Cải thiện chất lượng spa nhờ tủ hấp khăn chuyên dụng cho spa

Chất lượng cuộc sống trong xã hội hiện đại ngày một tăng nên, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như massage được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện tinh thần cũng như thể chất sau những ngày làm việc bận rộn.

Để mang đến khách hàng dịch vụ chất lượng, tất cả các tiệm massage đều sử dụng tủ hấp khăn chuyên dụng, có tác dụng làm nóng ấm những chiếc khăn giúp người sử dụng lưu thông khí huyết, sảng khoái và thư giãn hơn Tùy theo mùa và mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn 2 loại tủ đó là tủ hấp khăn nóng và tủ hấp khăn lạnh. Tùy theo khối lượng khăn mà bạn muốn hấp có thể lựa chọn loại 1 tầng hoặc loại 2 tầng.
Tủ hấp khăn 2 tầng tiện dụng
Tủ hấp khăn 2 tầng tiện dụng
Hiểu được nhu cầu khách hàng Mai Hân Group đã đưa ra thị trường 3 loại tủ hấp khăn với đầy đủ các tính năng cơ bản nhất, giá thành phải chăng nhất để cung cấp cho quý khách hàng. Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại khách nhau:
Tủ hấp khăn thẩm mỹ tiệt trùng 2 tầng RTD-46A được sử dụng phổ biến tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp spa. Tủ hấp khăn thẩm mỹ tiệt trùng có 2 ngăn nhưng được chia làm 2 tầng chứa tối đa 80 chiếc khăn mặt dung tích 23 lít. Tủ sử dụng chip điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ nhiệt độ bằng vi xử lý. Bạn chỉ cần nhấn nút công tắc thì nhiệt độ sẽ tự tăng khi tới mức quy định chương trình trong vi xử lý sẽ tự động giữ mức đó. Khi nhiệt độ bị xuống thấp do chúng ta mở cửa để lấy khăn hay vật dụng thì hệ thống sẽ tự động tăng nhiệt độ trở lại.
Khăn spa
Khăn spa
Tủ hấp RTD-46A sử dụng UV diệt khuẩn, có dung tích chứa 46 lít với khả năng tuyệt vời giữ 60 khăn mặt cùng chức năng diệt khuẩn tia cực tím thích hợp sử dụng spa chăm sóc da và tại gia đình. Có 2 tầng x 2 ngăn nhỏ phía trong. Tủ có kích thước nhỏ gọn phù hợp với các spa sử dụng được 80 khăn hoặc hơn hấp tiệt trùng cùng lúc. Đây là loại tủ 1 cửa có máng giữ nước thừa thoát ra, tia UV cực tím tiệt trùng. Nhiệt độ được cài đặt theo yêu cầu của người sử dụng và sử dụng chế độ auto tự ngắt điện khi đã đạt đủ độ nóng.
Tủ hấp 2 tầng RTD-46A sử dụng chip điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ nhiệt độ bằng vi xử lý. Chỉ cần nhấn nút công tắc thì nhiệt độ sẽ tự tăng khi tới mức quy định chương trình trong vi xử lý sẽ tự động giữ mức đó. Khi nhiệt độ bị xuống thấp do chúng ta mở cửa để lấy khăn hay vật dụng thì hệ thống sẽ tự động tăng nhiệt độ trở lại.
Khăn sử dụng rộng rãi trong spa
Khăn sử dụng rộng rãi trong spa
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn sử dụng chip điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ nhiệt độ bằng vi xử lý. Bạn chỉ cần nhấn nút công tắc thì nhiệt độ sẽ tự tăng khi tới mức quy định chương trình trong vi xử lý sẽ tự động giữ mức đó. Khi nhiệt độ bị xuống thấp do chúng ta mở cửa để lấy khăn hay vật dụng thì hệ thống sẽ tự động tăng nhiệt độ trở lại.
Bấy nhiêu lợi ích và công dụng đủ thấy tủ hấp khăn và tiệt trùng là một phần không thể thiếu cho bất cứ dịch vụ liệu trình massage da mặt, body, xông hơi nào... Vậy, mua tủ hấp khăn ở đâu để được giá trị ưu đãi? Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị spa, phụ kiện spa, Mai Hân Group là cái uy tín tại thị trường Việt Nam, được rất nhiều spa tin tưởng, lựa chọn. Tủ hấp khăn do Mai Hân Group cung cấp là một trong những sản phẩm chất lượng, mức giá tốt. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của Mai Hân Group luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 0287.1075.999

Website: maihanspa.com 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.