Bỏ túi cách sử dụng serum dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả và an toàn

16/06/2016 10:56 GMT+7

Bước qua ngưỡng tuổi 30, hầu như người phụ nữ nào cũng đều cảm nhận được sự xuống sắc rõ rệt của làn da mình. Lúc này, da không còn căng mịn nữa mà dần trở nên nhăn nheo và chảy xệ đi, trông rất xấu xí.

Do đó, để sớm có những biện pháp khắc phục tình trạng này, ngoài việc ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, bạn còn phải kết hợp chăm sóc da bằng viên serum dưỡng da chống lão hóa, nhằm bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để giúp phòng ngừa lão hóa da hiệu quả, đồng thời mang lại cho bạn làn da căng mịn, mượt mà, đầy sức sống.
1.Những lợi ích nổi bật của serum dưỡng da
Sở hữu làn da không tuổi khi sử dụng serum dưỡng da thường xuyên
Sở hữu làn da không tuổi khi sử dụng serum dưỡng da thường xuyên

Serum là một dạng chất lỏng đặc biệt, được hình thành nên từ nhiều phân tử vitamin và dưỡng chất có sẵn trong tự nhiên. Serum có khả năng thẩm thấu rất nhanh, sẽ thâm nhập sâu vào các lớp biểu bì dưới da để cung cấp dinh dưỡng và tái tạo tế bào da mới.
Đặc biệt, khi sử dụng serum thường xuyên, làn da bạn sẽ luôn được cung cấp đầy đủ độ ẩm, nhằm chống lại các nếp nhăn và vết thâm nám do quá trình lão hóa gây nên. Không những vậy, với lượng vitamin dồi dào có trong serum, chắc chắn sẽ giúp tái tạo lại collagen, cân bằng nội tiết tố và dưỡng cho da luôn sáng mịn, rạng ngời.
Ngoài ra, viên serum chống lão hóa da còn có thể giúp tái tạo, sửa chữa và phục hồi các tế bào da bị tổn thương, đồng thời cải thiện cấu trúc da mới, để mang lại cho làn da bạn vẻ đẹp mịn màng, không tỳ vết.
2. Cách dùng serum dưỡng da chống lão hóa an toàn và hiệu quả
Để đảm bảo serum phát huy hết hiệu quả và công dụng của mình, bạn cần phải thực hiện theo đúng những trình tự cơ bản sau đây:
-Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết những bui bẩn và vi khuẩn còn sót lại trên da, đồng thời giúp các hoạt chất có thể thâm nhập vào da và phát huy tác dụng nhanh hơn.
- Bước 2: Chấm serum đều lên tất cả những vùng da trên mặt: trán, 2 má, mũi, miệng và cằm.
- Bước 3: Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, bắt đầu thoa từ giữa mặt sang hai bên, hai bàn tay di chuyển theo những vệt dài và hướng lên trên, để giúp các dưỡng chất từ serum thấm vào da nhanh hơn.
Chỉ cần tuân thủ theo đúng những hướng dẫn ở trên, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình chỉ trong một thời gian ngắn.
3. Một vài lưu ý khi sử dụng viên serum dưỡng da
Nhớ rửa mặt thật kỹ trước và sau khi sử dụng serum chống lão hóa
Nhớ rửa mặt thật kỹ trước và sau khi sử dụng serum chống lão hóa

- Đối với những người sở hữu làn da dễ bị kích ứng, tốt nhất nên chọn loại serum dành riêng cho da nhạy cảm, để tránh trường hợp bị dị ứng da.
- Nhớ rửa mặt thật kỹ trước và sau khi sử dụng serum để tránh da bị nổi mụn.
- Đối với những người có làn da nhờn, không nên sử dụng serum quá thường xuyên, vì như vậy sẽ khiến da bị nhờn nhiều hơn.
- Ngay sau khi mở serum, bạn nên sử dụng một cách nhanh chóng nhất có thể, nếu không muốn serum bị bay hơi và giảm hiệu quả.
- Khi bước vào mùa nóng, bạn chỉ nên lựa chọn serum dưỡng da có chứa nhiều nước. Còn vào mùa hanh khô thì bạn nên chọn sử dụng serum dưỡng da chứa nhiều dầu để giúp da giữ độ ẩm và tránh bị khô nhăn.
Ngoài ra, khi chọn bất kỳ một sản phẩm serum dưỡng da nào, bạn cũng nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ càng về nguôn gốc, nơi xuất xứ, cũng như thành phần của sản phẩm, để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và nhan sắc.
Gợi ý sản phẩm hiệu quả: Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum
Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum
Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum

Serum Sakura Age Defying DNA Repair Serum là sự kết hợp hoàn hảo từ nguồn dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên: Tinh dầu hạt tầm xuân, hạt chè xanh…, cùng công nghệ làm đẹp da số 1 Nhật Bản.
Sản phẩm sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên của da, bổ sung vitamin A, C tăng cường chống oxy hoá, ngăn ngừa gốc tự do, làm mờ nếp nhăn nhanh chóng, hiệu quả đồng thời dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng, săn chắc, tươi trẻ.
Đặc biệt, khi sử dụng serum chống lão hoá Sakura đảm bảo mang lại hiệu quả cao mà an toàn, không kích ứng, không lột tẩy, thích hợp với nhiều loại da ngay cả da nhạy cảm khó tính.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.