Bộ sưu tập máy chăm sóc da đang được các spa tin chọn năm 2018

Đã từ lâu bạn vẫn mong ước được trải nghiệm các dịch vụ spa ngay tại nhà nhưng vẫn chưa có cơ hội. Các thiết bị spa quá đắt tiền và không có những kiến thức chuyên môn nên bạn không dám thử mua những sản phẩm này.

Yên tâm bạn nhé. Không có gì là không thể. Máy chăm sóc da đa năng do Mai Hân Group cung cấp sẽ giúp bạn trải nghiệm đầy đủ những dịch vụ chăm sóc da chuẩn như tại spa.
Có thể không ngoa khi nói rằng máy chăm sóc da đa năng giống như một chuyên gia giúp bạn chăm sóc da mặt bất kể khi nào bạn có thời gian. Với kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ, rất tiện dụng cho sử dụng cá nhân.
Máy có cấu tạo gồm thân máy có nút điều chỉnh mức năng lượng và lỗ cắm các đầu chức năng. Các đầu chức năng rời bao gồm: đầu phun dưỡng chất, đầu hút mụn, đầu siêu âm (galvanic), đầu điện tím, đầu đốt mụn ruồi. Máy có các đầu tách rời, bạn có thể sử dụng luân phiên như sau:
Đầu phun dưỡng chất: Có thể dùng đầu này ở bước đầu của quá trình chăm sóc da mặt. Cho nước hoa hồng hoặc nước muối sinh lý vào bình, phun đều lên da mặt để làm sạch lỗ chân lông. Bước này cũng khá quan trọng vì sẽ giúp dưỡng chất dễ thấm sâu vào da hơn nên cần đi kỹ từng vùng trên da.
Đầu điện tím giúp tiệt trùng da mặt hằng ngày. Đối với những vết thương hở, những vết trầy xước hay vết sau khi hút mụn, máy cũng có thể giúp tiệt trùng sạch. Tia UV trong tay cầm sẽ diệt vi khuẩn, nấm và các tác nhân gây sưng, mưng mủ do bị nhiễm trùng.
Đầu siêu âm (có loại máy là đầu Galvanic): Có 3 cường độ từ thấp đến cao. Khi điều chỉnh tùy từng trường hợp mà điều chỉnh cho hợp lý. Đầu siêu âm giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong da. Để hiệu quả được tăng cao hơn bạn nên kết hợp với các tinh chất dưỡng da. Công đoạn này cũng giúp dẫn sâu sản phẩm để da trắng sáng, mịn màng.
Đầu hút mụn: Giúp làm sạch da dầu - một trong những tác nhân chính gây ra mụn. Làm sạch lỗ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá. Sau khi sạch mụn, có thể thoa các tinh chất serum dưỡng da. Lúc này da rất dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.
Đầu đốt mụn ruồi: Máy chăm sóc da đa năng cũng được tích hợp tính năng quét nám, các đốm nâu, đốt mụn ruồi như những máy chuyên dụng. Tuy nhiên chỉ áp dụng cho các vùng da bị nhẹ và cần nhiều thời gian. Nếu muốn chữa dứt các đốm nám trên mặt trong thời gian ngắn, bạn nên đến nhờ các chuyên gia tư vấn để có các liệu trình thích hợp bạn nhé. Để sử dụng máy chăm sóc da đa năng cho việc xóa nám, mụn ruồi. Trước tiên chúng ta cần bôi kem tê lên mặt, dùng màng bọc lại và ủ trong vòng 15-20 phút cho thấm, sau đó mới thực hiện xóa nám. Bên cạnh đó cũng nên tập sử dụng đầu quét cho thuần thục để được hiệu quả tốt nhất. Bạn yên tâm vì máy rất dễ sử dụng.
Những lưu ý khi sử dụng máy chăm sóc da đa năng
Máy chăm sóc da đa năng được rất nhiều các công ty bán máy thẩm mỹ phân phối. Tuy nhiên, khi mua hàng tại Mai Hân Group bạn sẽ được một số lợi ích sau:
• Cam kết hàng chính hãng.
• Luôn cập nhật mẫu mã mới nhất thị trường hiện nay.
• Miễn phí vận chuyển.
• Bảo hành lên đến 12 tháng.
• Ship toàn quốc, giao hàng, hướng dẫn sử dụng chi tiết tận nơi.
• Có showroom trưng bày sản phẩm nên có thể đến test trước.
• Cung cấp trọn bộ giải pháp, trang thiết bị nội thất, máy móc, phụ kiện cho spa.
Với giá cả vô cùng phải chăng, chắc hẳn đây là dòng sản phẩm mà chị em phụ nữ nào cũng nên sở hữu. Tại Mai Hân Group, chúng tôi với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa luôn đồng hành hỗ trợ các chủ spa trong từng dự án, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc hỗ trợ máy chăm sóc da đa năng, liên hệ ngay với chúng tôi bên dưới ngay bây giờ nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa.
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.61075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.