữa mụn Sakura – Giá thị trường: 680.000 VNĐ
Nên kết hợp kem chữa mụn Sakura với sữa rửa mặt chữa mụn Sakura để tạo thành bộ đôi chữa mụn tận gốc hoàn hảo, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa mụn hình thành và lan rộng mà không để lại sẹo hay vết thâm.
2. Kem chữa mụn White Doctors Acnepro
Thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors, kem chữa mụn White Doctors Acnepro chứa hoạt chất đa tác dụng Hydrolyzed Yeast Protein chiết xuất từ men bia từ Pháp kết hợp với hàm lượng Vitamin B3 cân đối tác dụng làm trắng da và giảm vết thâm, giúp làn da người sử dụng nhanh chóng loại hết các loại mụn cùng lúc.
Ngoài ra, chiết xuất Centella Asiatica từ rau má của Trung tâm Mỹ phẩm Milan Ý trong kem chữa mụn White Doctors Acnepro là thành phần chính tác động chủ yếu vào các tế bào và giúp làm nhanh lành sẹo do mụn để lại.
Với công thức cải tiến mới và những thành phần độc quyền, kem chữa mụn White Doctors Acnepro không những có khả năng chữa được các loại mụn, bao gồm cả mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm... mà còn rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn tấn công trở lại.
Kem chữa mụn White Doctors – Giá thị trường: 380.000 VND
Kết hợp sử dụng kem chữa mụn White Doctors với sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn nám White Doctors để đạt được hiệu quả trị mụn tốt nhất.
3. Kem chữa mụn Bright.Dr Doctors
Thuộc thương hiệu mỹ phẩm Bright.Dr Doctors, kem chữa mụn Bright.Dr Doctors hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược tự nhiên: cam thảo, chè xanh, cỏ thi, hoa bất tử,… với việc sử dụng công nghệ chế biến tiên tiến đến từ Mỹ, sẽ tiêu diệt hoàn toàn các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, ...
Vì chiết xuất hoàn từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho làn da, nhất là không chứa các hóa chất độc hại ăn mòn da, nên kem chữa mụn Bright.Dr Doctor không thể chữa mụn nhanh tức thì được. Bạn hãy kiên nhẫn sử dụng từ 2 – 3 tuần kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý, bạn sẽ thấy kem chữa mụn phát huy tác dụng rõ rệt và lâu dài.
Kem chữa mụn Bright.Dr Doctors – Giá thị trường: 450.000 VNĐ
Kết hợp sử dụng với sữa rửa mặt sinh học Cleansing để tạo thành bộ đôi chữa mụn tận gốc Bright.Dr Doctors đánh bay mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn thịt, mụn đầu trắng, mụn cám... mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
Bạn đọc thân mến,vậy là chúng ta đã kết thúc Cẩm nang trị mụn từ A đến Z với toàn bộ những phương pháp chữa trị mụn hiệu quả. Mong rằng đây sẽ là cẩm nang bỏ túi cho tất cả những ai đang bị mụn “đeo bám” để có thể sớm giã biệt chúng, tìm lại làn da tươi sáng, mịn màng.
Chúc các bạn thành công và luôn vui vẻ, yêu đời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.