Bí quyết làm đẹp từ việc tẩy da chết bằng đá muối Himalaya

06/11/2017 16:47 GMT+7

Tẩy da chết là bước dưỡng da quan trọng, loại bỏ các tế bào chết trên da giúp các nàng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng và hấp thu các dưỡng chất thiết yếu từ bên ngoài một cách tốt nhất.

Mỗi một chúng ta đều phải tiếp xúc với môi trường nhiều tác nhân gây hại bên ngoài như: tia UV, khói bụi, vi khuẩn… cùng với đó là sự thay đổi nội tiết mỗi ngày, thiếu hụt vitamin… khiến làn da dễ bị khô, sần sùi, đen sạm và thiếu sức sống. Lúc này, việc tẩy da chết hàng tuần là việc không thể thiếu giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Bất kể bạn sử dụng kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm hay tắm trắng thì tẩy tế bào chết chính là việc đầu tiên cần làm. Đây là thói quen tốt được nhiều chuyên gia chăm sóc da hàng đầu khuyến khích.
Làm đẹp bằng đá muối Himalaya đang dần trở thành sự lựa chọn rất “hot” của rất nhiều người trong vài năm trở lại đây. Thực tế vẫn còn rất nhiều người chưa biết dụng đá muối tắm Himalaya trong làm đẹp sao cho hiệu quả. Bạn có biết, nguyên liệu này có thể dùng để loại bỏ tế bào chết, cho da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn, trẻ hóa và thư giãn, giải tỏa mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Sau đây, chuyên mục Làm đẹp sẽ hướng dẫn bạn các công thức sử dụng đá muối Himalaya tẩy tế bào chết da mặt:
Đá muối Hiamalaya được coi là nguyên liệu quý với sức khỏe và sắc đẹp của con người
Đá muối Hiamalaya được coi là nguyên liệu quý với sức khỏe và sắc đẹp của con người
Tẩy tế bào chết bằng đá muối Himalaya và dầu dừa
Dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào, tác dụng tích cực nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cung cấp độ ẩm cho da và giữ da luôn căng mịn, tràn sức sống. Khi kết hợp muối Himalaya với dầu dừa sẽ làm tăng khả năng loại tế bào chết.
Chuẩn bị: 3 thìa cà phê đá muối tắm Himalaya + 1 thìa cà phê dầu dừa.
Thực hiện: Chỉ cần trộn đều muối Himalaya cùng dầu dừa thành dạng sệt. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt rồi thực hiện massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Để thư giãn trong khoảng 20 phút khi mặt nạ tẩy tế bào chết bắt đầu khô thì dùng nước sạch rửa lại và lau khô. Nên thực hiện ít nhất 1 lần/tuần để làn da luôn mịn màng và tươi sáng.
Tẩy tế bào chết bằng đá muối Himalaya và mật ong
Sự kết hợp giữa đá muối Himalaya và mật ong là một công thức lý tưởng cho những ai đang sở hữu làn da với nhiều dấu hiệu lão hóa như: sạm, nám, nếp nhăn, lỗ chân lông to… Mật ong không chỉ giữ ẩm, mà còn có công dụng chống lão hóa, bảo vệ da hữu hiệu.
Chuẩn bị: 3 thìa đá muối tắm Himalaya + 2 thìa mật ong.
Thực hiện: Trộn đều mật ong và đá muối Himalaya trong một chén sạch. Rửa sạch mặt và lau khô, dùng hỗn hợp này thoa lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn. Để thư giãn khoảng 15 phút, rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Với công thức này, bạn nên áp dụng thường xuyên 1 lần mỗi tuần để nhanh chóng giúp da “hồi sinh” trở lại, căng mịn và trắng sáng hơn hẳn.
Đá muối Himalaya tẩy tế bào chết – bí quyết làm đẹp quý hơn “vàng mười”
Đá muối Himalaya tẩy tế bào chết – bí quyết làm đẹp quý hơn “vàng mười”
Tẩy tế bào chết với đá muối Himalaya và sữa tươi
Đá muối Himalaya có tác dụng chủ yếu trong việc tẩy tế bào chết còn sữa tươi chứa nhiều hàm lượng các vitamin A, D, E... và đặc biệt là a xít lactic giúp tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng, đẩy lùi lão hóa, giảm nếp nhăn và thâm sạm hiệu quả.
Chuẩn bị: 3 thìa đá muối tắm Himalaya + 2 thìa sữa tươi.
Thực hiện: Cho đá muối Himalaya và sữa tươi đã chuẩn bị vào 1 chén sạch và trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp. Sau khi rửa mặt sạch, dùng hỗn hợp đã tạo thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng khắp mặt chiều xoáy ốc, để nguyên khoảng 15 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Với công thức này bạn nên thực hiện ít nhất 1 lần mỗi tuần để mang đến hiệu quả dưỡng da tốt nhất nhé.
Ngoài công dụng tẩy tế bào chết, bạn có thể sử dụng đá muối Himalaya trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác, chẳng hạn như phòng xông hơi đá muối Himalaya, massage body với đá muối, ngâm chân đá muối, hộp đá muối massage chân,… được ứng dụng nhiều trong spa hiện đại và trong các hộ gia đình hiện nay.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp liên quan đến đá muối Himalya, các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân sẽ hỗ trợ giúp bạn chọn được sản phẩm đúng như mong muốn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.