Cách điều trị mụn nào an toàn và nhanh chóng?

Hỏi: Cách điều trị mụn nào là an toàn và nhanh chóng vậy chuyên gia? Tôi năm nay 25 tuổi, da mặt thường xuyên bị nổi mụn mà không rõ nguyên do. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp. ( Thu Xuyến - Đà Nẵng )

Đáp: Thân chào bạn Thu Xuyến!

Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn về vấn đề: đâu mới là cách trị mụn an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mụn là kẻ thù số 1 của tất cả mọi chị em phụ nữ hiện nay. Không chỉ làm mất đi vẻ mịn màng vốn có của làn da, mụn còn mang lại cho chị em rất nhiều nỗi phiền toái, mỗi khi tiến hành các bước làm đẹp da: tẩy tế bào chết, rửa mặt, trang điểm…

Khi nhắc đến mụn, nhiều người thường nghĩ ngay đến một số nguyên nhân chính:

- Không làm sạch da thường xuyên: Da mặt là nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn và bụi bẩn. Khi da không được vệ sinh kỹ càng, chắc chắn sẽ tạo cơ hội thuận lợi cho các vi khuẩn độc hại sinh sôi và phát triển, từ đó hình thành nên nhiều mụn.

- Ít uống nước: Mỗi ngày, con người cần phải duy trì đủ 2 lít nước. Vì đây chính là điều kiện sống còn và hoạt động của cả cơ thể. Nếu uống ít hơn lượng nước này, các độc tố tích tụ trong người sẽ khó có thể thoát ra ngoài được, mà lưu lại luôn trong cơ thể, làm cho mụn xuất hiện nhiều hơn.

- Ăn uống vô tội vạ: Ăn quá nhiều đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, chất béo, đường ngọt, đồng thời ít ăn rau xanh, trái cây cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mụn trên da.

- Lười tẩy trang: Thói quen lười tẩy trang trước khi đi ngủ, không chỉ làm tăng nguy cơ lão hóa da, mà còn kích thích mụn sinh sản mạnh hơn.

Bên cạnh đó, còn phải kể đến một số nguyên nhân gây mụn khác: Quên tẩy tế bào chết, trang điểm quá nhiều, không chống nắng kỹ, dùng sai mỹ phẩm…

Một trong những phương pháp điều trị được rất nhiều người hiện nay tin tưởng áp dụng, đó chính là: Sử dụng kem trị mụn. Với thành phần kháng khuẩn và chống viêm cao, sản phẩm này sẽ nhẹ nhàng tác động vào sâu bên trong da, từ đó điều tiết lượng nhờn tiết ra, để hạn chế mụn rõ rệt.

Ngoài ra, so với những cách điều trị khác, sử dụng kem trị mụn còn tiện lợi, dễ sử dụng và tiết kiệm nhiều thời gian.

Và kem Sakura Acne Clearing Cream của Nhật Bản chính là một trong những sản phẩm điều trị mụn nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo qua.
Kem Sakura Acne Clearing Cream
Kem Sakura Acne Clearing Cream

Kem Sakura Acne Clearing Cream được tạo nên từ các thành phần đến từ thiên nhiên: Chiết xuất phong lữ, lá anh đào, tinh chất lá comfrey… kết hợp cùng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ được lượng nhờn tiết ra, đồng thời hỗ trợ làm giảm mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát hữu hiệu.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, với khả năng thẩm thấu nhanh, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể dùng được.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn sớm điều trị mụn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.