Bí quyết làm nóng đá massage hiệu quả bằng nồi hấp

05/01/2017 10:10 GMT+7

Massage đá nóng là một cách trị liệu vô cùng hiệu quả mà khoa học đã chứng minh được nó làm giảm đau nhức và xả stress cơ bắp, tinh thần với cách trị liệu này.

Ngày nay, phương pháp dùng đá nóng massage càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi những ưu điểm mà chúng mang lại.
Massage sử dụng những viên đá nóng được làm từ loại đá bazan, là một loại đá rất giàu chất sắt nên có thể giữ được nhiệt. Đá nóng có rất là nhiều công dụng, người ta thường sử dụng những viên đá dưới lòng sông vì chúng rất nhẵn do được dòng nước bào nhẵn. Đá nóng massage được ngâm trong nước và được làm nóng bằng thiết bị điện đến một mức nhiệt độ nhất định. Những viên đá này được đặt lên những điểm chính trên lưng, trong lòng bàn tay hoặc giữa những ngón chân.
Liệu pháp massage bằng đá nóng được sử dụng rộng rãi hiện nay để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi người. Vì vậy, việc làm nóng đá massage trở thành một phần quan trọng của điều trị massage đá nóng
Nồi hấp đá massage được sử dụng để làm nóng các viên đá massage theo một nhiệt độ tùy chỉnh. Đá được làm nóng bằng nồi hấp đá massage sẽ có nhiệt độ cân bằng trong từng viên đá và đồng đều giữa các viên đá khác nhau, giúp tăng khả năng thâm nhập vào các mô của từng tế bào sâu hơn, mở rộng và tăng khả năng lưu thông máu, hỗ trợ tốt liệu trình trị liệu.
Nồi hấp đá massage được thiết kế với độ an toàn cao, tiện dụng, rộng rãi, có thể chứa một số đá massage tương đối. Đặc biệt tiết kiệm thời gian bởi chế độ tự động ngắt nhiệt khi sôi, vì vậy bạn không phải mất thời gian canh.
Với nồi hấp đá massage, bạn chỉ việc xếp đá nóng vào trong nồi, đổ nước phù hợp và vặn nhiệt độ hấp. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nồi hấp sẽ làm nóng đá massage. Nhờ vậy kỹ thuật viên có thể nhanh chóng tiến hành trị liệu mà không phải chờ đợi lâu.
Nồi crock pot

Nhiệt độ lý tưởng của đá massage là từ 120 đến 130 độ F. Bạn có thể sử dụng một cái nhiệt kế đặt trong nồi nước để đo chính xác nhiệt độ. Bạn cũng cần nhận biết sự khác biệt của nhiệt độ được điều chỉnh của nồi đun thì phản ánh nhiệt độ của nồi đun chứ không phải nhiệt độ của nước.
Và cuối cùng là cách kiểm tra nhiệt độ của đá. Bạn có thể kiểm tra nhiệt độ của đá bằng cách đặt đá nóng massage vào bên trong cổ tay của bạn. Đây là vùng da khá mỏng và nhạy cảm. Vì thế nếu bạn thử lên vùng da này mà cảm thấy an toàn và dễ chịu thì bạn có thể yên tâm massage cho khách. Thêm một điều quan trọng nữa là hãy quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, bạn có thể hỏi mức độ hài lòng của họ về nhiệt độ của đá để từ đó có thể điều chỉnh cho phù hợp.
Phương pháp massage đá nóng bao gồm:
+ Nhà trị liệu thường bắt đầu bằng việc thoa dầu lên cơ thể, việc này giúp cho những viên đá trượt dễ dàng theo các cơ. Bạn nằm úp mặt xuống và nhà trị liệu sẽ sử dụng những viên đá nóng để massage lưng.
+ Sau khi massage, đá làm thư giãn các cơ, nhà trị liệu sẽ đặt đá nóng massage xuống và dùng tay để massage trực tiếp lên da.
+ Những viên được đặt lại trên lưng và để trong một khoảng thời gian ngắn.
+ Sau đó bạn lật người lại. Nhà trị liệu sẽ liên tục đặt những viên đá nóng masssage nhỏ vào giữa những ngón chân hoặc vào lòng bàn tay bạn.
+ Phương pháp massage sử dụng đá nóng kéo dài khoảng 60-90 phút.
Công ty Mai Hân hiện là nhà cung cấp thiết bị spa/liên quan đến ngành spa hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm tại Mai Hân có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, được cập nhập mẫu mã thường xuyên, tiết kiệm điện năng hiệu quả với giá cả vô cùng hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Hãy đến ngay Mai Hân để được tư vấn, tham quan và chọn mua nồi hấp đá massage bạn nhé. Mọi chi tiết liên hệ: http://thietbispa.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.