Bí quyết lựa chọn đúng kem chống nắng cho nam da dầu ‘cực chuẩn’

28/07/2018 16:11 GMT+7

Làn da của nam giới hằng ngày sẽ tiết ra lượng dầu nhiều hơn so với nữ, nhưng vì nam ít khi để ý đến việc chăm sóc da nên thường gặp các tình trạng mụn trứng cá. Vậy nam giới có cần sử dụng kem chống nắng?

Một trong những bước chăm sóc da quan trọng nhất đó là kem chống nắng. Chính vì vậy, lựa chọn kem chống nắng cho nam da dầu “cực chuẩn” là điều cực kỳ quan trọng. Thế thì loại kem chống nắng cho nam da dầu tốt nhất là gì? Cùng khám phá 6 mẹo nhỏ dưới đây, để lựa chọn đúng kem chống nắng cho da dầu hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
Tất cả điều bạn tìm kiếm đã xuất hiện, giờ thì lưu lại “bí kíp” này để lựa chọn kem chống nắng cho nam da dầu phù hợp nhé!
Như chúng ta đã biết, da dầu thường xuất hiện ở những người có tuyến bã nhờn mạnh tập trung ở vùng mũi, trán và cằm. Người da dầu thường sẽ có lỗ chân lông to góp phần đào thải các chất bã nhờn. Chính vì vậy mà các bụi bẩn từ môi trường “lợi dụng” lắp đầy các lỗ chân lông trên gương mặt của bạn. Điều này sẽ dễ làm da sinh ra mụn, viêm lỗ chân lông, da sẽ không còn mịn màng.
Bên cạnh đó, việc không chăm sóc da đúng cách, hay sử dụng kem chống nắng, hay mỹ phẩm trang điểm không phù hợp sẽ làm cho tình trạng da của bạn ngày càng nghiêm trọng hơn.
1. Kem chống nắng cho da dầu không chứa cồn
Người da dầu sử dụng kem chống nắng chứa cồn khô có thể gây kích ứng da, làm mất đi protein ở bề mặt da, ảnh hưởng đến màng giữ ẩm khiến cho da khô và dễ lão hóa hơn. Ngoài ra, sử dụng mỹ phẩm chứa cồn có thể làm mất đi khả năng tự bảo vệ của da mụn.
2. Lưu ý kết cấu của kem chống nắng
Đối với những người da dầu thì không nên sử dụng kem chống nắng dạng đặc như cream. Người da dầu nên tìm đến các sản phẩm kem chống nắng có kết cấu mỏng, nhẹ như dạng gel, dạng sữa lỏng. Vì chúng sẽ giúp thấm hút nhanh, ít bết dính và không để lại dấu vết trên da.
3. Không sử dụng chỉ số SPF không quá cao
Như chúng ta đã biết, chỉ số SPF 100 trong kem chống nắng không có nghĩa là sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi 100% tia UV dưới ánh nắng mặt trời. Thế nên, đừng lựa chọn những dòng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao cho da dầu, mà hãy lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF 30 - 50 là phù hợp.
4. Tránh sử dụng sản phẩm có mùi thơm
Đối với những người da dầu, tốt nhất bạn nên lựa chọn kem chống nắng không chứa hương liệu (fragfrance) hoặc chất bảo quản (paraben).
5. Nên chọn kem chống nắng không chứa dầu
Vốn dĩ da của bạn đã thuộc loại da dầu, chính vì vậy bạn nên chọn kem chống nắng không chứa dầu (oil free) hoặc không gây mụn (acegenic) để kiềm dầu tốt hơn.
6. Tránh sử dụng các thành phần độc hại
Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cảm thấy khó chịu vì da dính nhờn khi dùng kem chống nắng vật lý, hoặc bạn nghi ngờ độ an toàn của kem chống nắng hóa học, thì tốt nhất bạn nên chuyển sang biện pháp chống nắng dạng tiện lợi và an toàn hơn để tránh hủy hoại làn da.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm kem chống nắng, bản thân khách hàng cũng không biết phải lựa chọn loại kem chống nắng nào vừa phù hợp cho da dầu, vừa an toàn sử dụng. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ đã đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt và hợp lý.
Hiệu quả vượt trội ngay từ lần đầu tiên sử dụng
Hiệu quả vượt trội ngay từ lần đầu tiên sử dụng
Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ được sản xuất từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Với các thành phần nổi bật từ thiên nhiên như chiết xuất rau má, trà xanh, rễ cây Cam Thảo, cúc La Mã, Zinc Oxide.
Về độ an toàn: Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ được cấp giấy chứng nhận và có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Với những ưu điểm vượt trội mà nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense mang lại, sản phẩm có giá niêm yết là 955.000 VNĐ.
Hãy nhanh tay gọi đến tổng đài 19002059 để được tư vấn miễn phí, hoặc điền đầy đủ vào phần thông tin phía bên dưới, đội ngũ chuyên viên Mai Hân sẽ hỗ trợ ngay cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.