Các sản phẩm ngăn ngừa và làm giảm mụn bán chạy năm 2017

25/08/2017 12:59 GMT+7

“Kem trị mụn nào tốt nhất” là một trong những từ khóa về da có lượt tìm kiếm cực kỳ nhiều, điều đó cho thấy khách hàng vẫn không ngừng tìm kiếm cho bản thân một loại kem điều trị mụn thật sự hiệu quả và an toàn.

Tuy nhiên, dưới một góc nhìn khách hàng, khi họ quá có nhiều thông tin về kem trị mụn với những lời quảng cáo bay bổng khi nói đến lợi ích hiệu quả thì hẳn nhiên dấy lên trong lòng khách hàng sự băn khoăn, đắn đo và họ không biết rằng đây liệu có phải là loại kem thật sự tốt mà họ đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. Dưới đây là top 3 kem trị mụn bán chạy nhất năm 2017 mà bạn nên tham khảo để giúp mình lựa chọn được đâu là loại kem tốt và đem lại hiệu quả cao nhất nhé!
1. Kem hỗ trợ làm giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream chính hãng Nhật
Nhãn hiệu Sakura được bắt nguồn từ xứ sở hoa anh đào, người sáng lập ra mỹ phẩm Sakura cực kỳ nổi tiếng với những mong muốn và sự phấn đấu của ông trong ngành mỹ phẩm là làm sao để sản xuất ra được những sản phẩm với tinh chất từ thiên nhiên, dịu nhẹ và mang lại tính hiệu quả cao.
Kem Sakura là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của nhãn hiệu, chúng được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản với công nghệ trang máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến nhất, cùng những thành phần dưỡng chất được kết hợp tinh túy như lá phong lữ, lá anh đào, lá comfrey... giúp loại bỏ mụn hoàn toàn theo cơ thế tấn công trực tiếp vào sâu lỗ nang lông và kiểm soát chặt chẽ lượng dầu nhờn thừa, loại sạch đi bụi bẩn, từ đó làm thông thoáng, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Ngoài ra, những vấn đề về thâm mụn hay nỗi lo khiến nốt mụn phát triển sẽ được xóa sạch, những tinh chất dưỡng da chứa bên trong kem sẽ giúp giữ làn da bạn sáng khỏe, căng mịn như ban đầu.
Đặc biệt, Sakura Clearing Cream có chứng nhận an toàn, giấy phép lưu hành sản phẩm và tem chống hàng giả, để giúp sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng và đạt chuẩn nhất.
Giá niêm yết cho kem Sakura là 680.000 VNĐ.
2. Kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors
Kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors
Kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors
Được kiểm nghiệm lâm sàng và công nhận hiệu quả rõ rệt trên da người sử dụng, kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors hiện đang là sản phẩm đình đám được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng sử dụng.
Với công thức cải tiến cùng những thành phần độc quyền bên trong kem ngừa mụn White Doctors, những vết mụn như nặng nhẹ như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen, đầu trắng, mụn mủ, mụn sứng tấy gây viêm nhiễm và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Đặc biệt hơn, với sự kết hợp của những hoạt chất men bia từ Pháp, rau má từ Ý cùng những vitamin dưỡng chất khác giúp giảm mụn, làm trắng, kháng viêm kháng khuẩn, tăng cường hỗ trợ làm lành vết thâm mụn hoàn hảo.
Sản phẩm được chứng nhận, đều có tem chống hàng giả và chỉ trong một thời gian ngắn, White Doctors đã được 5 tổ chức chứng nhận chất lượng uy tín trên thế giới cấp giấy chứng nhận và bảo hộ thông tin.
Giá niêm yết của kem ngừa mụn White Doctors Acne Pro là 380.000 VNĐ. Thật quá rẻ cho một sản phẩm tốt phải không nào?
3. Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes chính hãng
Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes
Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes
Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes - một trong những sản phẩm ưu việt nhất của nhãn hiệu Candes, thương hiệu mỹ phẩm có đến gần 200 năm “tuổi nghề”, đã trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp bào chế mỹ phẩm thế giới. Candes được xem là bí quyết giúp các phụ nữ hoàng gia Pháp duy trì vẻ đẹp da mịn màng tươi tắn.
Với kết quả sản phẩm được công nhận bởi 19.577 phụ nữ Pháp, tinh chất chữa mụn, kháng viêm sở hữu những thành phần mang hiệu quả vượt trội như a xít latic, camphor, mầm đậu nành... tác động sâu vào bên trong tế bào, thẩm thấu sâu vào da giúp sát khuẩn, kháng viêm, tái tạo cấu trúc da sau mụn đồng thời ngăn ngừa chúng quay trở lại.
Đặc biệt nhất, kem Candes được bào chết hiện đại và tinh vi hàng đầu thế giới, nổi trội với quy trình đóng gói khép kín, được thanh trùng kĩ lưỡng, tạo nên sản phẩm cực kỳ hiệu quả cùng đỉnh cao về an toàn và chất lượng, tất cả được kiểm soát chặt chẽ bởi những nhà khoa học hàng đầu nước Pháp.
Giá niêm yết cho kem Candes là 1.150.000 VNĐ.
Khi đã chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp nhất, đừng quên kết hợp cùng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để việc điều trị diễn ra tốt nhất nhé!
Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.