Bị sẹo rỗ, cần chọn kem trị sẹo loại nào?

Hỏi: Trước kia da mặt tôi rất nhiều mụn và khi hết đi để lại vô số vết sẹo rỗ. Xin các chuyên gia tư vấn giúp tôi, bị sẹo rỗ cần chọn kem trị sẹo loại nào thì an toàn, hiệu quả? ( Khánh Thương - Gia Lai)

Đáp:
Khánh Thương thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc bị sẹo rỗ, cần chọn kem trị sẹo loại nào, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Bị sẹo rỗ, cần chọn kem trị sẹo loại nào?
Bị sẹo rỗ, cần chọn kem trị sẹo loại nào?
Trên thực tế cho thấy, mụn là nguyên nhân hàng đầu gây ra sẹo rỗ, sẹo lõm và hiện nay có rất nhiều người, kể cả nam lẫn nữ đang gặp phải vấn đề này. Khi bị mụn, nếu chúng ta nặn, cạy vô tội vạ, điều trị và chăm sóc da không đúng cách, làm đứt gãy các sợi liên kết dưới bề mặt da gây nên tình trạng mất khả năng đàn hồi, tạo các vết lõm sâu dưới làn da
Những vết sẹo rỗ, tuy không gây hại đến sức khỏe, song lại khiến vẻ đẹp của làn da xuống cấp trầm trọng, không còn mịn màng nữa mà thay vào đó là sự thô ráp, sần sùi. Chính vì vậy, hầu hết người bị sẹo rỗ thường cảm thấy mất tự tin và buồn phiền vào ngoại hình của mình, đặc biệt là phụ nữ. Gián tiếp sẹo rỗ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, giao tiếp lẫn công việc của người mắc phải.
Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ và nền y dược hiện đại, các loại kem trị sẹo ra đời đã trở thành công cụ đắc lực giúp đông đảo người bị sẹo lấy lại làn da như vốn có. Hoạt động trên cơ chế cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng tế bào da hư tổn khỏe mạnh hơn, đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp lấp đầy sẹo rỗ, ức chế quá trình sản xuất melanin, tái sinh lại vùng da xung quanh sẹo, tăng sức đề kháng và cải thiện độ đàn hồi, kem trị sẹo giúp mang lại làn da chắc khỏe, mềm mại, mịn màng tự nhiên chỉ sau thời gian ngắn. Trung bình, với sẹo mới khoảng 1 - 3 tháng và sẹo lâu năm là từ 4 - 6 tháng sử dụng kem trị sẹo thường xuyên thì sẹo rỗ sẽ mờ rõ rệt.
Đối với sẹo rỗ, bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần chứa vitamin A, vitamin C, tinh chất củ hành, Coenzyme Q – 10… Bởi vì những chất này giúp kích thích sản sinh collagen, rất hữu hiệu trong việc lấp đầy sẹo rỗ. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn bạn chỉ mua loại kem trị sẹo có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định và chiết xuất từ thiên nhiên. Tránh ham rẻ và thiếu hiểu biết mà mua loại có chất lượng kém, chứa hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc, khi dùng không những không đem đến kết quả chữa trị, mà còn gây kích ứng da, nhiễm trùng và tình trạng sẹo nặng nề thêm, có thể để lại sẹo vĩnh viễn.
Bạn có thể tham khảo kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ. Dòng sản phẩm này hiện đang có mặt ở 36 quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng.
Bị sẹo rỗ, cần chọn kem trị sẹo loại nào?
Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique với thành phần chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên và bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới, rất hiệu quả trong việc trị tận gốc các vết sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do bỏng, do phẫu thuật, sẹo lõm do mụn gây ra.
Hơn thế nữa, kem trị sẹo Scar Esthetique còn là một trong số ít các sản phẩm có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TAQA, đảm bảo sự an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem trị sẹo của Scar Heal được chứng minh phù hợp với hầu hết mọi loại da, không chứa hóa chất độc hại.
Xem thêm: http://www.maihan.vn/kem-tri-seo-scar-heal/
Mong rằng, qua những chia sẻ trên của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn cho mình một loại kem trị sẹo thích hợp nhất và nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, không tỳ vết.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.