Bí quyết làm thon gọn mặt đón tết mà không cần phẫu thuật

Với bí quyết đơn giản được chia sẻ dưới đây, bạn có thể làm thon gọn mặt ngay tại nhà mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Với bí quyết đơn giản được chia sẻ dưới đây, bạn có thể làm thon gọn mặt ngay tại nhà mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Thông thường ai cũng nghĩ khung xương mặt quyết định gương mặt ấy to hay nhỏ, gọn hay bành, vuông hay trái xoan. Điều này đúng nhưng không phải hoàn toàn, vì cơ mặt cũng góp phần quan trọng trong việc định hình khuôn mặt. Do đó, đối với những bạn gái nào có khuôn mặt kém thon gọn do yếu tố cơ mặt thì có thể dùng phương pháp massage để cải thiện.
Bí quyết làm thon gọn mặt đón tết mà không cần phẫu thuậtMassage mặt bằng thìa làm thon mặt không cần phẫu thuật
Các động tác massage được ví như việc “tập thể dục” cho cơ mặt, giúp làm tan mỡ thừa, kích thích lưu thông mạch máu cho da săn chắc, mịn màng và gương mặt trở nên thon gọn hơn. Kỳ này, Thẩm mỹ Xuân Trường mời các bạn tham khảo bí quyết massage mặt đơn giản nhưng lại rất hiệu quả với chiếc thìa, cùng theo dõi nhé!
• Chuẩn bị:
Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc thìa bằng sứ sạch, và một ít tinh dầu dưỡng da hoặc kem dưỡng da phù hợp với da mặt của bạn.
Bí quyết làm thon gọn mặt đón tết mà không cần phẫu thuật 2Hướng tác động khi bạn thực hiện massage làm thon gọn khuôn mặt
• Cách thực hiện:
Bước 1:
Làm mềm da bằng cách thoa kem hoặc tinh dầu dưỡng da để bảo vệ da khi ma sát với thìa.
Bước 2:
Xoay mặt thìa vào trong, nhẹ nhàng massage phần xương hàm, từ cằm lên tai. Nên kéo thìa thành từng đường dứt khoát, thực hiện mỗi bên 60 giây.
Bước 3:
Tiếp tục di chuyển thìa lên vùng má, kéo thìa từ cánh mũi sang hai bên má. Thực hiện mỗi bên 60 giây.
Bí quyết làm thon gọn mặt đón tết mà không cần phẫu thuật 3Kéo thìa từ cánh mũi sang hai bên má
Bước 4:
Kéo thìa thành từng đường nhỏ liên tục, hướng từ mí mắt lên trán, từ trái qua phải. Bước này thực hiện trong 60 giây.
Bước 5:
Dùng cán thìa massage bầu mắt và quầng mắt, nhẹ nhàng kéo cán thìa từ trong ra ngoài đuôi mắt. Mỗi động tác thực hiện mỗi bên 30s.
Bước 6:
Tiếp tục dùng cán thìa massage quanh vùng miệng, kéo theo chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, thực hiện trong khoảng 1 phút.
Bước 7:
Quay lại dùng mặt thìa massage vùng da cổ, kéo theo chiều từ trên cằm xuống khoảng 30s. sau đó đổi chiều cũng thực hiện khoảng 30s.
• Lưu ý:
Bạn có thể tăng thời gian thực hiện mỗi động tác nhưng tổng thời gian massage không được quá 10 phút. Nhớ linh động điều chỉnh lực vừa đủ để không bị đau. Bạn nên thực hiện vào buổi tối sau đó cho da nghỉ ngơi thì sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.
Đặc biệt, bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp, không ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, ăn đêm, ăn đồ nóng... Đồng thời nhớ ngủ đủ và đúng giấc, không nên ngủ quá nhiều gây sưng mặt, cũng không ngủ quá trễ khiến da nhanh lão hóa, chảy xệ.
Hướng tác động khi bạn thực hiện massage làm thon gọn khuôn mặt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.