Biến căn phòng đơn giản trở nên lung linh hơn với đèn đá muối Love Stone

13/03/2018 10:51 GMT+7

Bạn hoàn toàn có thể biến hóa căn phòng khách trở nên ấn tượng sang trọng hơn, phòng ngủ lung linh ấm áp hơn, tạo cảm hứng và sự tập trung cho phòng học tập, đọc sách…, chỉ với chiếc đèn đá muối Love Stone.

Như chúng ta đã biết, xu hướng trang trí nội thất hòa nhập với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang được nhiều người yêu thích lựa chọn cho những thiết kế không gian sống của mình. Một trong số đó là đèn đá muối Love Stone, đây là sản phẩm trang trí nội thất tương đối mới nhưng lại được ưa chuộng bởi vẻ đẹp lung linh huyền ảo cùng những công dụng tuyệt vời trong khoảng thời gian gần đây.
Thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng cho phòng khách với đèn đá muối Love Stone
Khi bước chân vào một căn nhà, phòng khách là nơi đầu tiên và được xem là bộ mặt nên thường được các gia chủ đầu tư trang trí với nhiều vật mang ý nghĩa và thể hiện phong cách của mình.
Bạn có thể tạo sự khác biệt cho phòng khách nhà mình bằng chiếc đèn đá muối hình cầu tròn trịa, dùng để đặt trên bàn tiếp khách. Ngoài thiết kế đẹp mắt, ánh sáng lung linh gần gũi, chiếc đèn này còn có ý nghĩa: “hạnh phúc vẹn toàn, gia đạo an lành, lộc tài nguyên vẹn”, hơn nữa các mối quan hệ sẽ tròn đầy giống như chiếc đèn này. Thật tuyệt vời khi sở hữu một món trang trí vừa độc lạ vừa ý nghĩa mà thu hút người nhìn như chiếc đèn đá muối này phải không nào?
Đèn đá muối hình cầu tròn trịa vô cùng thích hợp cho không gian phòng khách
Đèn đá muối hình cầu tròn trịa vô cùng thích hợp cho không gian phòng khách
Khoa học đã chứng minh được rằng, đá muối khi được làm nóng sẽ có khả năng phát ra ion âm, cân bằng ion dương trong không khí rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Chúng không chỉ có khả năng làm sạch, thanh lọc không khí trong môi trường xung quanh, tiêu diệt các vi khuẩn có hại, mà còn có khả năng hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể hiệu quả, giúp cân bằng năng lượng và xua đi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho bạn khi về nhà và đặt chân vào một căn phòng như thế. Hơn nữa, những người khách đến nhà bạn cũng cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện và ấm áp, chính là nhân tố giúp gắn kết các mối quan hệ trong cuộc sống.
Tạo cảm hứng và tăng sự tập trung cho phòng học tập hay đọc sách
Đèn đá muối phát ra ánh sáng lung linh, ấm áp như thôi thúc bạn khám phá, học tập một cách nghiêm túc, cho bạn tiếp nhận kiến thức nhiều hơn nữa. Còn chần chừ gì nữa mà không trang trí trên bàn học của mấy nhóc nhà bạn hay phòng đọc sách, thư giãn của gia đình một chiếc đèn đá muối? Không chỉ vừa tạo cảm hứng học tập vừa đem đến những luồng không khí của thiên nhiên đất trời tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho đầu óc giải tỏa và thông suốt.
Bạn có thể chọn một chiếc đèn đá muối Love Stone hình tháp hoặc loại đèn đá muối tự nhiên cỡ nhỏ, sẽ tạo điểm nhấn cho không gian đọc và học tập. Thông thường màu sắc của đèn đá muối rất dịu nhẹ, vừa phải, chúng không gây cảm giác chói mắt khi được thắp sáng, mà mang đến cảm giác bình yên, dễ chịu.
Đèn đá muối là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ, vừa đẹp cho không gian vừa tốt cho sức khỏe
Đèn đá muối là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ, vừa đẹp cho không gian vừa tốt cho sức khỏe
Phòng ngủ lung linh và tốt cho sức khỏe với đèn đá muối Love Stone
Sử dụng đèn đá muối Love Stone để thay thế cho một chiếc đèn ngủ thông thường trong phòng ngủ chính là sự lựa chọn thông minh của bạn. Chúng mang đến lợi ích 2 trong 1, thứ nhất là tạo không gian đẹp, thứ 2 là có tác dụng tốt cho sức khỏe. Ánh sáng cam hồng dịu nhẹ của đá muối tự nhiên mang rất thích hợp cho không gian phòng ngủ.
Đèn đá muối Love Stone sử dụng nguyên liệu đá muối thiên nhiên Himalaya tinh khiết có niên đại hàng trăm triệu năm và khi được làm nóng, chúng có khả năng phát ra ion âm rất có lợi cho cơ thể. Chính điều này sẽ đưa bạn vào giấc ngủ ngon như đang ở nơi nhiều cây cối hay bên bờ biển, rất trong lành. Cho bạn giải tỏa những mệt mỏi và căng thẳng, đưa bạn đi vào giấc ngủ ngon sâu để tái tạo năng lượng.
Đèn đá muối chính là tác phẩm nghệ thuật được gọt dũa hoàn toàn từ thủ công một cách cẩn thận để tạo thành nhiều hình dáng khác nhau cho bạn lựa chọn như hình cầu, hình tháp, trái tim, vỏ sò... không chỉ mang đến không gian lung linh đẹp mắt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mang ngay những tinh túy nhất từ thiên nhiên vào trong căn phòng nhà mình chỉ với một chiếc đèn đá muối Love Stone?
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0971.329.599 - 0906.812.627
Địa chỉ showrom tại TP.HCM:
• 195/14 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
• 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
• 70 Đường D1, Đô Thị Him Lam, Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Tại Hải Phòng:
• 31 Phố Hòa Bình, P. Trần Thành Ngọ, Q.Kiến An, TP.Hải Phòng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.