‘Bỏ túi’ ngay 4 công thức nước detox giảm cân siêu tốc trong mùa hè

19/06/2019 16:38 GMT+7

Giảm cân luôn là vấn đề nan giải của hầu hết chị em phụ nữ. Bởi ai cũng ước sở hữu vóc dáng gọn, cân nặng ổn. Cùng chúng mình “bỏ túi” ngay 4 công thức nước detox giảm cân siêu trong mùa hè này nhé!

1. Detox giảm cân với dưa hấu

Như các bạn biết, dưa hấu có chứa tới 90% là nước giúp bạn nhanh no, bù nước cho cơ thể rất tốt, đã thế còn rất ít calories cho nên bạn luôn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn là vậy. Chưa kể, trong dưa hấu còn chứa rất nhiều dưỡng chất giúp loại bỏ độc tố cực kỳ tốt. Vì thế, uống nước detox từ dưa hấu cũng sẽ giúp bạn vừa đào thải độc tố vừa giảm cân hiệu quả.
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 600g dưa hấu
- 1 bình đựng nước
- 1 lít nước lọc
Cách thực hiện:
- Bước 1: Dưa hấu mua về bạn rửa sạch, sau đó cắt thành từng miếng nhỏ.
- Bước 2: Cho 1 lít nước vào bình detox, rồi thả dưa hấu vô bình và khuấy đều khoảng 5 phút. Bỏ bình detox bạn vừa hoàn thành xong vào tủ lạnh khoảng 20 phút rồi uống nhé.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp dưa hấu với những nguyên liệu khác, để thay đổi khẩu vị nước detox trong 1 tuần. Chẳng hạn như là nước detox từ dưa hấu mix cùng với chanh và bạc hà, mà chúng mình sắp hướng dẫn bạn đây.

2. Detox dưa hấu, chanh và bạc hà

Nếu dưa hấu vừa giúp đào thải độc tố và thanh lọc gan tốt, thì chanh lại có khả năng kích thích và điều tiết hệ tiêu hóa, nhằm phá vỡ cấu trúc chất béo mà chúng mình đã tiêu thụ. Tương tự, lá bạc hà cũng giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.
Bạn đừng lo ngại loại nước detox này sẽ khó uống nhé, vì mùi hương dễ chịu từ lá bạc hà lại càng khiến món detox của chúng ta càng thêm hấp dẫn. Nhờ đó, công thức detox này giúp kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa tích tụ mỡ hiệu quả.
Nguyên liệu:
- 500g dưa hấu chín
- 2 quả chanh
- 1 vài lá bạc hà
- 1,5 lít nước lọc
- 1 bình đựng nước detox
Vừa thưởng thức cốc nước detox lạ vị, vừa tận hưởng mùa hè không lo tăng cân
Vừa thưởng thức cốc nước detox lạ vị, vừa tận hưởng mùa hè không lo tăng cân
Cách làm detox dưa hấu, chanh và bạc hà như sau:
Đầu tiên, dưa hấu mua về bạn nên rửa sạch và cắt bỏ vỏ. Tiếp đến cắt dưa hấu thành các khối nhỏ. Riêng chanh, bạn để cả vỏ và cắt thành lát mỏng.
Sau đó, đổ 1,5 lít nước vào bình đựng detox rồi thả chanh, dưa hấu và lá bạc hà vào cùng vài viên đá nhỏ. Vậy là bạn đã có thể thưởng thức thức uống này được rồi đấy!

3. Detox dứa, quất và lá bạc hà

Ngoài dưa hấu, dứa cũng là loại trái cây chứa ít calo, chứa nhiều nước và có khả năng giúp lợi tiểu. Chưa kể dứa cũng rất giàu chất xơ, nên hỗ trợ tiêu hóa tốt, làm tăng khả năng thanh lọc độc tố khỏi cơ thể. Đặc biệt, trong dứa có chứa một loại enzyme giúp chống viêm, tăng cường sức khỏe và đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.
Nguyên liệu cần có:
- ½ Quả dứa
- 2 Quả quất
- 1 ít lá bạc hà
- 400 - 500 ml nước lọc
Cách thực hiện:
- Bước 1: Dứa và quất mua về rửa sạch, sau đó cắt thành từng lát.
- Bước 2: Cho 400 – 500 ml nước lọc vào bình, rồi thả các nguyên liệu đã chuẩn bị vô bình kèm với lá bạc hà. Sau đó bỏ vào ngăn mát tủ lạnh rồi uống.

4. Detox táo, cam và bạc hà

Bạc hà có chứa nhiều chất xơ, vitamin có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy chất béo và calo dư thừa nhanh chóng. Chính vì vậy, bạc hà luôn là loại nguyên liệu phổ biến góp mặt trong hầu hết các loại nước detox giảm cân.
Bên cạnh đó, táo và cam cũng chứa lượng lớn các vitamin C, khoáng chất cực kỳ cần thiết để cơ thể thải độc, làm nhẹ người. Thế cho nên, sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu trái cây này với nhau lại là một ý tưởng khá hay ho, tạo nên nước detox giảm cân hiệu quả và an toàn.
Giảm cân mùa hè cùng detox táo, cam và bạc hà thơm ngon mát lạnh
Giảm cân mùa hè cùng detox táo, cam và bạc hà thơm ngon mát lạnh
Nguyên liệu làm nước detox táo, cam, bạc hà:
- 1/2 trái táo
- 1/2 trái cam
- 10g lá bạc hà
Cách làm nước detox táo, cam, bạc hà:
- Bước 1: Cam cắt lát mỏng còn táo cũng bỏ hạt, cắt lát.
- Bước 2: Lá bạc hà thả vào bình cùng với cam và táo.
- Bước 3: Cho nước lọc vào bình, đậy nắp rồi ngâm trong ngăn mát tủ lạnh từ 3 tiếng - 24 tiếng. Sau đó lấy ra và thưởng thức.
Trên đây là 4 công thức nước detox từ nguyên liệu trái cây mà chúng mình gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thành công với kế hoạch giảm cân mùa hè của bản thân. Và đừng quên chia sẻ bí kíp bổ ích này cho hội chị em để chuẩn dáng diện hè nhé.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.