Bí quyết lựa chọn nhà cung cấp máy thẩm mỹ tốt nhất cho chủ spa

24/07/2019 18:00 GMT+7

Đến spa - thẩm mỹ viện hiện không còn quá xa lạ với nhiều người. Nên việc một spa đầu tư thiết bị thẩm mỹ cũng rất cấp bách, quyết định tính thành - bại cho spa. Bí quyết nào để chọn lựa nhà cung cấp tốt nhất?

Thiết bị thẩm mỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi liệu trình chăm sóc - điều trị tại spa, nhất là với những mô hình spa như: Beauty, Clinic… Chính vì yếu tố đó, hàng trăm đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ ra đời, để chọn lựa một đơn vị uy tín đòi hỏi chủ spa phải tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quy định nên mua ở đâu và mua sản phẩm như thế nào cho phù hợp. Bí quyết đó là gì?

Nắm được tiêu chí và chiến lược mà spa của bạn đang hướng tới?

Bạn phải hiểu rõ về mục tiêu và những chiến lược mà spa bạn đang hướng tới bởi đối tượng khách hàng muốn đến của bạn là ai, nằm trong phân khúc nào, dịch vụ chủ đạo mà spa đang nhắm tới gồm những gì: cơ bản hay cao cấp, bình dân hay sang trọng… Những định hướng mục tiêu khách hàng cũng như phân khúc và dịch vụ là những yếu tố quyết định nhiều đến yếu tố chọn mua máy thẩm mỹ.

Chọn nhà cung cấp máy thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp

Với một đơn vị cung cấp máy thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, chủ spa cần chọn lựa dựa theo các tiêu chí nào để có được những sản phẩm uy tín - chất lượng mà giá cả phải chăng. Các yếu tố đó là gì?
• Có địa chỉ rõ ràng
• Có showroom trưng bày sản phẩm
• Có bề dày kinh nghiệp trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị thẩm mỹ
• Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và kinh nghiệm
• Có chính sách bảo hành - bảo trì tốt
• Có chế độ hậu mãi rõ ràng.
Thiết bị công nghệ cao

Thiết bị công nghệ cao

Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ cho spa hàng đầu hiện nay

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng - lắp đặt các thiết bị thẩm mỹ cho ngành spa, Mai Hân Group tự hào là đơn vị sẽ giúp chủ đầu tư có được cái nhìn tổng thể về những “mảnh ghép” chính yếu, cực kỳ quan trọng để tạo nên một spa chuyên nghiệp, kinh doanh hiệu quả bao gồm: Mô hình kinh doanh - Dịch vụ hoạt động - Trang thiết bị máy móc, nội thất, phụ kiện - Bố trí mặt bằng công năng.
Mai Hân Group tọa lạc tại địa chỉ 166 Nguyễn Văn Thương

Mai Hân Group tọa lạc tại địa chỉ 166 Nguyễn Văn Thương

Để tránh mua phải loại máy móc - thiết bị công nghệ kém chất lượng khách hàng nên tìm hiểu, tham khảo thông tin giá nhiều nơi và chọn lựa nhà cung cấp uy tín chất lượng.

Mức giá ưu đãi, chất lượng đảm bảo

Các máy móc thiết bị thẩm mỹ do Mai Hân Group cung cấp là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo. Chính vì thế sản phẩm có mức giá phù hợp, và chất lượng đảm bảo giúp spa tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến hiệu quả tối đa cho các dịch vụ.

Chế độ bảo hành tốt hàng đầu thị trường

Hiện nay trên thị trường spa, máy móc được bảo hành từ khoảng 6 tháng đến 1 năm. Nhưng riêng tại Mai Hân Group sản phẩm sẽ được bảo hành lên đến 18 tháng. Chính vì thế, Mai Hân Group được đánh giá là đơn vị có chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất hiện nay.

Bàn giao công nghệ tận nơi

Không chỉ cung cấp máy, giao hàng đến tận nơi mà Mai Hân Group còn tổ chức những buổi lễ bàn giao tận nơi cho các spa, thẩm mỹ viện. Các kỹ thuật viên của Mai Hân cũng sẽ lắp đặt máy, hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết cụ thể nhất cho spa.
Ngoài ra tại Mai Hân Group, chúng tôi có một đội ngũ tư vấn - bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến cho khách hàng những giải đáp cũng như thắc mắc một cách tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào đội ngũ của chúng tôi! Hãy đến showroom Mai Hân Group để được tham quan, trải nghiệm sản phẩm một cách sát sao nhất chủ spa nhé!
Việc chọn mua máy thẩm mỹ công nghệ cao có các tính năng đáp ứng nhu cầu thực tế và kết hợp đồng bộ sẽ giúp chủ đầu tư xây dựng được dịch vụ spa chất lượng, tạo niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, tùy vào không gian spa mà người chủ cần có sự đầu tư đúng về số lượng. Việc trang bị sản phẩm thiếu hoặc thừa, bỏ qua yếu tố thẩm mỹ sẽ làm mất đi tính chuyên nghiệp của một spa và gây hao tổn nguồn vốn.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho spa tại Việt Nam
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.