Bí quyết rút ngắn thời gian làm đẹp mỗi sáng dành cho cô nàng trễ giờ

26/10/2019 13:42 GMT+7

Với những cô nàng hay thường xuyên trễ giờ, thì việc làm đẹp mỗi sáng trở nên rối tinh rối mù cả lên. Vậy làm cách nào để có thể tươi tắn và sẵn sàng lao ra khỏi nhà chỉ sau 5 phút trang điểm?

Hãy cùng tham khảo ngay bí quyết rút ngắn thời gian làm đẹp mỗi sáng dành cho cô nàng trễ giờ sau đây nhé!

Tút ngắn thời gian làm đẹp

Bí quyết rút ngắn thời gian làm đẹp mỗi sáng dành cho cô nàng trễ giờ

Thực tế cho thấy, với phái đẹp hiện nay công đoạn tốn thời gian nhất chính là make up cho gương mặt của mình trông xinh đẹp, tươi tắn và tràn đầy sức sống để bắt đầu đón chào một ngày mới đầy năng lượng.

Chính vì vậy, để rút ngắn tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo diện mạo chỉn chu. Cô nàng trễ giờ hãy “bỏ túi” ngay một vài bí quyết dưới đây nhé.

1. Bí quyết rút ngắn thời gian làm đẹp mỗi sáng

Để không phải lo “cuống cuồng” làm đẹp vào mỗi buổi sáng, các nàng chỉ cần chuẩn bị sẵn trên bàn trang điểm những món mỹ phẩm cần thiết như sau:

Sun Block Makeup White Doctors – “Bảo bối” vạn năng của bạn.

Giờ đây, bạn đã có thể tiết kiệm thời gian makeup duy chỉ với kem chống nắng trang điểm mặt Sun Block Makeup của thương hiệu White Doctors, được sản xuất bởi công ty EBC. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hai tính năng trong cùng 1 sản phẩm, vừa chống nắng phổ rộng SPF 30+, vừa sử dụng thay thế kem nền cho lớp makeup hoàn hảo “siêu tiện lợi”.

Kem chống nắng trang điểm mặt Sun Block Makeup

Kem chống nắng trang điểm mặt Sun Block Makeup – “Bảo bối” vạn năng của bạn

Thành phần chủ yếu có trong Sun Block Makeup là các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý.

Ngoài khả năng chống nắng, trang điểm kem chống nắng trang điểm mặt Sun Block Makeup White Doctors còn đem đến bạn nhiều công dụng vượt bậc giúp làm trắng da, che khuyết điểm cho làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn. Bên cạnh đó, dưỡng da đẹp tự nhiên và chống lão hóa hiệu quả.

“Điểm cộng” cho Sun Block Makeup là khi thoa lên da, bạn sẽ không cảm thấy da bị bết dính khó chịu bởi kết cấu kem thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da, giúp bạn nhanh chóng hoàn tất bước trang điểm cho da. Ngoài ra, kem còn có mùi thơm nhẹ, dễ chịu với “phiên bản màu hồng” đẹp mắt vừa được trình làng cách đây không lâu.

Chất kem của kem chống nắng trang điểm Sun Block Makeup White Doctors

Chất kem của kem chống nắng trang điểm Sun Block Makeup White Doctors

Chỉ cần có Sun Block Makeup trong tay, mọi nỗi lo “cuống cuồng” vào mỗi sáng của bạn sẽ được “chữa cháy” ngay trong phút chốc. Đồng thời, giúp bạn rút ngắn được công đoạn makeup của mình trong trường hợp “trễ giờ” đấy.

2. Một chút má hồng

Sau khi thoa một lớp mỏng kem chống nắng trang điểm, bạn hãy đánh một chút má hồng phơn phớt giúp gương mặt bạn được tươi tắn hơn. Lưu ý là bạn chỉ nên thao tác nhẹ tay và dùng lượng má hồng vừa phải để hai bên má ửng hồng thôi nhé. Nếu không gương mặt của bạn sẽ trở thành “thảm họa”.

3. Sử dụng mascara lông mày

Để tô điểm phần mắt trông cho gương mặt thêm nổi bật, bạn sử dụng mascara để chải hàng lông mày của mình trông tự nhiên hơn, giúp cố định các sợi và tạo hiệu ứng dày dặn hơn, không nhất thiết phải quá cầu kì mới đẹp. Và bạn có thể gảy vài đường nhẹ cho những chỗ thưa trên lông mày nếu thích, bởi hai bước này thực sự không làm tốn thời gian của bạn.

4. Điểm tô cho đôi môi

Một đôi môi căng mọng, gợi cảm và đầy quyến rũ sẽ giúp bạn “hớp hồn” đối phương chuẩn không trượt phát nào. Với sắc trời giao mùa, xu hướng “Thu – Đông” năm nay sẽ là thời điểm của những tông màu son trầm, nhẹ nhàng và không kém phần cá tính như cam đất, đỏ sẫm, đỏ cherry,... nhằm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của phái nữ.

Để dễ dàng sở hữu “Bảo bối” Sun Block Makeup chính hãng 100%, cũng như các món mỹ phẩm làm đẹp khác. Bạn hãy nhanh chóng truy cập vào Mai Hân mỹ phẩm với “thiên đường” mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như White Doctors, Sakura,…

Qua bài viết trên đây, các cô nàng trễ giờ sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì nữa. Bởi việc makeup mỗi sáng trong nhanh gọn đã có 4 bí quyết hẳn hoi rồi phải không nào? Đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này đến với “hội chị em” của mình nhé!

Mai Hân mỹ phẩm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.