Cách làm nóng đá massage nào vừa nhanh vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng?

Massage đá nóng là hình thức thư giãn. Chăm sóc sức khỏe như thế nào thì có lẽ mọi người đều đã biết.

Có nhiều cách làm nóng đá, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là cách nào làm nóng đá nhanh chóng những vẫn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng?
Massage đá nóng là hình thức cao của massage, tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Do đó có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch, giảm sự mệt mỏi, tiếp thêm luồng sinh khí mới vào cơ thể con người.
Liệu pháp massage bằng đá nóng được sử dụng rộng rãi hiện nay để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi người. Vì vậy, việc làm nóng đá massage trở thành một phần quan trọng của điều trị massage đá nóng.
Sử dụng nồi nấu đá nóng massage chuyên nghiệp là sự lựa chọn tối ưu và sáng suốt nhất?
Thông thường tại các spa, đá sẽ được làm nóng bằng nồi hấp đá chuyên dụng giúp nhiệt độ đá được điều hòa và dễ chịu hơn. Nếu có điều kiện thì bạn nên trang bị thêm sản phẩm này để tiện lợi và dễ dàng hơn.
Bạn nên mua đá nóng massage có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo viên đá có thể truyền nhiệt một cách tốt và hiệu quả nhất. Thông thường tại các trung tâm massage đá sẽ được làm nóng bằng nồi hấp đá chuyên dụng giúp nhiệt độ đá được điều hòa và dễ chịu hơn.
Nồi nấu đá nóng Q6 là trang bị không thể thiếu trong spa
Nồi nấu đá nóng Q6 là trang bị không thể thiếu trong spa
Khi mua đá để massage bạn không nên tiết kiệm mà hãy mạnh tay sắm thêm nồi hấp này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và có được nhiệt độ đá chuẩn nhất cho nhưỡng bước massage tiếp theo. Tuy nhiên nếu tài chính không cho phép, bạn cũng có thể làm nóng đá bằng cách thả đá nồi nước sôi khoảng 5 - 10 phút. Sau đó vớt đá ra và để một lúc cho đá nguội bớt. Kiểm tra nhiệt độ đá bằng cách đặt viên đá nóng massage vào phần da bên trong cổ tay. Nếu cảm thấy ấm nóng, dễ chịu và không quá rát là nhiệt độ đã đạt chuẩn và an toàn với làn da.
Hãy thực hiện các động tác massage sau khi đặt viên đá ở yên một vị trí trong khoảng thời gian nhất định, hãy di chuyển các viên đá vào các huyệt đạo đang bị đau nhức. Kết hợp với đó là các động tác xoa bóp nhẹ nhàng để tăng thêm hiệu quả cho quá trình massage. Bạn có thể kết hợp động tác này với tinh dầu massage để việc massage đá nóng tại nhà trôi chảy và dễ thực hiện hơn.
Quá dễ dàng và vô cùng tiện lợi phải không nào? Nếu bạn còn bất cứ một sự thắc mắc nào về sản phẩm, cách sử dụng và những lợi ích mà nó mang lại, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ hở hữu được những viên đá vô cùng tuyệt vời cho spa và gia đình của mình bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.