Các dụng cụ cần thiết/cơ bản buộc phải có khi kinh doanh spa thư giãn

26/08/2019 15:16 GMT+7

Kinh doanh spa thư giãn là loại hình đem lại lượng khách hàng nhiều cho spa hiện nay. Để hình thức kinh doanh đem lại hiệu suất cao, chủ spa cần phải trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết, cơ bản nào?

Giường spa

Là một trong những yếu tố quyết định sự thoải mái cho khách hàng khi tìm đến spa, do đó cần thận trọng trong việc lựa chọn chất lượng, kiểu dáng của giường spa.
Tùy vào mức ngân sách đầu tư ban đầu mà chủ doanh nghiệp có thể đặt mua cho spa của mình giường inox, giường gỗ, hay giường đá muối. Tùy vào chất liệu mà giá cả cũng chênh lệch rõ rệt. Đối với các doanh nghiệp có mức chi phí hạn hẹp có thể chọn giường inox. Với các spa tầm trung thì có thể lựa chọn các loại giường massage gỗ dành riêng cho spa. Với các giường chuyên dụng, chuyên dùng trong quá trình trị liệu như giường đá muối thì giá khá cao, thích hợp cho các spa, trung tâm thẩm mỹ cao cấp.

Tủ hấp khăn

Với công dụng diệt khuẩn, nấm, vi trùng cho khăn, nếu spa có quy mô kinh doanh lớn nên trang bị nhiều tủ hấp khăn.
Tủ hấp khăn

Tủ hấp khăn

Đá massage

Rất nhiều loại như đá massage nóng, đá massage lạnh, đá muối... tùy vào nhu cầu của người dùng đối với dịch vụ spa mong muốn mà sẽ tương ứng từng loại đá khác nhau đá massage body, đá kẹp chân, đá massage mặt, đá chườm,... Việc massage bằng đá giúp thư giãn nhanh chóng, giảm mệt mỏi hiệu quả, ngoài ra còn có công dụng trị liệu.

Nồi nấu đá massage

Là một trong những dụng cụ làm spa cần thiết đối với bất kỳ spa nào, nồi nấu đá giúp làm nóng các viên đá massage, có vai trò quan trọng trong liệu trình massage bằng đá nóng. Thời gian, nhiệt độ hấp đá nóng rất quan trọng, vì sẽ quyết định lượng nhiệt cần thiết cho đá trong quá trình trị liệu, ảnh hưởng đến hiệu quả khi sử dụng.
Nồi nấu đá massage chuyên nghiệp

Nồi nấu đá massage chuyên nghiệp

Khăn, áo choàng

Đây chính là bộ đôi không thể thiếu trong spa, giúp hỗ trợ quá trình massage, trị liệu, chăm sóc da dù trong bất kỳ giai đoạn nào. Do đó, cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp nhằm đảm bảo tính an toàn, sự thoải mái cho người sử dụng. Khăn và áo choàng là dụng cụ được sử dụng nhiều nhất dù trong bất kỳ spa nào, do đó cần chăm chút không chỉ về chất lượng mà còn cả về màu sắc, thiết kế, vì nó sẽ ảnh hưởng đến màu sắc thương hiệu, định vị thương hiệu của bạn đối với người dùng.

Bồn tắm thảo dược

Giúp thư giãn, thả lỏng cơ thể sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, với bồn massage thủy lực chủ yếu dùng sức nước để massage cơ thể, giúp tái sinh sớ cơ, hỗ trợ chữa trị viêm khớp, nhức mỏi. Ngoài ra, chủ spa có thể chọn các loại bồn thông thường để ngâm các dược liệu, tinh dầu giúp thư giãn, lưu thông khí huyết.
Bồn tắm gỗ - nội thất phụ kiện spa

Bồn tắm gỗ - nội thất phụ kiện spa

Trên đây là một số dụng cụ làm spa mà bất cứ trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa thư giãn nào cũng cần phải có. Tuy nhiên, trên thị trường phân phối dụng cụ spa nhiều vô số kể, và chất lượng của từng nhà cung cấp cũng khác nhau rất nhiều. Do đó, các chủ doanh nghiệp cần thận trọng trước khi đưa ra quyết định mua dụng cụ làm spa cho chính spa của mình.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị đầu tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 18g00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.