Các cấp độ tận hưởng spa tại nhà

09/03/2017 10:30 GMT+7

Thay vì đến các cơ sở chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, hiện nay, nhiều gia đình muốn tự thực hiện spa tại nhà. Tùy sở thích và mức độ đầu tư, phương thức hưởng thụ này hiện nay và sắp tới sẽ rất đa dạng về hình thái.

Spa tại nhà được hiểu nôm na là phương cách đem một số dịch vụ, không gian spa về gia đình nhằm mang lại sự sảng khoải, giảm stress, làm đẹp, phục hồi sinh lực. Hưởng thụ spa tại nhà rất phù hợp người thời đại, là những đối tượng thường xuyên đối mặt với căng thẳng, áp lực, mệt mỏi và nhiều lo toan khác. Chính vì vậy, hình thức này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

Dựa trên kinh nghiệm tư vấn, thiết lập spa chuyên nghiệp và tại nhà, Mai Hân đề xuất chia spa tại nhà làm các cấp độ tăng dần. Việc phân chia như vậy nhằm tạo tiền đề thuận lợi cho sự phát triển của hình thức hưởng thụ này trong tương lai.

Hưởng thụ spa tại nhà nhanh chóng với các sản phẩm spa đơn giản

Đây là cấp độ dễ làm và có thể thực hiện ở bất kỳ vị trí nào trong căn nhà. Một chiếc đèn xông đốt nhỏ ít tinh dầu oải hương, đặt tại phòng khách sẽ giúp tâm trạng nhanh chóng sảng khoái, xóa hết nỗi buồn phiền.

Một số sản phẩm spa tại nhà đơn giản
Một số sản phẩm spa tại nhà đơn giản
Hưởng thụ spa tại nhà kiểu này luôn mang lại kết quả ngay lập tức. Những sản phẩm spa hỗ trợ thường rất đơn giản, không cầu kỳ, bao gồm: tinh dầu, đèn tinh dầu, chậu ngâm chân, nến thơm. Chính vì vậy, cấp độ này rất thích hợp cho những người ít thời gian nghỉ ngơi mà muốn thư giãn nhanh, cũng như những ngôi nhà nhỏ.

Hưởng thụ spa tại nhà bằng cách tạo không gian spa nhỏ

Nếu như ở cấp độ 1, bạn chỉ sử dụng để làm dịu tinh thần, giúp đầu óc mau bớt căng thẳng thì với cấp độ 2, toàn bộ cơ thể bạn được nâng niu, yêu chiều. Phòng tắm hoặc phòng ngủ có diện tích tương đối của các căn hộ hiện đại rất thích hợp để hình thành nên không gian spa thu nhỏ kiểu này.

Thông thường, người ta thích thực hiện spa tại nhà trong phòng tắm hơn. Ở vị trí này, bạn có thể vừa thư giãn, đồng thời thực hiện các thao tác chăm sóc da toàn thân. Khi đó, phòng tắm thường được trang bị bồn tắm hoặc bể sục Jacuzzi, tinh dầu, đèn tinh dầu, nhạc nhẹ, nến thơm cùng một số vật trang trí tăng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Phòng tắm tích hợp các thiết bị spa chuyên dùng tại gia
Phòng tắm tích hợp các thiết bị spa chuyên dùng tại gia

Nếu bạn lựa chọn phòng ngủ, phòng xông hơi hồng ngoại cá nhân cùng giường massage là các trang thiết bị rất tuyệt vời để thực hiện spa tại nhà. Tương tự như ở phòng tắm, spa tại không gian này ngoài việc đem lại cảm giác thư giãn, còn giúp cơ thể bạn đào thảo độc tố, làm sạch da, lưu thông khí huyết bằng xông hơi và massage.

Hưởng thụ spa tại nhà bằng cách thiết lập phòng spa chuyên nghiệp

So với hai cấp độ trên, bạn lại muốn được nhận thêm nhiều lợi ích từ hình thức spa tại nhà hơn nữa. Đồng thời, bạn thích mời bạn bè, hoặc cùng người thân vui vẻ tận hưởng nghỉ ngơi, thư giãn. Do vậy, đừng ngần ngại gì mà không đầu tư một căn phòng spa chuyên nghiệp ngay trong ngôi nhà của mình.

Khi quyết định thiết kế phòng spa tại nhà chuyên nghiệp, ngoài việc xông hơi, ngâm tắm, massage, bạn còn có thể thực hiện những phương pháp trị liệu khác như: hương liệu pháp, hút mụn, trị mụn, làm móng, gội đầu, các bước chăm sóc da mặt và toàn thân, tắm trắng, tắm bùn, wax… Thiết kế phòng spa chuyên nghiệp không chỉ đem lại lợi ích sức khỏe, sắc đẹp mà còn làm cho ngôi nhà, căn hộ hiện đại của bạn thêm phần sang trọng.

Thiết kế phòng spa chuyên nghiệp với không gian sang trọng hài hòa
Thiết kế phòng spa chuyên nghiệp với không gian sang trọng hài hòa

Kiểu hưởng thụ spa tại nhà này được đánh giá là rất cao cấp. Từ thiết kế, màu sắc, nội thất, vật dụng… tất cả phải tạo nên một tổng thể hài hòa, sao cho bất kỳ ai cũng nhận thấy được tính chất spa ngay lúc đặt bước chân đầu tiên vào nhà. Bao trùm ngôi nhà/căn hộ từ ngoài vào trong, mọi thứ đều phải đem đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Bố cục, không gian các phòng, lối đi và đồ nội thất được sử dụng đều phải như mang cả không gian spa vào nhà.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa, Mai Hân có hơn 10 năm hoạt động, đem đến cho quý khách hàng uy tín, sự tin tưởng mà không phải ở bất cứ đâu cũng có được. Lợi thế về giá cả, chất lượng cùng như những cam kết bảo hành mà Mai Hân đem đến hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn gì về các thiết bị/setup spa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hướng dẫn cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.