Các bước chăm sóc da đúng chuẩn tại spa với máy chăm sóc da đa năng

Bạn luôn tự hỏi, sau khi đi chăm sóc da mặt tại spa về, làn da trở nên "mướt", mịn hơn khi chăm sóc tại nhà. Điều đó hoàn toàn có lý.

Với sự kết hợp của máy chăm sóc da đa năng cùng tay nghề điêu luyện của nhân viên việc chăm sóc da sẽ trở nên hiệu quả hơn nhiều lần. Quy trình chăm sóc da mặt chuẩn tại spa không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời cụ thể nhé! Các bước chăm sóc da mặt chuẩn tại spa với máy chăm sóc da sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Làm sạch da

Đầu tiên các chuyên viên sẽ sử dụng sữa rửa mặt để lấy đi bụi bẩn trên da sau đó sử dụng bông cotton thấm một ít nước cân bằng, đắp lên mí mắt, để ít giây và chà nhẹ nhàng, giúp lưu thông máu. Làm sạch bụi bẩn trên da là bước rất cần thiết.
Tiếp theo, họ sẽ dùng bông thấm nước hoa hồng theo hướng ra ngoài, bắt đầu từ cánh mũi đến má và thái dương, tương tự như vậy ở giữa trán và cằm.
Những động tác massage da mặt này được thực hiện bằng đầu ngón tay với chuyển động tròn, sau đó thấm lại da bằng chiếc khăn ấm sẽ nhanh chóng cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn và những tế bào chết trên da, giúp chị em lấy được tận sâu những bụi bẩn trên da đồng thời thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một trong các bước chăm sóc da mặt rất quan trọng tại spa: Với bước này các chuyên viên làm đẹp sẽ dùng kem tẩy tế bào chết có hạt chứa AHA để làm sạch và trắng da. Khi kem được bôi lên da, chị em có thể thực hiện các động tác massage tương tự với các chuyển động tròn nhỏ bằng đầu ngón tay.
Máy chăm sóc da đa năng với các chức năng riêng biệt
Máy chăm sóc da đa năng với các chức năng riêng biệt
Tẩy da chết giúp làm sạch sâu; đây là bước giúp làm sạch sâu, trẻ hóa làn da một cách tự nhiên mà chị em có thể áp dụng ngay mà không cần đến sự hỗ trợ của các mỹ phẩm đắt tiền.

Bước 3: Thu nhỏ lỗ chân và dưỡng ẩm

Đầu tiên, các chuyên viên lông sẽ vỗ lên da mặt nước hoa hồng giúp se khít và làm sáng da. Sau đó dùng khăn lạnh phủ lên mặt để da thực sự được se khít, lúc này bạn sẽ được nằm thư giãn trong khoảng 3 phút.
Trong bước này, bạn sẽ được kết hợp chăm sóc da vùng mắt. Lấy kem dưỡng mắt bằng kích cỡ hạt đậu chấm mỗi bên mắt. Dùng ngón tay trỏ để massage mí mắt trên và dưới đồng thời vuốt nhẹ từ khóe mắt đến cuối mí mắt và lặp lại liên tục trong khoảng 5-7 lần.
Chăm sóc da vùng mắt: Không chà xát quá mạnh vì vùng da này nhạy cảm, dễ xuất hiện nếp nhăn nhỏ.

Bước 4: Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ không chỉ giúp chị em có làn da trắng sáng, mịn màng mà còn làm căng da mặt, chống lão hóa hiệu quả. Mặt nạ cũng sẽ giúp các dưỡng chất có cơ hội được thẩm thấu vào da tốt hơn.
Ngay tại nhà, các chị em cũng có thể sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên. Tuy nhiên, chị em chỉ nên đắp mặt nạ tối đa 2-3 lần/tuần và chỉ đắp mặt nạ trong thời gian 20 phút. Nếu để quá lâu hoặc đắp quá nhiều, hiệu quả chăm sóc da sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn.
Đừng quên đắp mặt nạ nhé!
Đừng quên đắp mặt nạ nhé!
Ngoài những bước cơ bản trên, với mỗi gói chăm sóc da khác nhau bạn nên kết hợp với các thiết bị công nghệ cao giúp đẩy sâu dưỡng chất vào trong da gấp 30 lần đồng thời sử dụng các loại mỹ phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho da giúp làn da của bạn ngày càng đẹp rạng ngời.
Để tăng hiệu quả sử dụng và không cần phải thay đổi hoặc di chuyển quá nhiều lần, bạn nên trang bị cho spa của mình các loại máy chăm sóc da đa năng nói riêng, các thiết bị spa nói chung để mang đến hiệu quả tối ưu nhất có thể bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
- Từ tháng 2.2019, showroom TP.HCM của Mai Hân Group sẽ dời về địa chỉ:
✔ 166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.