Bộ đá nóng massage 18 viên và cách sử dụng hiệu quả

Massage giờ đây không còn là sự lãng phí, xa xỉ hay là điều “nhạy cảm” mà đã trở thành một cách phổ biến để chăm sóc sức khỏe.

Những động tác massage đơn thuần sẽ giúp giảm đau nhức, bớt mệt mỏi, giải tỏa stress, cho giấc ngủ ngon... Nhưng để hồi phục năng lượng sống, mang đến sự thư giãn, hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến thì chỉ như vậy thôi là chưa đủ. Các spa cần phải kết hợp với các dụng cụ chuyên biệt, tinh dầu, thảo dược dể tăng hiệu quả trị liệu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Bộ Đá Nóng Massage 18 viên là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên khi được gia công cẩn thận từ đá Bazan núi lửa. Sản phẩm này đã được Ấn Độ và Trung Quốc sử dụng để phục vụ cho việc chữa bệnh từ 2000 năm trước. Vì có chứa nhiều khoáng chất đồng thời có khả năng hấp thụ và giữ nhiệt tốt nên Đá Nóng hiện nay được rất nhiều spa sử dụng để massage cho khách hàng.
Mẫu mã bên ngoài sang đẹp của bộ đá massage do Mai Hân sản xuất
Mẫu mã bên ngoài sang đẹp của bộ đá massage do Mai Hân sản xuất
Cấu tạo của Bộ Đá Nóng Massage 18 viên:
• 8 viên ovan nhỏ kẹp chân
• 8 viên tròn trung
• 2 viên Ovan nhỏ Massage mặt
• 1 hộp gỗ đựng đá.
Bộ đá massage 18 viên của Mai Hân
Bộ đá massage 18 viên của Mai Hân
Công dụng của Bộ Đá Nóng Massage 18 viên
Sản phẩm này thường được sử dụng kết hợp với hình thức massage thư giãn, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như:
► Giúp giảm căng thẳng cơ bắp và các dây thần kinh.
► Đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết mang đến cảm giác thư thái dễ chịu.
► Kích thích cơ thể bài tiết độc tố ẩn chứa bên trong ra ngoài.
► Hỗ trợ điều trị các loại bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống.
► Giúp tái tạo, phục hồi những tế bào bị lão hóa mang đến dàn da săn chắc, sáng mịn và hồng hào.
Cách sử dụng Bộ Đá Nóng Massage 18 viên
Bước 1: Làm nóng Bộ Đá Nóng Massage 18 viên bằng cách hấp hoặc luộc với nước nóng.
Bước 2: Đặt Bộ Đá Nóng Massage 18 viên vào khăn bông để nhiệt độ giảm xuống, không làm ảnh hưởng đến da. Trong lúc đợi đá ấm, bạn sẽ dùng tinh dầu để massage các vị trí bị mỏi trên cơ thể.
Bước 3: Đặt 8 viên đá trên giường sao cho khi nằm xuống thì những viên đá phải ở vị trí dọc theo huyệt sống lưng. Trên 8 viên đá phủ 1 lớp khăn.
Kỹ thuật viên tiến hành đặt đá lên và bắt đầu quá trình massage
Kỹ thuật viên tiến hành đặt đá lên và bắt đầu quá trình massage
Bước 4: Kẹp 8 viên đá kẹp giữa các ngón chân và 2 viên đá sức nóng vừa mức chịu đựng đặt trên mắt.
Bước 5: Tiếp tục áp dụng các loại massage đến khi cơ thể được hoàn toàn thư giãn và cơ bắp đã được nới lỏng từ sự ấm áp của những viên đá.
Đây là bộ đá massage cơ bản bắt buộc trong liệu pháp massage đá nóng. Dưới những thao tác đặc thù phối hợp cùng đá massage, liệu pháp massage bằng đá nóng giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch làm lưu thông máu huyết và đẩy lùi sự mệt nhọc, tạo cảm giác thư thái. Bộ đá này cũng rất thích hợp sử dụng tại các gia đình. Chất lượng, độ an toàn cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đã được chứng minh.
Mai Hân chuyên gia công và cung cấp sỉ lẻ đá nóng massage dùng trong spa, foot massage, xông hơi. Chúng tôi gia công đá nóng massage theo yêu cầu quy cách của quý Khách hàng. Đảm bảo cung cấp các mẫu đá đẹp, giữ nhiệt tốt hơn 30 phút, có tính năng hút được các độc tố trong cơ thể với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của quý khách hàng! Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu sở hữu những viên đá chườm gan, bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc để thông tin bên dưới, nhân viên tư vấn của Mai Hân sẽ nhanh chóng liên hệ lại với bạn để có thể hỗ trợ thông tin một cách tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.