Cẩm nang chăm sóc da mùa cưới - Kỳ 3: Xu hướng làm đẹp 'hot' nhất mùa cưới

26/10/2016 10:19 GMT+7

Thân chào quý độc giả của chuyên trang Làm đẹp! Vậy là chúng ta đã đi qua được gần 1/3 chặng đường khám phá bí quyết làm đẹp của cẩm nang chăm sóc da mùa cưới từ mỹ phẩm Mai Hân rồi.

Chắc hẳn qua 2 kỳ vừa rồi, các bạn đã phần nào nắm rõ được những kinh nghiệm cũng như kiến thức cơ bản về cách chăm sóc da khi gần đến ngày cưới của mình. Và để tiếp nối kỳ 2, thì ở kỳ 3 này, chúng tôi xin tiếp tục gởi đến quý độc giả thân thiết: Những xu hướng làm đẹp “hot” nhất mùa cưới cuối năm, nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian chăm sóc da, mà vẫn không làm mất đi vẻ tự tin và sức quyến rũ khó cưỡng của mình trong ngày vui sắp tới.
Xu hướng làm đẹp “hot” nhất mùa cưới cuối năm
Làm đẹp trước ngày cưới là một việc vô cùng quan trọng đối với mỗi cô nàng. Đặc biệt là trong những năm gần đây, xu hướng làm đẹp thiên về những loại mỹ phẩm tự nhiên, lành tính luôn là đề tài được nhiều phái đẹp quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Sau đây, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến các quý độc giả, một vài món mỹ phẩm dưỡng da hiện đang gây “sốt sình sịch” trên thị trường những tháng cuối năm này:
1. Kem dưỡng da, che khuyết điểm CC Cream
CC Cream – kem che khuyết điểm hoàn hảo

Khi cận kề ngày cưới, đa số các chị em đều cảm thấy vô cùng lo lắng và hồi hộp. Nỗi lo này càng kéo dài, càng làm cho tinh thần bạn bị khủng hoảng, thậm chí còn khiến bạn mất ăn mất ngủ đến vài ngày, và hậu quả tệ hại nhất chính là làn da ngày càng nhợt nhạt, thiếu sức sống, mụn kéo đến dai dẳng, còn đôi mắt thì bị thâm đen, rất đáng sợ.
Vì vậy, để khắc phục được tất cả những khuyết điểm không đáng có trên khuôn mặt của mình, thì chắc chắn món mỹ phẩm mà bạn không thể nào thiếu trong lúc này đó chính là một tuýp kem che khuyết điểm CC Cream thần thánh. Bởi trong thời điểm gấp rút nhất, CC Cream có thể được xem là vũ khí lợi hại nhất để bạn nhanh chóng đánh bay những tàn tích của nếp nhăn, quầng mắt, mụn thâm… đồng thời giúp cho cô dâu sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng chỉ trong tích tắc, khiến ai cũng phải trầm trồ, thán phục.
Ngoài ra, một lời khuyên nữa dành cho bạn, đó chính là khi muốn chọn kem che khuyết điểm, tốt nhất chỉ chọn sản phẩm có màu sáng hơn da mặt của mình 1 tone, để giúp trung hòa các vùng da bị quầng thâm, tối màu. Bên cạnh đó, cũng cần phân biệt rõ trước tác dụng của từng loại kem che khuyết điểm có màu khác nhau, để có thể sử dụng chúng hiệu quả hơn.
2. Son môi đỏ
Son môi đỏ dẫn đầu xu hướng trang điểm mùa cưới năm nay

Để làm nổi bật nước da trắng hồng trong ngày cưới, nhiều cô nàng đã không ngần ngại lựa chọn cho mình một thỏi son môi đỏ. Với màu sắc đỏ tươi của đôi môi, hòa quyện với kiểu trang điểm quyến rũ, đảm bảo bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất trong hôn lễ của chính mình.
Đối với dòng son môi đỏ, bạn vẫn có rất nhiều sự chọn lựa riêng: Theo sở thích, theo tông màu da, theo xu hướng hiện đại, cổ điển… Nếu có làn da trắng, bạn nên chọn son môi đỏ có màu sáng, sẽ giúp tôn lên nước da trắng ngần. Hoặc nếu sở hữu làn da sẫm, hãy thử chọn một thỏi son có màu đỏ đậm, trông bạn sẽ quyến rũ hơn nhiều.
Ngược lại, màu son nâu đỏ lại chỉ thích hợp với những cô nàng da vàng, trong khi son môi đỏ anh đào lại là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những bạn gái có nước da thuộc nhóm màu trung tính .
3. Kem dưỡng ẩm
Kem dưỡng ẩm phù hợp với thời tiết mùa cuối năm

Kem dưỡng ẩm cũng là một món mỹ phẩm rất quan trọng đối với việc chăm sóc da hàng ngày của phái đẹp, nhất là khi ngày cưới của bạn đang cận kề những tháng cuối năm. Vào những ngày này, thời tiết ngoài trời rất lạnh, cộng với những đợt gió mùa cuối đông, càng làm cho làn da bạn thêm hanh hao và khô ráp hơn. Do đó, các chị em đừng ngại đầu tư cho mình một lọ kem dưỡng ẩm có chất lượng tốt, nhằm tăng cường dưỡng chất cho da mặt, giảm bớt sự khô ráp, cũng như giúp da thêm hồng hào, căng mọng.
Không những vậy, kem dưỡng ẩm còn rất có ích trong việc trang điểm của bạn, vì nó có thể bảo vệ làn da được an toàn khỏi những tác hại xấu của mỹ phẩm hóa chất, hạn chế tình trạng da kích ứng và giúp cho lớp trang điểm thêm mịn màng và tự nhiên hơn.
Xin mời quý độc giả tiếp tục đón xem tiếp kỳ 4 của cẩm nang chăm sóc da mùa cưới: “Bí quyết để có vóc dáng đẹp trong ngày cưới”. Thân mến!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.