Các lưu ý khi chọn ghế foot massage

21/03/2017 11:46 GMT+7

Ghế foot massage là một trong những thiết bị không thể thiếu trong phương pháp foot massage của quá trình kinh doanh spa. Vì vậy, bạn cần lưu ý khi chọn ghế foot massage để mức chi phí đưa ra phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất.

Sau đây là một số lưu ý Mai Hân đưa ra để bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Không gian phòng foot massage

Bạn nên biết rằng kiểu dáng ghế foot massage phù hợp kết hợp với việc bố trí hợp lý sẽ tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian spa, sẽ góp phần thu hút nhiều khách hàng đến hơn. Sở thích cá nhân khi chọn mua cũng góp phần tạo nên một phong cách đặc trưng của tiệm.

Nếu toàn bộ nội thất spa hoặc beauty salon sử dụng đều từ mộc, những chiếc ghế foot masasge bằng gỗ giúp tiệm trở nên hài hòa, ấm cúng và thoải mái hơn. Tùy theo màu sắc chủ đạo, bạn nên chọn màu ghế foot massage phù hợp như: nâu, kem, màu hạt dẻ, hoặc ngay cả là màu đen.

Nếu spa mang phong cách cổ điển, bạn nên hướng đến việc chọn mua những chiếc ghế có thiết kế truyền thống. Nếu spa được thiết kế mang phong cách sang trọng, khi đó, sự lựa chọn tốt nhất là những chiếc ghế foot massage hiện đại, màu sắc sáng, kiểu dáng độc đáo sẽ gây ấn tượng tốt hơn.

Thiết kế tinh tế với mẫu mã đa dạng
Thiết kế tinh tế với mẫu mã đa dạng

Đồng thời, nếu không gian spa rộng lớn, bạn nên chọn các loại ghế foot massage có kích thước lớn để tăng sự thoải mái cho khách hàng đến thực hiện dịch vụ.

Mục đích dùng ghế foot massage

Ghế foot massage có nhiều tính năng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Căn cứ trên những tiện ích muốn cung cấp cho khách hàng và sự thuận tiện khi thao tác của nhân viên chăm sóc móng, bạn sẽ chọn những chiếc ghế foot massage với đặc tính phù hợp yêu cầu của spa.

Ghế foot massage thường có rất nhiều đặc điểm nhưng thực tế thì chúng ta chỉ sử dụng một số trong hàng loạt tính năng ấy mà thôi. Nếu bạn muốn ghế foot massage có chức năng massage cơ bắp ở một số bộ phận trên cơ thể, bạn có thể cần tới một chiếc ghế phát huy công năng hiệu quả ở những khu vực ấy.

Đa chức năng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng
Đa chức năng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng

Ngoài ra, bạn cũng sẽ muốn so sánh độ mạnh hay áp lực của massage. Một số loại ghế xoa bóp mạnh, số khác lại có áp lực nhẹ hơn. Nếu bạn định đầu tư một chiếc ghế massage, tốt nhất bạn cần thử dùng khoảng 15 phút để đảm bảo áp lực và sự phù hợp đúng với thể trạng của khách hàng.

Đối tượng dùng ghế foot massage

Phần lớn ghế foot massage được thiết kế cho những người có chiều cao trung bình từ 1,2  m tới hơn 2 m một chút. Vì vậy, bạn nên cân nhắc với những khách hàng cao hơn khoảng ấy nhé, để chắc rằng khi sử dụng dịch vụ phần cổ và đầu của khách hàng cũng có thể được massage.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm thành lập, Mai Hân mong muốn đem những kiến thức cũng như kinh nghiệm có được của mình tư vấn, setup spa cho các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần giải đáp gì về các dịch vụ spa, cung cấp, tư vấn về lắp đặt spa, vui lòng liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.