Các phương pháp thu hút khách hàng đến spa để gia hiệu quả kinh doanh là gì?

Hỏi: Chào chuyên gia tư vấn! Có phương pháp nào thu hút khách hàng đến với spa của tôi nhiều hơn không, xin chuyên gia hãy cho tôi lời khuyên! Xin cảm ơn! (Hồng Phượng - Bình Dương)

Trả lời:
Thân chào bạn Hồng Phượng,
Lời đầu tiên thay mặt những người phụ trách chuyên mục Làm Đẹp, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về vấn đề của bạn, tôi xin được phép đưa ra một vài lời khuyên như sau:
Kinh doanh Spa là một lĩnh vực tương đối khó, nó cần bạn phải có một kế hoạc marketing cũng như những định hướng nhất định cho từng gia đoạn sao cho phù hợp với loại hình mà mình kinh doanh. Có 3 phương pháp cụ thể mà bạn cần nắm như sau:
Lập bản thống kê đánh giá các chỉ số kinh doanh Spa qua lượt khách hàng.
Đầu tiên, bạn cần thống kê các chỉ số, đây là việc làm cần thiết trước khi tiến hành các hoạt động. Bởi chỉ khi bạn nắm rõ lí do vì sao khách hàng biết đến Spa, thời gian thường đến Spa nhất, dịch vụ đầu tiên khi đến Spa, tỷ lệ khách quay lại Spa, nhu cầu của khách hàng là loại hàng cao cấp hay hàng bình thường, và dưới thiệu khách hàng đến spa tốt nhât như thế nào… bạn mới có thể đưa ra các phương thức kinh doanh Spa tối ưu nhất.
Giống như việc quảng cáo, nếu bạn đưa ra một khoản chi phí lớn như vậy, bạn cần nắm rõ những con số để có thể tiết giảm bớt những phần không phù hợp, không đáp ứng nhu cầu mà đối tượng bạn quan tâm nhắm đến. Khi đó, bạn không chỉ cắt giảm được chi phí mà còn tăng thu nhập bởi đánh trúng mục tiêu, đúng nhu cầu.
Hãy sử dụng quà tặng miễn phí để thu hút khách hàng đến Spa
Việc tặng quà miễn phí thực sự là một giải pháp hữu ích được đưa ra trong việc “lấy lòng” khách hàng. Bạn có thể tặng ngay 1 phiếu chăm sóc da mặt hoặc các phụ kiện spa miễn phí đi kèm khi khách hàng đến dùng dịch vụ massage toàn thân. 
Voucher quà tặng
Voucher quà tặng
Bên cạnh đó, nên tư vấn cho họ thêm về các dịch vụ Spa bổ sung khác như trẻ hóa da bằng máy ánh sáng sinh học, nâng cơ mặt… Nhờ vậy, chỉ cần một chút quan tâm tới khách hàng, bạn đã có thể đưa ra một cách giải quyết bài toán lợi nhuận hợp lý mà không tón quá nhiều chi phí.
Chăm sóc khách hàng tận tình, và thường xuyên hỏi thăm khách hàng về dịch vụ của spa
Với những khách hàng thường xuyên, bạn không nên đánh mất họ nếu không muốn mất đi những món lời. Bạn cần phải chăm sóc họ thật kỹ bằng sự cảm ơn, thể hiện sự chu đáo qua nhiều cách. Bạn có thể nhắn tin cảm ơn về sự quan tâm của họ tới các dịch vụ Spa, điện thoại tư vấn và hỏi thăm về quá trình trị liệu, và mọi nhân viên đều có thể đọc tên họ ngay khi họ vào Spa, thiệp quà tặng nhân dịp sinh nhật…
Với những việc làm, hành động trên, không tốn quá nhiều chi phí mà khách hàng lại cảm thấy hài lòng và tin tưởng Spa bạn nhiều hơn. Do đó, hãy áp dụng chúng để có thể tạo ra những lợi nhuận dễ dàng cho doanh thu của việc kinh doanh Spa.
Với 3 phương thức trên, tin rằng bạn đã có thêm những chiến lược kinh doanh mới cho Spa của mình. Chúc bạn luôn có sức khỏe và spa của mình kinh doanh ngày càng hiệu quả để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thân chào bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.