Bí quyết tươi trẻ mỗi ngày với bồn tắm gỗ Mai Hân

17/05/2018 15:21 GMT+7

Vào thời điểm cuối ngày, nếu được thư giãn trong bồn tắm gỗ Mai Hân thì quả là không có gì thoải mái và hạnh phúc hơn.

Đặc biệt, sau một ngày bận rộn với công việc, cát bụi, mồ hôi và căng thẳng trong 8 giờ sẽ được dòng nước ấm rửa trôi tất cả.
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất sau mỗi lần tắm đó là sự sảng khoái mà bạn sẽ cảm nhận được và hương thơm ngây ngất lòng người của gỗ Mai Hân hòa quyện trong cơ thể.
Bồn tắm gỗ Mai Hân bí quyết làm đẹp tự nhiên
Bên cạnh việc sử dụng sữa tắm hằng ngày để dưỡng và làm sạch da, bạn hoàn toàn có thể thay đổi thói quen đó bằng việc lựa chọn những mùi hương đặc biệt từ dược liệu, tinh dầu tự nhiên phù hợp với mong muốn và sở thích của bản thân.
Bồn tắm gỗ - một thiết kế của Mai Hân trên thị trường
Bồn tắm gỗ - một thiết kế của Mai Hân trên thị trường
Đừng bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ khiến bạn tốn thêm thời gian để chuẩn bị. Điều này chỉ mất thời gian nếu như hết hương liệu và bạn cần phải đi mua loại mới phù hợp với mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dược liệu có mùi hương khác nhau dành cho bồn tắm gỗ Mai Hân.
Nên dùng dược liệu gì cùng bồn tắm gỗ Mai Hân
Muối Himalaya
Đây là một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến hiện nay. Khi kết hợp với bồn tắm gỗ Mai Hân, muối Himalaya sẽ giúp bạn cảm thấy phục hồi năng lượng, thư giãn, thải độc cơ thể. Đồng thời giảm nhanh những cơn đau cơ bắp, loại bỏ triệt để ký sinh trùng đang bám trên làn da.
Trà xanh
Từ lâu trà xanh đã được biết tới là một loại thức uống có tác dụng trong việc thanh lọc độc tố, chống lão hóa trên làn da, đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết. Mỗi ngày khi tắm bạn nên thả thêm một túi trà xanh vào cùng sẽ cảm thấy cực kì thư giãn và những mệt mỏi sẽ được tiêu biến hết.
Tinh dầu thiên nhiên
Tinh dầu thiên nhiên sử dụng kèm với bồn tắm gỗ
Tinh dầu thiên nhiên sử dụng kèm với bồn tắm gỗ
Bạn muốn có một làn da đẹp không tì vết, hương thơm quyến rũ ngay cả khi đã tắm xong? Vậy thì đừng bỏ qua tinh dầu Mai Hân, đây là một dược liệu quý có tác dụng làm dịu tinh thần. Trước khi tắm, hãy pha thêm 2 đến 3 giọt tinh dầu trong nước tắm sẽ giúp bạn có một làn da mềm mại, mượt mà.
Gừng tươi
Sử dụng gừng tươi hoặc rễ củ gừng giã nhỏ cũng có tác dụng tuyệt vời để tăng cường thêm hệ tuần hoàn, kích thích làn da, bổ sung năng lượng để làm mềm và khỏe da từ sâu bên trong.
Giấm rượu táo
Đây đúng là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho những người muốn phòng chống bệnh gút, viêm khớp hoặc viêm tấy trên da. Khi pha nước tắm, bạn hãy sử dụng thêm 2 chén giấm rượu táo hơi nước nóng cộng thêm hương thơm của gỗ Mai Hân sẽ giúp đẩy nhanh những độc tố ra bên ngoài từ đó tăng thêm năng lượng cho cơ thể.
Baking soda
Baking soda được biết tới là một nguyên liệu rẻ tiền được phái đẹp vô cùng yêu thích. Nó có tác dụng trong việc giúp thư giãn, tẩy độc khi cho vào trong bồn tắm gỗ Mai Hân. Nguyên nhân là vì trong thành phần của baking soda có chứa sodium bicarbonate giúp lượng choloirine trong nước được trung hòa và giúp nước sạch tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.