Bí quyết giúp các nàng vẫn xinh đẹp bất chấp thời tiết vào mùa mưa

22/05/2019 15:11 GMT+7

Bạn đã sẵn sàng “vũ khí” chống chọi cho lớp makeup của mình khi vào hè chưa? “Bỏ túi” ngay 5 bí quyết giúp các nàng vẫn xinh đẹp bất chấp thời tiết vào mùa mưa sau đây, để luôn rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc.

1. Sử dụng mỹ phẩm chống nước (Waterproof)

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp mỹ phẩm, các tín đồ làm đẹp giờ đây không cần phải lo lắng quá nhiều với hiện tượng nắng mưa thất thường của thời tiết mùa hè. Bởi đã có mỹ phẩm chống nước Waterproof sẵn sàng làm “vị cứu tinh” cho lớp makeup của bạn vào mùa mưa rồi đây!
Bạn có thể chọn mua các mỹ phẩm Waterproof - nghĩa là có tính kháng nước, được chú thích bên ngoài bao bì sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chất lượng. Thông thường, mỹ phẩm Waterproof có trong các sản phẩm kem lót, kem chống nắng, kem nền, son môi và mascara giúp giữ cho lớp makeup của bạn lâu trôi, cũng như không bị nhòe khi gặp nước.
Một điều mà bạn cần lưu ý là khi vào mùa mưa tốt nhất là nên sử dụng ít sản phẩm lại, thay vào đó là chăm chút cho từng lớp makeup kỹ hơn một chút. Để da mặt của bạn luôn được thoải mái, và không quá nặng nề nếu không may mắc mưa.

2. Trang bị “chiếc túi thần kỳ” cho lớp makeup khi cần

Bạn nghĩ để làm chi ư? Tất nhiên bên trong chiếc túi thần kỳ đó sẽ chứa đựng tất cả những sản phẩm makeup cần thiết, giúp dặm lại lớp trang điểm bất cứ khi nào bạn cảm thấy nó đã nhòe đi trong quá trình di chuyển ngoài đường, thời tiết nắng nóng, hay do ăn uống,..
Trang bị “chiếc túi thần kỳ” cho lớp makeup khi cần
Trang bị “chiếc túi thần kỳ” cho lớp makeup khi cần
Thường thì trong “chiếc túi thần kỳ” bạn cần có những sản phẩm cần thiết như là kem chống nắng, kem nền, phấn phủ, chì kẻ chân mày, son, cọ trang điểm, bông tẩy trang, khăn giấy ướt... Đặc biệt, là vào mùa hè bạn hay thường chu du khắp nơi nên “gói ghém” thế này cũng sẽ hạn chế thất lạc “bé yêu” hơn đấy.

3. “Outfit” ngày mưa

Nếu không muốn đổ bệnh vì mưa, bạn nên trang bị cho mình những chiếc ô, hay áo mưa nhỏ gọn bên cạnh. Hiện nay, trên thị trường đã có bán rất nhiều loại áo mưa đơn có hình dáng dễ thương, màu sắc đa dạng cùng chất liệu mỏng nhẹ thoải mái.
Áo mưa bé đào Apeach hiện đang được các bạn nữ ưa chuộng và yêu thích
Áo mưa bé đào Apeach hiện đang được các bạn nữ ưa chuộng và yêu thích
Khi mặc vào lại rất tiện lợi, không xuề xòa như chiếc áo mưa “truyền thống” mà bạn thường thấy. Ngoài ra, nếu bạn lo lắng cho đôi giày “cưng” của mình bị mắc mưa thì hãy sẵn tiện trang bị luôn một cặp ủng bọc giày, để sải bước tự tin đi trong mưa nhé. Giờ thì bạn có thể thoải mái tạo nên “Outfit” ngày mưa cho riêng mình mà không lo sợ mình sẽ bị “xấu” khi mặc áo mưa rồi nha.

4. Chọn kiểu tóc đơn giản

Vào mùa mưa, bạn nên chọn cho mình những kiểu tóc đơn giản như tóc buộc đuôi ngựa cao, tóc búi, tóc thắt đuôi sam, để tránh bất tiện khi trời mưa và không phải “hứng chịu” quả đầu ngấm nước mưa trong hàng giờ liền.

5. Lựa chọn trang phục đơn giản, thoải mái

Bình thường thời tiết nắng đẹp thì không sao, nhưng đã vào mùa mưa rồi thì bạn chỉ nên lựa chọn những trang phục đơn giản, thoải mái để di chuyển dễ dàng trong ngày mưa tầm tả. Bởi nếu khoác lên mình bộ váy dài thường thượt, hay full set đồ trắng từ đầu tới chân thì mình e rằng bạn sẽ khó lòng mà mặc lại em ấy cho những lần sau đấy.
“Outfit” đẹp bất chấp ngày mưa dành cho nàng
“Outfit” đẹp bất chấp ngày mưa dành cho nàng
Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn phụ kiện có chất liệu nhựa, hay những chiếc áo khoác mỏng nhẹ chống thấm nước để sử dụng trong mùa mưa. Ngay cả đế giày bạn mang cũng phải là loại không thấm nước, chống trơn trượt khi di chuyển để vừa mau khô và không gây hư hại nhiều nhé.
Để bạn luôn xinh đẹp bất chấp thời tiết nắng mưa là điều không quá khó, chỉ cần chúng mình quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng những vật dụng cần thiết cho mùa mưa. Bên cạnh đó, đừng quên chú ý đến sức khỏe của mình để kẻo “đổ bệnh” trong tiết trời ẩm ương này nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.