Bí quyết mua máy xông hơi chất lượng

18/01/2017 09:51 GMT+7

Hiện nay, trên thị trường, có nhiều kiểu dáng, loại máy xông hơi. Người bán, nhà sản xuất nào cũng giới thiệu thiết bị đang phân phối là tốt, có thời gian bảo hành dài. Bạn không biết cách nào để chọn mua sản phẩm tối ưu?

Nguy hại của việc chọn mua lầm máy xông hơi kém chất lượng
Hãy thử tưởng tượng, bạn đang ngồi hưởng thụ liệu pháp xông hơi được khoảng vài phút, rồi đột nhiên, máy xông hơi chợt ngắt điện. Bạn khởi động lại, có khi thiết bị tiếp tục vận hành được một thời gian thì trường hợp trên lại tái diễn, nặng hơn thì không hoạt động nữa. Nếu ở nhà, bạn, người thân hoặc bạn bè cảm thấy; còn khi xảy ra ở spa hoặc dịch vụ xông hơi - massage, nguy cơ mất khách hàng rất cao.
Bí quyết mua máy xông hơi chất lượng
Máy xông hơi ướt Amazon tại Mai Hân
Sau đó, bạn yêu cầu nơi bán máy xông hơi đến bảo hành và tình trạng trên vẫn tiếp tục lặp lại, bởi vì chất lượng sản phẩm kém nên việc hỏng liên tục là khó tránh khỏi. Không dừng lại ở đó, máy xông hơi chất lượng kém còn rất dễ gặp các trường hợp trục trặc khác trong quá trình vận hành. Vậy làm cách nào để mua máy xông hơi tốt?
Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm phân phối máy xông hơi, Mai Hân xin tiết lộ bí quyết giúp bạn dễ dàng chọn mua máy xông hơi như mong muốn.
Chọn mua máy xông hơi chất lượng tốt dựa trên Giấy chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn
Trước tiên, bạn phải chọn máy xông hơi có chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Thiết bị xông hơi được sản xuất tại nước ngoài, nhập khẩu vào Việt Nam, thông thường, cần có chứng nhận CE. Tức là sản phẩm này đã đáp ứng đủ những yêu cầu trong các luật định của Liên minh châu Âu và có thể phân phối, lưu thông trên thị trường châu Âu. Còn riêng những máy xông hơi được sản xuất trong nước cần phải thỏa mãn yêu cầu của tiêu chuẩn Việt Nam TCVN.
Bạn kiểm tra yếu tố này bằng cách xem các dấu chứng nhận được dán ngay trên thân thiết bị xông hơi. Nếu kỹ hơn, bạn có thể yêu cầu người bán cung cấp Giấy chứng nhận và tiến hành đối chiếu Mã hiệu sản phẩm có trên máy; nếu phù hợp với nhau là được.
Bí quyết mua máy xông hơi chất lượng 1
Các dòng máy xông hơi có tại Mai Hân
Chọn mua máy xông hơi chất lượng tốt căn cứ vào nhà cung cấp
Cách đơn giản nhất chọn được doanh nghiệp cung cấp máy xông hơi chất lượng tốt là hãy đến trực tiếp địa điểm kinh doanh và đảm bảo rằng họ thỏa mãn tất cả những yêu cầu sau:
+ Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp;
+ Trưng bày đầy đủ những loại máy xông hơi cung cấp và các thiết bị này phải có dấu hoặc giấy chứng nhận chất lượng;
+ Có phòng xông hơi mẫu để minh họa;
+ Đã có nhiều năm kinh nghiệm bán, lắp đặt;
+ Quy mô tương đối.
Hãy đến Mai Hân để chọn mua máy xông hơi chất lượng cao, giá tốt.
Cung cấp máy xông hơi cùng phòng xông hơi từ năm 2006, Mai Hân hiện đang là một đối tác uy tín, đáng tin cậy của nhiều spa, hotel, resort, trung tâm xông hơi - massage cùng nhiều hộ gia đình trên khắp cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân hướng dẫn chi tiết bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.