Cách nào để giữ 'núi đôi' đẫy đà sau cai sữa?

Hỏi: Chào chuyên gia, tình hình là em sắp cai sữa cho cu Bin. Em có nghe nhiều chị bạn “rỉ tai” là sau khi cai sữa ti sẽ xẹp lép không còn được như thời con gái nữa.

Hỏi: Chào chuyên gia, tình hình là em sắp cai sữa cho cu Bin. Em có nghe nhiều chị bạn “rỉ tai” là sau khi cai sữa ti sẽ xẹp lép không còn được như thời con gái nữa. Em đang rất lo lắng vậy chuyên mục có thể tư vấn giúp em cách nào để vòng 1 vẫn đẹp và không bị “biến dạng” sau khi cai sữa không? Em cám ơn nhiều nhiều ạ. Hoài Minh (Tiền Hải, Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Hoài Minh,
Cám ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ và gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp. Bạn ạ, sự “xuống cấp” vòng 1 sau khi cai sữa là nỗi lo có thực và của rất nhiều người. Tuy nhiên, có những người sẽ cam tâm chịu đựng số phận nhưng có những người lại không cam lòng chấp nhận sự thay đổi theo chiều hướng không tốt này.
Cách nào để giữ “núi đôi” đẫy đà sau cai sữa?
Nhưng, bạn cũng đừng lo lắng quá vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa khi bạn vẫn còn cho con bú. Để duy trì sự săn chắc, đẫy đà của vòng 1 sau khi cai sữa không quá khó như bạn nghĩ đâu. Hãy thực hiện theo một trong các cách sau, cam kết bạn sẽ tìm lại được vòng 1 của chính mình
1. Bắp cải: Bí quyết giữ vòng 1 đẹp sau cai sữa
Bắp cải là loại rau phổ biến vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm mua ở siêu thị hay chợ vào bất kì mùa nào. Ngày đầu tiên cai sữa, bạn hãy mua 1 cái bắp cải, tách lá, rửa sạch rồi mang giã nát hoặc xay nhỏ bằng máy xay sinh tố, miễn sao càng nát càng tốt rồi chia thành từng phần nhỏ bằng trái cam, rồi cất vào ngăn đá tủ lạnh, dùng dần.
Khi nào bạn có cảm giác cương cứng, đau tức vòng 1 thì lấy từng nắm bắp cải ra rồi bỏ vào 1 cái khăn sữa và chườm lên ngực, nhẹ nhàng massage theo chiều kim đồng hồ lần lượt từng bên cho đến khi không còn cảm giác đau nhức nữa.
Làm theo cách này, đảm bảo vòng 1 của bạn sẽ vẫn rất tròn trịa và đầy đặn như xưa, tuy hơi dình dang và nếu bạn phải đi làm thì cũng hơi khó để áp dụng.
Bắp cải: Bí quyết giữ vòng 1 đẹp sau cai sữa
2. Dầu dừa: Bí quyết giữ vòng 1 sau cai sữa
Từ lâu, dầu dừa được biết đến như 1 loại mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt cho làn da, mái tóc. Với những phụ nữa mang thai và sau khi sinh con biết trân quý nhan sắc của bản thân sẽ không bao giờ bỏ quên dầu dừa trong “cẩm nang” làm đẹp của mình.
Sau khi cai sữa, bạn đừng quên massage dầu dừa hàng ngày trên “núi đôi” của mình đều đặn ngày 2 lần sáng và tối, đặc biệt đừng đãng trí quên massage dầu dừa vào buổi tối nhé. Đều đặn thực hiện, đảm bảo núi đôi của bạn sẽ căng tròn, đầy đặn chứ không xẹp lép như trứng chiên của nhiều bà mẹ khác đâu.
Cách này khá đơn giản, không tốn kém nhưng nhiều khi bạn phải chịu đựng cảm giác nhơn nhớt, không sạch sẽ.
Dầu dừa: Bí quyết giữ vòng 1 sau cai sữa
3. Kem làm hồng nhũ hoa Bella Belle Treatment Cream For Nipple – Bí quyết làm hồng nhũ hoa của phụ nữ Pháp
Hiện nay, ngành công nghệ mỹ phẩm Pháp cũng đã nghiên cứu và bào chế thành công kem làm hồng nhũ hoa Bella Belle Advanced. Với sản phẩm này bạn sẽ duy trì được vẻ đẹp hoàn hảo núi đôi sau cai sữa mà không sợ tác dụng phụ hay những phiền phức không mong muốn như những cách thủ công khác.
Chúc bạn và gia đình thật vui, hạnh phúc và luôn trẻ đẹp!

 Kem làm hồng nhũ hoa Bella Belle Treatment Cream For Nipple
Kem làm hồng nhũ hoa Bella Belle Treatment Cream For Nipple
Kem làm hồng nhũ hoa Bella Belle với hỗn hợp các chiết xuất thảo dược quý hiếm, có tác dụng đánh bật vết thâm, phục hồi độ tươi sáng và hồng hào đầu nhũ hoa hiệu quả, giúp bạn lấy lại sự tự tin về ngoại hình của chính mình.
Sản phẩm Kem làm hồng nhũ hoa đến từ thương hiệu mỹ phẩm Bella Belle Pháp là một giải pháp hoàn hảo cho phụ nữ để kéo dài vẻ đẹp hình thể như thời con gái, là cơ hội để bạn sở hữu nét quyến rũ của riêng mình và duy trì hạnh phúc gia đình.
Xem chi tiết về Kem làm hồng nhũ hoa Bella Belle Treatment Cream For Nipple tại: http://www.maihan.vn/my-pham-bella-belle/kem-hong-nhu-hoa-Bella-Belle-Treatment-Cream-For-Nipple.html
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.