Cách bảo quản phòng tắm kính của gia đình bạn

28/07/2017 13:00 GMT+7

Phòng tắm kính là loại đồ nội thất dành cho phòng tắm đã không còn xa lạ đối với cuộc sống của chúng ta ngày nay, đặc biệt là trong thiết kế các ngôi nhà hiện đại, chung cư, khách sạn...

Không chỉ đem đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn mang đến khá nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Hiện nay, phòng tắm kính được thiết kế với khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, phù hợp với diện tích, không gian của phòng tắm và tạo phong cách riêng cho gia chủ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bảo quản đồ nội thất này đúng cách, dẫn đến việc phòng tắm nhanh chóng xuống cấp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách bảo quản để sử dụng phòng tắm kính bền lâu hơn.
Bảo quản cửa kính
Khi đóng mở cửa của phòng tắm kính bạn chỉ nên mở cánh cửa theo một hướng nhất định (vào trong hoặc ra ngoài). Nếu cửa bị mở theo hướng ngược lại sẽ dễ dẫn đến tình trạng hư hỏng bản lề, hoặc nổ tấm kính.
Khi mở cửa phòng tắm chúng ta nên giữ cửa đến gần góc đóng cửa mới thả tay ra, không nên thả đột ngột, ảnh hưởng đến độ bền lâu dài.
Đóng mở cửa đúng cách giúp bảo vệ sản phẩm
Đóng mở cửa đúng cách giúp bảo vệ sản phẩm
Bảo quản vách kính
Cũng như những vách kính thông thường, vách kính của phòng tắm kính nếu không được vệ sinh hằng ngày thì lớp kính sẽ bị bẩn, ố màu, không còn tính thẩm mỹ. Bạn có thể dùng dung dịch rửa kính để làm sạch bề mặt rồi lau khô bằng vải cotton sạch. Hoặc sau khi sử dụng bạn có thể dùng gạt nước chuyên dùng gạt khô nước trên mặt kính.
Tránh tuyệt đối sử dụng nước nóng để rửa, lau chùi kính, vì nước nóng có thể tạo kết tủa bám trên bề mặt kính, sinh ố không thể tẩy hết. Không để các vật có cạnh sắc (dao, dùi, gạch) đập vào cạnh của tấm kính.
Trong quá trình sử dụng, nên thường xuyên lau chùi vách kính
Trong quá trình sử dụng, nên thường xuyên lau chùi vách kính
Bảo quản các phụ kiện kim loại
Đối với các linh kiện inox của phòng tắm kính như bộ gioăng trên kính, bản lề, kẹp định vị, thì tuyệt đối không được dùng các hóa chất tẩy rửa có tính axit vì chúng sẽ làm ố, hao mòn kim loại. Chúng ta có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh kim loại cho xe hơi rất dễ tìm thấy trên thị trường. Cuối cùng là hằng tháng, bạn nên kiểm tra bản lề, siết lại ốc vít kính bằng lục giác chuyên dụng.
Liên lạc với bộ phận kỹ thuật, đến bảo dưỡng sản phẩm khi cửa phòng tắm gặp trục trặc, hoặc kính bị nứt vỡ…
Nếu bạn có nhu cầu mua phòng tắm kính cho gia đình, bạn có thể liên hệ với Công ty Mai Hân. Với 11 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa, Công ty Mai Hân là nơi thích hợp để bạn gửi trọn niềm tin. Bạn có thể liên hệ đến chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân - đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp hàng đầu để được tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02873058567 - 02866599757
Email: info@maihan.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.